5 ซีนในตำนาน #คนคลั่งรัก "เซบาสเตียน ลี" เปย์ไม่อั้น เพื่อ "ดิว อริสรา" สุดที่รักโดยเฉพาะ

5 ซีนในตำนาน #คนคลั่งรัก "เซบาสเตียน ลี" เปย์ไม่อั้น เพื่อ "ดิว อริสรา" สุดที่รักโดยเฉพาะ

5 ซีนในตำนาน #คนคลั่งรัก "เซบาสเตียน ลี" เปย์ไม่อั้น เพื่อ "ดิว อริสรา" สุดที่รักโดยเฉพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อนาทีนี้คงไม่มีคู่รักคนบันเทิงคู่ไหนที่ทั้งรัก ทั้งหวาน แถมยังเล่นใหญ่ทุกโอกาสพิเศษมากไปกว่าคู่ของ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ และ เซบาสเตียน ลี อีกแล้ว

เพราะตั้งแต่วินาทีแรกที่ทั้งคู่เปิดตัวอย่างเป็นทางการว่ากำลังคบหาดูใจ เราก็มักจะเห็นช็อตเด็ดช็อตหวานถูกส่งผ่านโลกโซเชียลฯ ให้ได้ร่วมฟินจิกหมอนตลอด...ตลอด

งานนี้ทีมข่าวบันเทิง Sanook.com ก็เลยถือโอกาสดี รวบรวมเอาตำนานความ #คลั่งรัก ที่ยังคงตรึงตาตรึงใจและเป็นที่กล่าวขาน ของ ดิว อริสรา กับ เซบาสเตียน ลี มาย้อนรอยกันอีกครั้ง ซึ่งจะมีโมเมนต์ไหนบ้างนั้น เอาเป็นว่าเราไปส่องพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

ฉลองวาเลนไทน์ หรือ วันแห่งความรัก ร่วมกันเป็นปีแรก งานนี้ เซบาสเตียน ลี ก็เลยทุ่มสุดตัวเพื่อสร้างความทรงจำแสนพิเศษให้กับหวานใจคนสวย ด้วยการเนรมิตรห้องรับประทานอาหารสุดหรู ให้กลายเป็นทุ่งดอกไม้นานาชนิด อีกทั้งเจ้าตัวยังออกไอเดียตกแต่งพุ่มดอกไม้เป็นข้อความ SEB ♥ DUE ซึ่งหมายถึง "เซบาสเตียนรักดิว" เพื่อเป็นการตอกย้ำรักหวาน และเพิ่มเติมความโรแมนติกให้กับโมเมนต์นี้อีกด้วย

นับเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ใหญ่ที่ทำเอา ดิว อริสรา ถึงกับออกการ งง อึ้ง และเหวอหนักมาก! ในคราวเดียว เมื่ออยู่ดีๆ เซบาสเตียน ลี ก็นำเอารถหรูป้ายแดงผูกโบว์ใหญ่ยักษ์มาจอดรอบริเวณหน้าคอนโดแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ก่อนจะโทรศัพท์ให้นางแสดงสาวลงมารับของขวัญชิ้นพิเศษด้วยตัวเองท่ามกลางบรรยากาศที่เอ่อล้นไปด้วยโมเมนต์แห่งความสุขและรอยยิ้ม ทำเอาแฟนคลับที่ได้เห็นฟินจิกหมอนกันน่าดู

เพราะเป็นโอกาสดีเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ เซบาสเตียน ลี งานนี้ ดิว อริสรา ก็เลยต้องขอเล่นใหญ่เอาใจฝ่ายชายบ้าง ด้วยการจัดทริปพิเศษตามสไตล์คนคลั่งรักพากันไปดื่มด่ำบรรยากาศและความโรแมนติกท่ามกลางธรรมชาติ ก่อนที่เจ้าตัวจะเผยให้เห็นภาพของวิลล่าสุดหรู ซึ่งในตอนนี้ได้แปรสภาพเป็นสวนดอกไม้ในร่มขนาดใหญ่ที่อัดแน่นนไปด้วยกุหลาบขาวทั่วทุกซอกมุม ซึ่งแน่นอนว่าในนาทีที่ เซบาสเตียน ลี ได้เห็นเซอร์ไพรส์ใหญ่จากหวานใจ เจ้าตัวก็ถึงกับออกอาการตื่นเต้นไว้ไม่อยู่ แถมยังส่งยิ้มหวานจนแก้มแทบปริกันเลยทีเดียว

หลังจากที่โดน ดิว อริสรา เซอร์ไพรส์วันเกิดไปได้ไม่นาน ก็ถึงคราวที่ เซบาสเตียน ลี จะต้องมอบความสุขและความทรงจำดีๆ ให้กับแฟนสาวสุดที่รักเนื่องในวันคล้ายวันเกิดบ้าง งานนี้เจ้าตัวก็เลยจัดใหญ่จัดเต็มกว่าครั้งไหนๆ ด้วยการมอบความสว่างสดใสให้กับท้องฟ้ายามค่ำคืนด้วยการจุดพลุฉลองริมแม่น้ำ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกซึ่งรายล้อมไปด้วยเพื่อนพ้องคนสนิทที่มาร่วมมอบคำอวยพรในวันสำคัญ จนหลายคนถึงกับออกปากแซวนึกว่าเป็นการขอแต่งงานซะอีก

ล่าสุด แต่...ไม่ท้ายสุด สำหรับการเล่นใหญ่สไตล์ เซบาสเตียน ลี หลังจากทั้งคู่บินลัดฟ้าไปพักผ่อนไกลถึงประเทศสหรัฐอเมริกา ฝ่ายชายก็ได้มอบช่วงเวลาสุดพิเศษเพื่อเติมความหวานให้ชีวิตรัก ด้วยการพา ดิว อริสรา ไปชมภาพยนตร์ในแบบที่ไม่ธรรมดา เพราะงานนี้เจ้าตัวลงทุนควักกระเป๋าเหมาโรงหนังทุกที่นั่ง ซึ่งไม่เพียงแต่จะเพิ่มความเป็นส่วนตัวและอถรรสใหม่ๆ ให้กับการชมภาพยนตร์เท่านั้น แต่ยังยกระดับความโรแมนติกได้มากโขเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าแต่ละเซอร์ไพรส์ ที่ เซบาสเตียน ลี และ ดิว อริสรา มอบให้แก่กันในช่วงเวลาพิเศษนั้น เอ่อล้นไปด้วยความเอาใจใส่แบบสุดๆ ไม่แปลกใจเลยที่แฟนๆ รวมถึงชาวเน็ตยกให้ทั้งสองคนเป็น #คู่รักสายเปย์ ที่สร้างตำนานความเวอร์วังอลังการได้แบบคาดไม่ถึงในทุกๆ โมเมนต์

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ 5 ซีนในตำนาน #คนคลั่งรัก "เซบาสเตียน ลี" เปย์ไม่อั้น เพื่อ "ดิว อริสรา" สุดที่รักโดยเฉพาะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook