รวมคนดังจัดหนักเต้นคัฟเวอร์ LALISA ฟลอร์ลุกเป็นไฟเลยทีเดียว

รวมคนดังจัดหนักเต้นคัฟเวอร์ LALISA ฟลอร์ลุกเป็นไฟเลยทีเดียว

รวมคนดังจัดหนักเต้นคัฟเวอร์ LALISA ฟลอร์ลุกเป็นไฟเลยทีเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมทีเด็ดจากคนดังที่ขอจัดแบบเต็มๆ เต้นคัฟเวอร์เพลง LALISA แต่ละคนนั้นบอกเลยว่าสเต็ปเป๊ะสุดๆ ฟลอร์ลุกเป็นไฟเลยทีเดียว   

กระแสแรงมากๆ สำหรับการเปิดตัวอัลบั้มโซโล่เดี่ยวของ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ  ลิซ่า BLACKPINK  สุดยอดศิลปิน K-POP สัญชาติไทย นอกจากจะสร้างความภาคภูมิใจให้กับบลิ๊งค์ทั่วโลกแล้ว ลิซ่า ยังเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยอีกด้วย เพราะนับตั้งแต่วินาทีที่มิวสิควิดีโอเพลง LALISA ถูกปล่อยให้ได้ชมอย่างเป็นทางการ ในโลกออนไลน์ต่างพูดถึง ลิซ่า กันอย่างล้นหลาม เรียกว่าเป็นพื้นที่ในการแสดงความยินดีกับความสำเร็จของ ลิซ่า BLACKPINK  

ทั้งนี้ เรายังได้เห็นคนดังหลายๆ คนที่ชืนชอบ ลิซ่า นอกจากจะจัดเสื้อผ้าหน้าผมและสวมชฎาแล้ว เรายังได้เห็นการเต้นคัฟเวอร์เพลง LALISA แบบที่มีใจรักเท่าไหร่ก็ใส่สเต็ปกันแบบเต็มเหนี่ยว ฟลอร์ไฟลุกเลยทีเดียว

แต้ว ณฐพร : หลังจากที่ ลิซ่า ปล่อย MV ได้ไม่ทันข้ามวัน แต้ว สามารถแกะท่าเต้นได้เป๊ะมากๆ พร้อมกับโชว์คัฟเวอร์สุดปังลงไอจี บอกเลยว่าเธอคือสาวนักเต้นตัวจริง

หญิง รฐา : เทคะแนนให้ไปแบบหมดหน้าตักเลย สำหรับนักร้องนักเต้นอย่าง หญิง รฐา ที่เธอจัดสเต็ปเป๊ะมาให้ได้ชมกัน โดย หญิง ได้โพสต์ไอจีบอกไว้ว่า "รักน้องมากจาก blink คนหนึ่ง"  

นิวเคลียร์ หรรษา : ขอสวมวิญญาณอดีตเกิร์ลกรุ๊ปเก่า กับการวาดลวยลายใส่ลีลาเต้นคัฟเวอร์ ลิซ่า เห็นแล้วต้องปรบมือรัวๆ ให้ไปเลย สวยทั้งลีลาและเสื้อผ้าหน้าผมที่สุดเป๊ะ

แม่โบว์-น้องมะลิ : มอบโล่ให้เป็นคู่แม่ลูกสายแดนซ์ไปเลย แม่โบว์ กับ น้องมะลิ กับลีลาการโยกย้ายส่ายสะโพกไปตามจังหวะเสียงเพลง เห็นแล้วหลายคนอยากลุกขึ้นเต้นตามเลย

ดีเจมะตูม : คัฟเวอร์เป๊ะมาแบบเต็มเพลงไปเลยสำหรับ ดีเจมะตูม ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าที่ทุ่มเทและตั้งใจสุดๆ แบบนี้ทำทั้งหมดจากใจด้วยรักในความเป็น ลิซ่า จริงๆ  

จันจิ  จันจิรา : สาวที่มีดนตรีอยู่ในหัวใจ หากใครติดตามไอจีเธอจะเห็นว่า จันจิ คือสาวนักเต้นตัวจริง และครั้งนี้เธอก็ไม่พลาดที่จะคัฟเวอร์เต้นเพลงนี้  ซึ่ง จันจิ บอกไว้ผ่านแคปชั่นว่า "พี่มีแรงเท่านี้ แต่ใจพี่เต็มร้อย"

แกรนด์ เดอะสตาร์ : ราชินีเท้าไฟอีกคนของวงการ หลายคนเรียกร้องอยากเห็นเธอคัฟเวอร์เพลงนี้ และ แกรนด์ ก็ไม่รีรอจัดให้แบบเต็มๆ ไม่มีกั๊กมีเท่าไหร่ใส่หมดแผงเลยทีเดียว หลายมองเพลินกันเลยจริงๆ    

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ รวมคนดังจัดหนักเต้นคัฟเวอร์ LALISA ฟลอร์ลุกเป็นไฟเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook