อีฟ พุทธิดา ศิระฉายารับห่าง เคน

อีฟ พุทธิดา ศิระฉายารับห่าง เคน

อีฟ พุทธิดา ศิระฉายารับห่าง เคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีฟ พุทธิดา ศิระฉายา พักสัมพันธ์ เคน ปรัชญา มีบำรุง เหลือแค่เพื่อน เปรย 5 ปี ที่ผ่านมา มีเรื่องดีๆ เยอะ แต่ความรักอย่างเดียวมันไม่พอ

คบหากันมา 5 ปี แต่สุดท้ายคู่ของ อีฟ พุทธิดา กับแฟนหนุ่ม เคน ปรัชญา (มือกลองวงซีล) ก็ต้องปิดฉากความสัมพันธ์กันไป แต่ล่าสุดในงานเปิดตัวภาพยนตร์ This is it ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ก็ยังเห็นทั้งคู่ควงกันมางานเลยขอย้ำความสัมพันธ์ในตอนนี้กันชัดๆ อีกครั้ง ซึ่งสาวอีฟได้กล่าวย้ำว่าได้ลดระดับความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มเหลือแค่ความเป็นเพื่อน

"ก็ดี ตั้งแต่ลดระดับความสัมพันธ์ลงมา ก็ยังเป็นเพื่อนกัน อย่างตัวอีฟเองก็กดดันน้อยลง เดิมทีเราก็เป็นเพื่อนกันมาก่อนที่จะมาคบกัน พอมาถึงจุดที่ว่าเราน่าหยุดความสัมพันธ์ไว้ที่ความเป็นเพื่อน ตัวอีฟเองก็อยู่ในช่วงรอยต่อ ต้องทำงานหลายอย่าง เลยคิดว่าถ้าเราอยู่ด้วยกัน อาจดึงกันมากไป เลยน่าจะแยกกันไป โตกว่านี้ค่อยกลับมาคุยกัน เวลา 5 ปี ที่ผ่านมา ก็มีเรื่องดีๆ เยอะ อีฟคิดว่าเราแค่พัก เพื่อขอเวลาให้แก่ตนเอง บอกได้เต็มปาก ว่าเราไม่ได้เบื่อกันเลย อีฟเองก็โตพอที่จะยอมรับความจริงเหมือนเพลงที่ว่า ความรักอย่างเดียวมันไม่พอ มันต้องใช้อะไรหลายๆ อย่างที่แชร์กันได้ ต้องยอมรับว่าที่ผ่านมา เราแชร์กันไม่ได้ ทั้งเรื่องไลฟ์สไตล์ ทั้งเรื่องเวลาและอะไรหลายๆ อย่าง มันไม่ใช่อารมณ์น้อยใจ เพราะอีฟไม่จุกจิกเรื่องนี้ คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ว่าอย่างไร ก็แล้วแต่เราจะตัดสินใจ เพราะท่านทราบว่าเราไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้เกลียดกัน ถ้าช่วงที่เราห่างกันแล้วเขามีใครเข้ามา ถ้าเจอคนที่ดี ที่เหมาะกว่ากันก็คงต้องยินดีด้วย" อีฟกล่าว

ในขณะที่หนุ่ม เคน ปรัชญา กล่าวเสริม ว่าเราได้คุยกัน และตกลงว่าน่าจะลองถอยความสัมพันธ์ลงมาดูเพื่อหาตัวเอง อาจจะดีกว่า ซึ่งใครคุยก่อนจำไม่ได้

"สาเหตุเพราะมีอะไรบางอย่างที่ยังไม่เข้ากัน เวลาก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ใช่ แล้วก็มีติดเพื่อนบ้าง แล้วมันเกิดบ่อยมาก และทุกครั้งที่กลับมาดีกันมันก็ยังเป็นอีก ก็ลดระดับความสัมพันธ์กันได้สองเดือนแล้ว" เคนกล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook