จับมือ วี ข้ามถนน นุ้ย เข้าใจ เชาเชา อารมณ์ร้อน

จับมือ วี ข้ามถนน นุ้ย เข้าใจ เชาเชา อารมณ์ร้อน

จับมือ วี ข้ามถนน นุ้ย เข้าใจ เชาเชา อารมณ์ร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นุ้ย - เกศริน เอกธวัชกุล รับสนิท วี - วีรภาพ มากขึ้น เชื่อคนเห็นจับมือ น่าจะเป็นจังหวะข้ามถนน ยันไม่คิดกั๊กความสัมพันธ์กับ เชาเชา อดีตรัก

เคยปฏิเสธมาหลายครั้งแล้ว ว่าความสัมพันธ์กับ วี - วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เป็นแค่พี่ชาย แต่ไหงล่าสุดกลับมีคนเห็น นุ้ย - เกศริน ไปจับมือกับพระเอกคนดัง อยู่แถวๆ ย่านทองหล่อ เจอหน้า นุ้ย ในงานเปิดตัวหนัง "สวยซามูไร" ได้รับการแก้ข่าว

"คงไม่ได้จับมือมั้ง แต่ว่ามีไปทองหล่อจริงๆ แต่ไปกับเพื่อนหลายคน นุ้ยไปกับผู้จัดการนุ้ยด้วย แต่จังหวะเรามาหน้าร้าน เป็นจังหวะที่เจอพี่วี แต่ไม่ได้จับมือนะ น่าจะเป็นช่วงข้ามถนน ต่างคนต่างไป แต่ว่า ณ จุดนี้ นุ้ยไม่ค่อยเที่ยวกลางคืนอยู่แล้ว แต่พี่เขาก็จะอยู่ของเขา และทองหล่อ เอกมัย เป็นที่ที่เขาชอบไป เราก็มีโอกาสเจอกัน กับพี่วียอมรับ ว่าสนิทกันมากขึ้น แต่ก็อยู่ฐานะเพื่อน นุ้ยก็ยอมรับ ว่าไม่ได้คุยกับพี่วีคนเดียวนะ คุยเหมือนเพื่อนๆ คนอื่น บางคนรู้ว่าเราเจ็บเข่าก็ซื้อยามาให้ มันก็เป็นอะไรดีๆ ที่เราไม่จำเป็นต้องไปทำอะไรไม่ดีใส่เขา" นุ้ยแจกแจง

ถามถึงที่อดีตรัก ดีเจ เชาเชา - เชาวลิต ศรีมั่นคงธรรม ออกมาให้สัมภาษณ์ ในทำนอง ว่านุ้ย ยังกั๊กความสัมพันธ์ระหว่างกันอยู่ เรื่องนี้ นุ้ย โต้ว่า

"ไม่กั๊กหรอก เพราะรู้ว่าลำบากที่จะไปด้วยกัน แต่ก็ยังห่วง อยากให้เจออะไรดีๆ แต่บางทีก็เจอคำพูดอะไรบางอย่าง นุ้ยว่าทุกคนความอดทนมีขีดจำกัด เราพยายามเข้าใจธรรมชาติเขา แต่เขาไม่เข้าใจธรรมชาติเรา ถ้าเข้าใจสองฝ่าย ถึงจะไปไหนกันได้ ไม่เคยฟังสัมภาษณ์เขา แต่เวลาเขาพูดกับนุ้ยเขาก็จะพูดดีนะ แต่นุ้ยอยากจดจำอะไรที่ดี อะไรที่ไม่ดีนุ้ยไม่อยากจะจำ เวลาที่เขาพูดไม่ดี หรือแรงๆ แล้ว เอาเป็นว่า ก็ยังเป็นห่วงเขาอยู่ (เขาบอกยังห่วงนุ้ยอยู่) ถ้าเขาห่วงนุ้ยจริงก็ขอบคุณ เพราะนุ้ยก็ห่วงเขา

ไม่อยากจำอะไรที่ไม่ดีแล้ว เพราะที่ผ่านมา บางเรื่อง เขาก็ไม่ค่อยเชื่อใจนุ้ยอยู่แล้ว ไม่ค่อยเข้าใจเรา ส่วนมากก็ไม่ค่อยคุยอะไรกัน แค่คุยบีบี ปกติสั้นๆ ไม่ค่อยคุยยืดยาว ถ้าคุยยาวเป็นเรื่องทุกที แต่นุ้ยไม่โกรธ เพราะรู้เขาเป็นคนอารมณ์ร้อน พอนึกได้ก็จะขอโทษนะ ก็เข้าใจธรรมชาติเขา ไม่อยากให้เขาหึง แต่ถ้าเขาห่วงก็ขอบคุณ" นุ้ยกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook