ระวังคำพูด แป้ง รับมีหนุ่มคุยแล้ว

ระวังคำพูด แป้ง รับมีหนุ่มคุยแล้ว

ระวังคำพูด แป้ง รับมีหนุ่มคุยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แป้ง อรจิรา รับกำลังคุยกับหนุ่มนอกวงการ แต่ไม่อยากเปิดเผยตัว ฟุ้งไม่จำเป็นต้องป่าวประกาศให้ทุกคนรับรู้ หากมั่นใจเมื่อไหร่ เปิดเผยแน่นอน

เปิดว่ากำลังมีคนนอกวงการ ที่ดูๆ อยู่ สำหรับ แป้ง อรจิรา แหลมวิไล แต่ดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้ เธอจะไม่ยอมเปิดเผยมากนัก เนื่องจากเธอบอก ว่าอยากรอให้ความสัมพันธ์ชัวร์มากกว่านี้ ถึงจะเปิดเผย

"ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย (หลังจากแย้มๆ เรื่องความรักมาบ้าง ฝ่ายชายถามไหม) ก็ถามบ้าง แต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้า มันต้องมีขั้นตอนการพัฒนานิดหนึ่ง เพราะเราไม่ได้รู้จักตั้งแต่เด็กๆ ก็ต้องทำความรู้จักกันก่อน ว่าเอ๊ะ...คนนี้เป็นยังไง นิสัยเป็นยังไง นิสัยเข้ากับเราได้ไหม มันยังหาคำตอบไม่ได้ทุกคำตอบ ก็ขอดูๆ ไปก่อน ยังไม่อยากรีบ" แป้งกล่าว

ถามต่อ ว่าเป็นเพราะที่ผ่านมาเปิดตัวแฟน แล้วคบไม่ยืดหรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า ระยะหลังไม่ค่อยเปิดเผยเท่าไหร่ เพราะคนเราคบกัน 2 คน ไม่ต้องป่าวประกาศ

"ไม่จำเป็นต้องให้ทุกคนรู้หรอก เพราะเราเป็นผู้หญิง ถ้าศึกษากันไม่เวิร์ก วันหนึ่งมันไม่ใช่ เลิกกัน เดี๋ยวก็มีข่าว ซึ่งแป้งโดนเยอะ คนที่เคยคุย หรือคนที่เข้ามา คบหรือยังไม่คบก็ตาม มีข่าวเต็มไปหมด แล้วก่อนหน้านั้น แป้งก็ไม่เคยปิด มันก็กลายเป็นว่าคนนี้ทำไมเจ้าชู้ ถ้ายังไม่ชัวร์ ก็ไม่มีเหตุผลที่จะพูด" นักแสดงค่ายเอ็กแซ็กท์แจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าไม่กลัวปาปาราซซี เพราะไม่เคยปิดบังอยู่แล้ว

"จริงๆ ไม่ได้ปิดอยู่แล้ว ถ้าภาพออกมาก็ไม่ได้ปิด แต่ถามว่าคบกันหรือยัง ไม่อยากจะพูดว่าอยู่ในขั้นไหน เพราะต้องดูไปเรื่อยๆ (ตอนนี้ดูอยู่คนเดียว หรือมีคนอื่นดูอีก) ยังมีเข้ามาแค่คนเดียว ไม่ได้แทงกั๊ก ถ้ามั่นใจเมื่อไหร่ค่อยบอกดีกว่า (เป็นไฮโซหรือเปล่า) ไม่พูดได้ไหม ไฮโซหรือเปล่า ไม่ได้ไปนั่งถามว่าพ่อแม่ทำอะไร" แป้งกล่าวทิ้งท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook