ป่วนทั้งคืน มือดีลอบเผาป้อมตำรวจจราจรหลายจุด เสียหายหนักสุดแยกประดิพัทธ์

ป่วนทั้งคืน มือดีลอบเผาป้อมตำรวจจราจรหลายจุด เสียหายหนักสุดแยกประดิพัทธ์

ป่วนทั้งคืน มือดีลอบเผาป้อมตำรวจจราจรหลายจุด เสียหายหนักสุดแยกประดิพัทธ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือดีย่องไล่เผาป้อมตำรวจจราจรทั่วกรุงเทพฯ ตลอดทั้งคืน เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ล่าตัวมาดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (23 ก.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ศูนย์วิทยุพระราม ได้รับแจ้งเหตุผ่านทางสายด่วน 199 ว่า มีเหตุเพลิงไหม้ป้อมจราจรตามแยกต่างๆ ในพื้นที่กรุงเทพฯ หลายจุดไล่ตั้งแต่สี่แยกสะพานควาย แยกประดิพัทธ์ แยกศรีอยุธยา และแยกมิตรสัมพันธ์

โดยป้อมส่วนใหญ่ได้รับความเสียหายจากเพลิงไหม้บริเวณตัวอาคารและภายในบางส่วน มีเพียงป้อมจราจรแยกประดิพัทธ์ที่ได้รับความเสียหายทั้งหมด จนไม่สามารถควบคุมสัญญาณไฟจราจรได้

นอกจากนี้ ยังได้รับแจ้งว่ายังมีป้อมจราจรในพื้นที่กรุงเทพฯ อีกหลายจุด ที่ถูกทุบทำลายกระจกป้อมจราจรจนได้รับความเสียหายเล็กน้อย

ต่อมาเมื่อเวลา 04.00 น. ร.ต.อ.สุรพงษ์ ประทุมวัน รองสารวัตร (สอบสวน) สน.บางซื่อ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) รุดเข้าตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้ป้อมจราจร สี่แยกสะพานควาย ถนนพหลโยธิน แขวงพญาไท และเหตุเพลิงไหม้ป้อมจราจร สี่แยกประดิพัทธ์ ถนนพระรามที่ 6 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม.

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 02.19 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ป้อมจราจร สี่แยกสะพานควาย และสี่แยกประดิพัทธ์ ได้รับความเสียหาย จนไม่สามารถควบคุมสัญญาณไฟจราจรได้

นอกจากนี้ เวลา 02.41 น.ยังมีป้อมจราจร สี่แยกอุรุพงษ์ ถนนศรีอยุธยา แขวงทุ่งพญาไท และสี่แยกมิตรสัมพันธ์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม.ที่ถูกเพลิงไหม้เสียหายเช่นกัน รวมทั้งป้อมจราจรในพื้นที่ กทม.อีกหลายแห่งที่ถูกทุบทำลายกระจกแตกจนได้รับความเสียหาย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าวเกิดจากกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจยย.ซึ่งเป็นกลุ่มทะลุแก๊ส ที่เคยก่อเหตุบริเวณถนนดินแดง และถนนวิภาวดีรังสิต ได้ตระเวนก่อเหตุเผาทำลายป้อมจราจรในพื้นที่กรุงเทพฯ โดยรอบ สาเหตุเชื่อว่าเป็นการเผาทำลายเพื่อก่อความไม่สงบเหมือนที่ผ่านมา

ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด และรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆเพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ป่วนทั้งคืน มือดีลอบเผาป้อมตำรวจจราจรหลายจุด เสียหายหนักสุดแยกประดิพัทธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook