"นอท บ้านกูเอง" รับเสียใจ ทำคลิปเปิดใจ "น้องไข่เน่า" จนเป็นกระแส ทำเจ้าตัวเดือดร้อน

"นอท บ้านกูเอง" รับเสียใจ ทำคลิปเปิดใจ "น้องไข่เน่า" จนเป็นกระแส ทำเจ้าตัวเดือดร้อน

"นอท บ้านกูเอง" รับเสียใจ ทำคลิปเปิดใจ "น้องไข่เน่า" จนเป็นกระแส ทำเจ้าตัวเดือดร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากกระแสการจับกุม "น้องไข่เน่า" หรือน้องตะวัน กับแฟนหนุ่ม คู่รัก Sex Creator ที่ทำคลิปลงในแพลตฟอร์ม OnlyFans ที่ถูกพูดถึงมาตลอดสัปดาห์ หนึ่งในคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ หนีไม่พ้น นอท บ้านกูเอง เจ้าของเพจ "บ้านกูเอง" ที่ทำคลิปเปิดใจน้องไข่เน่าทาง YouTube ในรายการ เรื่องบนเตียง(ระเบียงก็นับ) ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นกระแสฮือฮาอย่างมาก และจุดกระแสให้น้องไข่เน่า กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างในเวลาอันรวดเร็ว โดยในเนื้อหารายการมีการเปิดเผยข้อมูลสำคัญหลายอย่าง อาทิ รายได้จากการทำคลิป ชีวิตส่วนตัวของเจ้าตัว รวมทั้งช่องทางในการติดตาม 

ทำให้หลังจากมีการจับกุมน้องไข่เน่า สังคมส่วนหนึ่งจึงพุ่งเป้าไปที่หนุ่มนอท ว่าเป็นส่วนสำคัญในการจุดกระแส จนทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ ตามมา ล่าสุดวานนี้ (22 ก.ย.) เจ้าตัวจึงได้โพสต์ข้อความชี้แจงถึงกรณีที่เกิดขึ้น ระบุว่า

"จากกรณีที่ไข่เน่า (ตะวัน,โบ้ท) ถูกดำเนินคดี หลายคนคงรู้แล้วว่าจุดเริ่มต้นที่ทำให้เรื่องราวขยายเป็นวงกว้างเกิดจากการที่ตะวันได้มาเล่าถึงการทำอาชีพ sex creator ในรายการ “เรื่องบนเตียง(ระเบียงก็นับ)” รายการของผมเอง

มีหลายคนบอกว่าถ้าไม่ทำคลิปนี้ขึ้นมาไข่เน่าคงไม่โดนอะไร แอบทำคอนเทนต์ได้ต่อไปเรื่อยๆ ผมอยากให้ทุกคนมองลงไปลึกกว่านั้น ว่าการที่ไม่พูดอะไรเลยแล้วยอมทำอย่างหลบๆ ซ่อนๆ ตลอดไป ในระยะยาวมันดีต่ออาชีพนี้จริงๆ หรือเปล่า วันนี้รอดโชคดีไป วันหน้าโดนขึ้นมาก็ซวยไป เราอยากให้มันเป็นแบบนั้นกันจริงๆ หรอ ถ้าหากไม่พูดออกมาสิ่งนี้จะเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมายตลอดไป

การทำคลิปนี้ขึ้นมาเกิดขึ้นจากการที่ ผม ตะวัน และโบ้ท ได้ตกลงร่วมกันว่าเนื้อหาสามารถเผยแพร่ได้ และผมโคตร Respect ทั้งสองคนเลยที่กล้าพูดออกมาเพื่อสังคมในอุดมคติที่พวกเค้าอยากให้เป็น

พอมีผลกระทบที่ตามมากับทั้ง 2 คน ผมเครียดมากและรู้สึกว่าผมเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้มันเกิดขึ้น สิ่งที่พวกเราพลาดไปคือการอยากพูดจนลืม Protect ตัวเอง การแจงรายได้และการแจกช่องทางการติดตามมันสามารถตีความไปได้ว่าเป็นการชักจูงให้คนทำตาม ซึ่งเรื่องนี้ก็พลาดไปจริงๆ หลังจากนี้ผมจะระวังการสื่อสารให้ดียิ่งขึ้น ไม่ให้แขกรับเชิญต้องรับผลกระทบแบบนี้อีก

หลายคนบอกว่าผมทำคลิปหิวแสง ถ้าการสร้างคอนเทนต์แล้วอยากให้คนมาดูเยอะๆ เพื่อให้คนเปิดใจรับอาชีพ sex creator มันคือการหิวแสง ผมก็คงต้องตอบว่าใช่ ผมหิวแสงจริงๆ ตามที่กล่าวมา

ที่ผมลบคลิปออกจากบ้านกูเองเป็นเพราะว่าผมเป็นห่วงตะวันที่ถูกกระแสโจมตีจากทุกช่องทางเพราะคลิปของผม (และลึกๆก็เป็นห่วงสภาพจิตใจตัวเอง) ผมคิดว่าคลิปได้กระจายออกไปมากพอแล้ว ตะวันได้ขับเคลื่อนประเด็นนี้ออกมาสู่สังคมได้มากพอแล้ว มากจนไม่อยากให้คลิปของผมเป็นการซ้ำเติมเธออีก

และผมคิดว่าแกนนำที่จะชูประเด็นเรื่องนี้ไม่ควรเป็นเธอคนเดียว ถ้าอยากสร้างความเปลี่ยนแปลงในอนาคตเราต้องออกมาช่วยกันพูด ช่วยกันผลักดัน ทำได้ดีกว่าที่ผมทำยิ่งดี รอบคอบและรัดกุมมากกว่านี้ให้ไม่มีใครต้องเจ็บตัวจากการพูดความจริง

ในวันนี้ตะวันและโบ้ทได้สร้างแรงกระเพื่อมครั้งใหญ่ให้แก่สังคมไทย ให้ใครหลายคนได้หันมามองคนกลุ่มนี้อาชีพนี้ ถกเถียง พูดคุยกัน ถึงทิศทางที่ประเทศควรจะไป โอเคสิ่งนี้มันอาจจะผิดกฎหมายไทยในวันนี้ แต่กฎหมายมันเปลี่ยนได้ถ้าคนในสังคมเห็นด้วยตรงกันและสร้างความเปลี่ยนแปลงในอนาคต

แรงกระเพื่อมที่ไข่เน่าได้สร้างไว้ ผมอยากให้ทุกคนช่วยสานต่อ ช่วยกันผลักดันกฎหมายที่คุ้มครอง sex creator ให้เกิดขึ้นจริง และผมยังคงเชื่อว่า sex creator ควรถูกกฎหมาย

นอท บ้านกูเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook