แม่ร้อนใจ เชื่อลูกสาววัย 13 ถูกผีกระชากวิญญาณไม่เลิก ต้องย้อนกลับไปหาหมอผีอีกรอบ

แม่ร้อนใจ เชื่อลูกสาววัย 13 ถูกผีกระชากวิญญาณไม่เลิก ต้องย้อนกลับไปหาหมอผีอีกรอบ

แม่ร้อนใจ เชื่อลูกสาววัย 13 ถูกผีกระชากวิญญาณไม่เลิก ต้องย้อนกลับไปหาหมอผีอีกรอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเรื่องราวสุดลี้ลับที่ยังหาคำตอบไม่ได้ กรณีของเด็กหญิงวัย 13 ปี ที่ครอบครัวเชื่อว่า ผีมาดึงวิญญาณออกไปจากร่างตัว จนมีอาการอ่อนแรง ไม่รู้สึกตัว โดยที่ผู้เป็นแม่หรือพี่ชายต่างพยายามจะเรียกทั้งชื่อ ทั้งปลุก ทั้งเขย่าตัว แต่ละครั้งจะใช้เวลานานนับชั่วโมงกว่าเด็กสาวจะรู้สึกตัวขึ้นมา พร้อมกับบอกว่าถูกผีมาดึงวิญญาณล่องลอยออกไป และจะมีกุมารทอง ตามมาช่วยนำวิญญาณกลับมาคืนสู่ร่างทุกครั้ง โดยเป็นอยู่ซ้ำๆ อย่างนี้ มากกว่า 10 ครั้ง ในรอบ 4 เดือนที่ผ่านมา จนต้องไปขอความช่วยเหลือจากหมอปลา และขอให้อาจารย์ที่เชื่อว่ามีวิชาอาคมมาช่วยเหลือ ดังที่เคยรายงานข่าวไปเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดวันที่ 21 กันยายน 2564 แม่ของเด็กได้เปิดเผยว่า ลูกสาวยังคงเจอเหตุการณ์ประหลาดอยู่เหมือนเดิม อาทิ เหตุการณ์เมื่อเร็วๆนี้ ลูกสาวยังคงถูกสิ่งที่มองไม่เห็น มาทำให้อวัยวะภายในร่างกาย กระตุกอย่างแรง เจ็บปวดในช่วงท้อง และล่าสุด เมื่อกลางดึกวานนี้ ลูกสาวบอกว่าเหมือนมีบางสิ่งบางอย่างใช้เล็บยาวๆ จิ้มมาที่ดวงตาทั้งสองข้าง จนรู้สึกเจ็บปวด แต่เป็นอยู่ไม่นาน ตนได้ให้ลูกสาวกินน้ำมนต์ พร้อมพาไปหาพระใกล้บ้านให้ช่วยทำพิธี อาการก็ดีขึ้น แต่เชื่อว่าสิ่งลี้ลับยังคงแฝงอยู่

ล่าสุด นางจำปี อายุ 38 ปี  ผู้เป็นแม่ ตัดสินใจ จูงมือลูกสาวทั้งสองคน เดินทางมาที่สำนักอาจารย์อ๊อด แห่งบ้านพุเตย เลขที่ 274 หมู่ 1 ตำบลพุเตย อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ หวังพึ่งบารมีปู่ใหญ่พ่อแก่ ช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ให้หายไปจากครอบครัว โดยมี นายอำนาจ โพธิ์นอก หรือ อาจารย์อ๊อด อายุ 44 ปี ที่ชาวบ้านและบรรดาลูกศิษย์นับถือศรัทธา

โดยอาจารย์อ๊อดได้นำ 3 แม่ลูก ทำพิธีบูชาครู และถอดเครื่องรางของขลังที่คล้องคอ ตัดด้ายสายสิญจน์ บ่วงคล้องคอ คล้องแขนทั้งสองข้าง ออกจากร่างกายทั้ง 3 แม่ลูก พร้อมปะพรมน้ำพุทธมนต์ และทำพิธีตัดเวรตัดกรรม ป้องกันสิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็น หลังเสร็จสิ้นพิธี สีหน้าของทั้ง 3 แม่ลูก กลับดูมีชีวิตชีวา และรู้สึกผ่อนคลาย โล่งใจไปได้ระดับหนึ่ง 

จากการสอบถาม นางจำปี อินปา อายุ 38 ปี  ผู้เป็นแม่ เล่าว่า หลังจากมีการทำทุกวิถีทางที่ผ่านมา ก็ยังพบว่าครอบครัวยังพบเจอเรื่องราวลี้ลับเช่นเดิม มีคนรู้จักแนะนำให้มาที่นี่ ก็รีบพาลูกเดินทางมาทันที หวังพึ่งบารมีสำนักอาจารย์อ๊อดให้ช่วย ซึ่งหลังเสร็จสิ้นพิธีก็รู้สึกดีขึ้นระดับหนึ่ง  ส่วนลูกๆ ก็มีอาการปกติ ร่าเริง แต่ต้องลองกลับไปใช้ชีวิตต่อดูที่บ้านก่อน   

ด้าน นายอำนาจ  โพธิ์นอก หรือ อาจารย์อ๊อด อายุ 44 ปี เปิดเผยว่า ครอบครัว 3 แม่ลูกที่ถูกผีมาดึงวิญญาณออกจากร่าง ขอความอนุเคราะห์ อยากให้ช่วยเหลือ จึงช่วยทำพิธีให้ อันดับแรกให้ยกครู ยกขันธ์ก่อน เพื่อให้เป็นลูกศิษย์ลูกหา หวังพึ่งบารมีครูบาอาจารย์ช่วยเหลือเกื้อกูล หลังจากนั้น ก็ทำพิธีตัดเวรตัดกรรม ตัดเส้นด้ายสายสิญจน์ ที่ผูกคอ ผูกแขน ของขลัง ตะกรุด เอาออกให้หมด แล้วก็ทำพิธีกันตัวให้ พร้อมบอกว่า จากนี้ไปให้เคารพบิดา มารดา ครูบาอาจารย์ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ควรเคารพก็คือ พระพุทธเจ้า ยึดถือ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ถ้าทำได้ ก็ไม่ต้องกลัวภัยอันตราย หรือสิ่งลี้ลับ ก็จะไม่มาแผ้วพาลเด็ดขาด

ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นพิธี พบว่า ทั้งสามแม่ลูก ก็มีอาการดีขึ้น ร่าเริง เด็กๆ สนุกสนาน เกิดความสบายใจ เราก็ชี้ทางให้ถูก สิ่งไหนควรทำ สิ่งไหนไม่ควรทำ ควรยึดถือสิ่งไหนมากกว่า ของที่เขาบูชาอยู่ อาจารย์ก็แนะนำให้เขา บูชาคุณพ่อคุณแม่  ซึ่งคาดว่า หลังจากกลับไปใช้ชีวิตที่บ้านแล้วนั้น จะดีขึ้นตามลำดับ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แม่ร้อนใจ เชื่อลูกสาววัย 13 ถูกผีกระชากวิญญาณไม่เลิก ต้องย้อนกลับไปหาหมอผีอีกรอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook