เจ้าของพูลวิลล่าหัวหิน แจงอีกมุม ปมลูกค้าโวยถูกประตูกระจกบาด-แก๊สระเบิดใส่

เจ้าของพูลวิลล่าหัวหิน แจงอีกมุม ปมลูกค้าโวยถูกประตูกระจกบาด-แก๊สระเบิดใส่

เจ้าของพูลวิลล่าหัวหิน แจงอีกมุม ปมลูกค้าโวยถูกประตูกระจกบาด-แก๊สระเบิดใส่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของพูลวิลล่า เมืองหัวหิน แจงปมลูกค้าโพสต์บาดเจ็บถูกประตูกระจกตกใส่-แก๊สระเบิดใส่ จ่อฟ้องกลับ พร้อมให้พิสูจน์ความจริง

จากกรณีเฟซบุ๊กแฟนเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้แชร์ข้อความหญิงสาวรายหนึ่งเล่าเหตุการณ์พาครอบครัวเข้าพักที่พูลวิลล่าในพื้นที่ ต.หนองพลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกับระบุว่าบ้านพักมีปัญหา จนส่งผลกระทบทำให้คนในครอบครัวได้รับบาดเจ็บจากประตูกระจกบาด และตนเองถูกเตาแก๊สระเบิดใส่ ลักษณะถูกไฟลวก

พร้อมกับอ้างว่า เจ้าของพูลวิลล่าไม่สนใจสอบถามอาการและไม่รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนโพสต์ดังกล่าวทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น

ล่าสุด วานนี้ (21 ก.ย.) นายอนพัทย์ อายุ 45 ปี เจ้าของพูลวิลล่าดังกล่าว เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16-17 ก.ย. โดยลูกค้าติดต่อจองที่พักผ่านเฟชบุ๊ก จากนั้นเช็กอินเข้าที่พักเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.

มีผู้เข้าพักประมาณ 10 คน จึงคิดค่าที่พัก 2,500 บาท พร้อมเก็บเงินประกันค่าเสียหาย 2,000 บาท โดยที่พักมีลักษณะเป็นบ้านพักพูลวิลล่า 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ภายในมีบริการสระว่ายน้ำ สัญญาณไวไฟ เตาปิ้งย่าง คาราโอเกะ โต๊ะสนุกเกอร์ ฯลฯ

สำหรับกรณีลูกค้าที่ได้รับบาดเจ็บเพราะถูกกระจกบาด ทางบ้านพักได้แจ้งให้เรียกรถพยาบาล เพื่อนำไปรักษาที่โรงพยาบาลหัวหินทันที โดยได้คุยกับน้าของผู้บาดเจ็บ ระบุว่าหลานขึ้นจากสระน้ำ ขาลื่นไปกระแทกกระจกทำให้แตกบาดขาเป็นแผลดังกล่าว จึงพูดคุยเรื่องค่ากระจกซึ่งราคาประมาณพันกว่าบาท แต่ทางบ้านพักให้ลูกค้าจ่าย 600 บาท

ช่วงเช้าวันต่อมา ลูกค้าโทรศัพท์แจ้งว่า เกิดเหตุแก๊สระเบิด คิดว่ามีแก๊สรั่ว เมื่อตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าไม่มีกลิ่น ซึ่งในบ้านพักเป็นเตาแก๊สแบบ 2 หัว วาล์ว 2 ชั้น หากเป็นความผิดพลาดของบ้านพัก ยินดีรับผิดชอบ แต่ถ้าเกิดจากความประมาทของลูกค้าส่วนนี้จะดำเนินการอย่างไร

ทั้งนี้ ตั้งแต่เกิดเหตุได้เรียกรถพยาบาลให้พาไปทำแผล หลังเหตุแก๊สระเบิดได้ให้พนักงานนำว่านหางจระเข้ไปให้ทาบรรเทาอาการแสบร้อน แต่ลูกค้าแจ้งว่าจะไปแจ้งความ ซึ่งทางบ้านพักยินดีให้พิสูจน์ข้อเท็จจริงได้ ส่วนกรณีการไปโพสต์ในเฟซบุ๊กดังกล่าว ทำให้บ้านพักเสียหายอย่างมาก ที่ผ่านมาเปิดให้บริการมา 5 ปี ไม่เคยเกิดปัญหามาก่อน

เจ้าของพูลวิลล่า กล่าวเพิ่มเติมว่า เบื้องต้นได้ทดสอบเปิดกระจกบานอื่น นอกเหนือจากบานเกิดเหตุพบว่าแข็งแรงทั้งหมด ส่วนแก๊สระเบิดนั้น มองว่าอาจจะเกิดจากลูกค้ามีปัญหาจากการใช้อุปกรณ์หรือไม่ เพราะก่อนหน้านั้นลูกค้าเปิดแก๊สทำอาหารเย็นได้ปกติ หากมีแก๊สรั่วจะต้องมีกลิ่น

เรื่องนี้ต้องการพิสูจน์ข้อเท็จจริง ไม่ต้องการฟังความข้างเดียว หากเป็นความประมาทของลูกค้า ลูกค้าก็ต้องยอมรับ ไม่โยนความผิดทั้งหมดเป็นของบ้านพัก ไม่ใช่จ่ายค่าที่พัก 2,500 บาท แล้วจะมาลดค่าความเป็นคนของคนอื่นได้

ขณะนี้กระแสโซเชียลแรงมาก การโพสต์เพื่อให้โดนวิจารณ์ฝ่ายเดียวทำให้ไม่มีโอกาสได้อธิบาย ซึ่งเรื่องนี้อาจจะต้องฟ้องกลับด้วย เพราะได้รับความเสียหายและส่งผลกระทบต่อธุรกิจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook