จ่าทหารปีนรั้ว บุกทำร้ายพนักงานช่องข่าวดัง-สามี บีบคอถึงในบ้าน เหตุเพราะบีบแตรเสียงดัง

จ่าทหารปีนรั้ว บุกทำร้ายพนักงานช่องข่าวดัง-สามี บีบคอถึงในบ้าน เหตุเพราะบีบแตรเสียงดัง

จ่าทหารปีนรั้ว บุกทำร้ายพนักงานช่องข่าวดัง-สามี บีบคอถึงในบ้าน เหตุเพราะบีบแตรเสียงดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 20 ก.ย.64 ที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นายเปี่ยมสุข บุญเรื่อง อายุ 39 ปี และ น.ส.อลิสา โชคสินสมบูรณ์ อายุ 42 ปี พนักงานฝ่ายข่าวทีวีช่องหนึ่ง เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.หญิง นภาภรณ์ ฤกษ์พิชัย พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ให้ดำเนินคดีเพื่อนบ้าน หลังได้เข้ามาก่อเหตุทำร้ายร่างกายทั้งสองทำให้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 ก.ย.64 เวลา 23 40 น. ที่บ้านในพื้นที่ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยมีกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน

ภาพจากกล้องวงจรปิดบ้านผู้เสียหาย สามารถบันทึกภาพนายเป้ หรือ นายเปี่ยมสุข กำลังยืนเกาะประตูรั้วอยู่ด้านใน พูดกับชายคนหนึ่งที่อยู่ด้านนอกรั้ว จากนั้นชายเสื้อเหลืองที่เดินมาจากบ้านด้านข้าง ตะโกนพูดกับผู้เสียหาย และสาวหมัดขวาต่อยไปที่หน้าของผู้เสียหายจนล้มลงกับพื้น ชายเสื้อเหลืองพยายามเปิดประตูรั้วแต่เปิดไม่ได้ จึงกระโดดปีนข้ามประตูรั้วเข้ามาด้านใน โดยมีชายเสื้อดำวิ่งตามมาเกาะที่ประตูรั้วเหมือนจะห้ามแต่ไม่ได้ห้าม ชายเสื้อเหลือยังถามคำถามผู้เสียหายตลอดเวลา ซึ่งผู้เสียหายที่ล้มอยู่ที่พื้นพยายามอธิบาย แต่ก็ถูกชายเสื้อเหลืองทำร้ายต่อเนื่อง ต่อมา น.ส.สา ภรรยาของนายเป้ ได้วิ่งออกมาห้ามไม่ให้ชายเสื้อเหลืองทำร้ายสามี จึงถูกชายเสื้อเหลืองตรงเข้าทำร้าย น.ส.สา โดยใช้มือซ้ายบีบเข้าไปที่คอ ยกจนตัวลอยขึ้นไปติดประตูรั้ว จนมีคนเข้ามาห้ามจึงได้ปล่อยมือ แต่ชายเสื้อเหลืองก็ยังพยายามจะเดินเข้าไปหา น.ส.สา ด้านนายเป้ ที่ลุกขึ้นจากพื้นได้พยายามอธิบายให้ชายเสื้อเหลืองฟังก็ถูกทำร้ายต่อ ก่อนที่จะปีนรั้วกลับออกไปโดยมีกลุ่มคนประมาณ 5-6 คน เดินหายไปจากรัศมีกล้องวงจรปิด

จากการสอบถาม นายเปี่ยมสุข หรือเป้  บุญเรื่อง อายุ 39 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนลงมาจากบ้าน เพื่อมาเก็บถุงมือใส่ไว้ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ ครู่กรณีได้ตะโกนมาว่าเสียงดังอะไร พร้อมให้ของลับตน ตนจึงได้ชะโงกหน้าไปดู จากนั้นเขาก็เดินมาชกเข้าที่หน้าตนจนล้มลงตามที่เห็นในคลิป มีบาดแผลเย็บในปาก 3 เข็ม และที่มุมปาก 1 เข็ม เนื่องจากกระพุ้งแก้มทะลุ

ส่วนเสียงที่ทำให้คู่กรณีไม่พอใจ เป็นเสียงปิ๊บๆ จากรถจักรยานยนต์ เพราะตามปกติ เวลาตนกลับมาบ้านจะบีบแตรเรียกภรรยา แต่ก็ไม่ได้ทำบ่อยครั้ง วันที่เกิดเหตุตนไปเปลี่ยนยางรถจักรยานยนต์มา ถึงกลับบ้านมืด ความที่ตนรีบกลับมาบ้านเพราะภรรยารอทานข้าว เมื่อมาถึงหน้าบ้านตนจึงบีบแตรเรียกภรรยา   

นายเปี่ยมสุข กล่าวต่อว่า ตนบีบแตรไม่ได้ไปบีบหน้าบ้านเขา ตนเป็นคนรักสงบ ไม่ทำพฤติกรรมที่ไม่ดีแน่นอน ก่อนหน้านี้ตนไม่เคยมีปัญหากับใครนอกจากเพื่อนบ้านตรงข้าม และไม่ได้มีปัญหากับชายเสื้อเหลือง จากเหตุการณ์ที่ตนเห็นเขาทำกับภรรยาของตนแบบนั้น มันคับแค้นใจ เขาเป็นผู้ชาย ทำอย่างนี้กับผู้หญิงได้ยังไง ผู้หญิงตัวเล็กนิดเดียว ตนซึ่งได้รับบาดเจ็บก็ไม่สามารถช่วยภรรยาได้ ตนเองเป็นสามียังไม่เคยทำร้ายภรรยาเลย เขาเข้ามาทำร้ายตอนทำร้ายคนในครอบครัวทำร้ายคนที่ตนรัก ทั้งๆที่บ้านเป็นที่ที่ปลอดภัยที่สุด เรื่องนี้ตนจะไม่ยอมความจะดำเนินการให้ถึงที่สุด

ด้าน น.ส.อลิสา โชคสินสมบูรณ์ อายุ 42 ปี ภรรยานายเป้ และเป็นผู้เสียหายอีกคน กล่าวว่า คนที่ก่อเหตุเป็นทหารยศจ่าสิบโท ก่อนหน้านี้เคยรู้จักกันเคยพูดคุยกัน อยากฝากถึงหน่วยงานที่ดูแลทหาร ให้เข้ามาควบคุมดูแลพฤติกรรม ช่วงนี้มีข่าวทหารเกิดขึ้นบ่อย ตอนนี้ยังไม่ได้ร้องเรียนไปถึงต้นสังกัด แค่แจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เท่านั้น   

เบื้องตนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานพร้อมสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์แล้ว หลังจากนี้จะเรียกผู้ก่อเหตุเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา เนื่องจากรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหาไว้เบื้องต้นคือ บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหลังจากนี้ต้องรอผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ จึงจะสามารถตั้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จ่าทหารปีนรั้ว บุกทำร้ายพนักงานช่องข่าวดัง-สามี บีบคอถึงในบ้าน เหตุเพราะบีบแตรเสียงดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook