แฟนคลับทวงคืนเฟซบุ๊ก "เสก โลโซ" แห่ถล่ม "กานต์ วิภากร" คอมเมนต์ลุกเป็นไฟ

แฟนคลับทวงคืนเฟซบุ๊ก "เสก โลโซ" แห่ถล่ม "กานต์ วิภากร" คอมเมนต์ลุกเป็นไฟ

แฟนคลับทวงคืนเฟซบุ๊ก "เสก โลโซ" แห่ถล่ม "กานต์ วิภากร" คอมเมนต์ลุกเป็นไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟคลับ "เสก โลโซ" ไม่ปลื้ม ภรรยา "กานต์ วิภากร" ขอใช้พื้นที่เสกโพสต์จัดการคนโกง ที่มีประเด็นกันอยู่ แฟนๆ แห่คอมเมนต์ทวงคืนเฟซบุ๊ก เสก โลโซ

เป็นร็อกเกอร์ในตำนานอีกหนึ่งคนที่มีแฟนๆ ติดตามทั้งผลงานและชีวิตเยอะมาก สำหรับ เสก โลโซ หรือ เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีแฟนๆ คอยติดตามชีวิตผ่านทางช่องทางโซเชียลต่างๆ โดยเฉพาะทางเฟซบุ๊ก SEK LOSO แต่ล่าสุดเหมือนจะมีเรื่องที่แฟนๆ ไม่ค่อยปลื้ม เนื่องจากเฟซบุ๊กได้มีการแชร์โพสต์ของ ภรรยา กานต์ วิภากร ในเรื่องราวต่างๆ จนแฟนๆ บางส่วนออกมาขอทวงคืนเฟซบุ๊กของเสก

โดยเรื่องราวนี้เกิดขึ้นในเฟซบุ๊กของร็อกเกอร์ เสก โลโซ SEK LOSO ซึ่งมีการแชร์เรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับการตามหาคนโกงที่มีประเด็นอยู่กับครอบครัว และอีกหลายๆ โพสต์ที่แฟนๆ คาดว่าผู้โพสต์ คือ กานต์ ภรรยาของเสก ไม่ใช่ตัวเสกเอง จึงมีการเข้าไปคอมเมนต์ต่างๆ เช่น คือให้ผมดูเฮียไลฟ์สดเจ็ดวันเจ็ดคืนผมยังรู้สึกดีกว่าทุกวันนี้อีก #คืนเฟสบุ๊กให้พี่เสก, ถ้าพี่เสกได้เฟสคืนเมื่อไหร่บอกด้วยนะครับจะกลับมาตามต่อ ตอนนี้พักก่อนยาวๆ เลย, ขอดูไลฟ์มาราทอน ยังมีประโยชน์กว่า แอดมินไม่ดูแลเลยหรอ และอีกมากมาย

ซึ่งทาง กานต์ เองก็ไดออกมาโพสต์ในเฟซบุ๊กของเสกว่าขอยืมพื้นที่ตรงนี้จัดการกับคนโกง และล่าสุดในเฟซบุ๊กของเสกได้มีการโพสต์ข้อความว่า "ผมเป็นผู้อนุญาต ให้กานต์ ภรรยาผม ใช้เพจนี้ระยะนึง เพื่อ ปราบคนชั่วที่ทำร้ายครอบครัวเรา “ “ หวังว่าทุกคนคงเข้าใจนะครับ “ S LOSO

ขณะที่แฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์ล้นหลาม เช่น เฮียเสกตัวจริงกลับมาเมื่อไหร่ ผมจะกลับมาติดตามเฮียเหมือนเดิมนะครับ รักพี่เสกเสมอ, หนูชอบผลงานเฮียค่ะเลยติดตามเฮีย..ไม่ได้ติดตามเมียเฮียๆ เฮียกลับจากดาวอังคารเมื่อไหร่ค่อยเจอกันนะคะโชคดีค่ะเฮีย, ดูออกนะ, โอเค ครับ กานต์

ขอลาออกจากเอฟซี ก่อนชั่วคราวนะ เนื่องจากมีการแทรกซึมและแฝงตัวเข้ามาปั่นในเฟสบุ๊คส่วนตัวของพี่เสก เพื่อความปลอดภัยจากภาพและเสียงบ่น (ของเมียพี่เสก) ของเฟสบุ๊กตัวผมเอง ผมขอเลิกติดตามและแจ้งเตือนทุกกรณีนะครับ เหนื่อยใจแทนเอฟซีพี่เสกทุกคน ขอบคุณ  #ใจสั่งมา และอีกมากมายหลายพันข้อความ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ แฟนคลับทวงคืนเฟซบุ๊ก "เสก โลโซ" แห่ถล่ม "กานต์ วิภากร" คอมเมนต์ลุกเป็นไฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook