#แบนเต๋าทีวีพูล ขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์ ชาวเน็ตเดือด โยงดราม่า "แม็ก เดอะสตาร์"

#แบนเต๋าทีวีพูล ขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์ ชาวเน็ตเดือด โยงดราม่า "แม็ก เดอะสตาร์"

#แบนเต๋าทีวีพูล ขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์ ชาวเน็ตเดือด โยงดราม่า "แม็ก เดอะสตาร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ภายในชั่วข้ามคืน สำหรับกรณีที่อดีตนักร้องหนุ่มจากเวทีคว้าดาว แม็ก-จิรายุทธ คันธยศ หรือ แม็ก เดอะสตาร์ ได้ออกมาอัดคลิประบายความในใจ ซึ่งมีความยาวกว่า 4 นาที ผ่านทางช่องติ๊กต๊อก @maximz2

ซึ่งคลิปดังกล่าวมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับดราม่าวงการซีรีส์วาย กรณี เต๋า ทีวีพูล พิธีกรรายการบันเทิงชื่อดังเปิดประเด็นแฉ พระเอกซีรีส์สารภาพรักกับคู่จิ้น แต่กลับโดนปฏิเสธเพราะอีกฝ่ายชอบผู้หญิง?? โดยที่ไม่ได้ระบุหรือชี้ชัดว่าพระเอกคนดังกล่าวเป็นใคร และปล่อยให้เป็นหัวข้อคาใจสำหรับชาวเน็ต

กระทั่งล่าสุด แม็ก เดอะสตาร์ ที่ดูเหมือนว่าจะเก็บเรื่องราวดราม่าครั้งนี้มานาน ก็ได้ทำการโพสต์คลิปวิดีโอพูดถึงถึงสภาพจิตใจของตนเองหลังได้รับผลกระทบจากกระแสข่าวดังกล่าว ซึ่งมีเนื้อหาใจความว่า...

"แม็กต้องบอกก่อนว่า แม็กไม่ได้ร้อนตัวกับข่าวที่พี่ๆ นักข่าวเขาได้พูดนะครับ ต่อให้เขาไม่ได้บอกชื่อ ต่อให้เขาใบ้หรืออะไรของเขา อักษรย่ออะไรของเขา คนที่จะรู้ตัวได้ดีที่สุดคือคนที่โดนกระทำครับ คนที่โดนกระทำเท่านั้นที่เขาจะรู้ ทุกคนลองไปเสิร์ชในกูเกิ้ลยูทูบนะครับว่า พระเอกซีรีส์วายสารภาพรัก มันเป็นข่าวเมื่อเดือนที่แล้วนะครับ มันเป็นช่วงเดือนที่คู่จิ้นผมต้องถูกจับในคดีดัง ที่ทุกคนน่าจะรู้เป็นคดีร้ายแรงคดีหนึ่ง เราไม่พูดถึงน้องเขา ผมสงสารน้องเขานะครับ เพราะเขาคือน้องของผม เขาคือบัดดี้

ทุกคนลองไปเสิร์ชในยูทูบนะครับว่า พระเอกซีรีส์วายแอบสารภาพรัก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมกับทางค่ายซีรีส์ เรื่อง ด.อ.ด นะครับ ผมเคยบอกพี่เขาเองแหละ แต่การที่เราจะสารภาพ เราจะชอบน้องเขาแบบไหนนั่นก็คืออีกเรื่องหนึ่ง มันคือเรื่องส่วนตัวจริงๆ และก็ในข่าวอ่ะครับ ในยูทูบที่พี่นักข่าวเขาได้พูดออกมา เขาก็หลุดออกมาว่า ผู้จัดเป็นคนส่งให้เขาดู เสียความรู้สึกมากๆ ครับ และก็...ผมไม่ได้ร้อนตัวนะครับ แต่ผมรู้ตัวครับ ผมรู้ตัวว่าเขาหมายถึงผม มันไม่ได้ยากเลยนะครับ และก็รู้สึกแย่

แม็ก เดอะสตาร์

หลายคนบอกแม็กนะครับว่า คุณเป็นคนของสังคม คุณต้องรับคำวิจารณ์ คำครหา คำด่า ให้ได้ ผมเข้าใจครับถ้ามันเป็นคำวิจารณ์ติเตือนของแฟนๆ ของคนดูทางบ้าน แต่ผมรับไม่ได้ที่บางครั้งสื่อเขาเล่นอะไรอยู่ เขาจะเหยียบเราไปถึงไหน ทำไมเขาต้องเอาเรื่องส่วนตัว เรื่องการกิน การนอน การคบกับใคร บางอย่างมันก็พอพูดได้ แต่บางอย่างมันก็ไม่น่าให้อภัย เรื่องได้เสียบางครั้งมันก็ไม่สมควรพูดไหม คนเป็นพ่อเป็นแม่ที่เขาฟังอยู่ทางบ้าน ที่เขาสงสารลูกคนนี้ เขาเจ็บนะ พ่อแม่ผมเขาเจ็บนะ ผมบอกแค่นี้แหละ เขาสงสารลูกอย่างผมครับ

แม็กพยายามจะไม่สนใจ พยายามจะไม่ดูคลิปหลายๆ คลิปที่กำลังพูดถึงแม็ก แม็กรู้ตัวครับด้วยสถานการณ์ ด้วยองค์ประกอบหลายๆ อย่างมันชัดเจนว่าคือแม็กเลย ลองไปดูในไอจีนะครับ ลองประกอบๆ กัน และจิ๊กซอว์ทีหายไปมันจะเป็นคำตอบครับ แม็กไม่อยากจะสนใจหรอกครับแต่ว่าคลิปวิดีโอที่พี่ๆ เขาพูดถึงผมในยูทูบ ในข่าวของเขา แน่นอนมันก็จะเป็นตราบาปติดตัวผมไปจนวันตาย อะไรที่มันลงไปในโซเชียลแล้วมันไม่มีทางลืมได้ จะบอกว่าไม่สนใจเป็นไปไม่ได้ เพราะมันก็จะวนอยู่อย่างนี้ เพื่อนผมก็ต้องมาบอก แม่ผมก็ต้องมาเล่า ... ครับ"

และจากเหตุการณ์นี้เองก็ได้ส่งผลให้ชาวเน็ตที่ได้รับฟังข้อมูลจาก แม็ก เดอะสตาร์ พร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #แบนเต๋าทีวีพูล จนสามารถทะยานขึ้นเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์ ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว พร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของพิธีกรชื่อดัง รวมถึงเสนอแคปเปญผ่านเว็บไซส์ change.org เพื่อรวบรวมรายชื่อผู้ที่สนับสนุนแฮชแท็ก #แบนเต๋าทีวีพูล อีกด้วย

แบนเต๋าทีวีพูล

แบนเต๋าทีวีพูล

แบนเต๋าทีวีพูล

แบนเต๋าทีวีพูล

แบนเต๋าทีวีพูล

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ #แบนเต๋าทีวีพูล ขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์ ชาวเน็ตเดือด โยงดราม่า "แม็ก เดอะสตาร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook