รวบ3ทรชนฉุดหญิงวัย16 ปี เรียงคิวข่มขืน

รวบ3ทรชนฉุดหญิงวัย16 ปี เรียงคิวข่มขืน

รวบ3ทรชนฉุดหญิงวัย16 ปี เรียงคิวข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจโคราช รวบแก๊งหื่น เมาเหล้าขับรถตระเวนหาเหยื่อ พบหญิงอายุ 16 ปี ใช้ปืนจ่อบังคับ พามาเรียงคืวข่มขืน 5 คน ก่อนจะปลดทรัพย์ไปด้วย แต่เบื้องต้นจับได้เพียง 3 คน อีก 2 คนหลบหนี

(7พ.ย.) เวลา 09.00 น. พ.ต.อ บุญเลิศ ว่องวัจนะ ผกก.สภ.เมือง อ.เมือง นครราชสีมา พร้อมกำลังเข้าคุมตัวนายศักดาเดช หรือไก่ จุลอักษร อายุ 21 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 200/128 บ้านหนองไผ่ หมู่ 4 ต.โพธิ์กลาง อ.เมือง นครราชสีมา นายทัชชา หรือกุ๊ก ศุภพิโรจน์ อายุ 19 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 1473 ถ.เดชอุดม ต.หนองไผ่ล้อม อ.เมือง นครราชสีมา และ นายสิทธิชัย หรืออาร์ม กาบกลอน อายุ 20 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 131 หมู่ 5 ต.นาขาม อ.กุฉินารายณ์ กาฬสินธุ์ คนร้ายที่ร่วมกันปล้นทรัพย์ และ ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอายุไม่ถึง 18 ปี ในขณะทั้ง 3 คน กำลังหนีกบดานอยู่ในบ้านเช่า หลัง ร.ร.สมบูรณ์วิทยานุกูล ต.ในเมือง อ.เมือง

พ.ต.ท สมนึก เจียมจังหรีด พนักงานสอบสวน สภ.เมือง ฯ เปิดเผยพฤติการณ์ของคดี ว่า เหตุการณ์รายนี้ เกิดขึ้นเวลา 02.00 น. วันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังเลิกงาน นางสาวเจ (นามสมมุติ ) พนักงานเสริฟ์ ร้านอาหารบ้านในสวน ตั้งอยู่ ถ.เลียบคลองชลประทาน ต.หนองกระทุ่ม อ.เมือง กำลังขับจยย.กลับบ้านพัก ได้ถูกคนร้าย 5 คน ที่ขับจักรยานยนต์ 2 คัน สะกดรอยติดตามมา ฉวยโอกาสในจังหวะที่รถแล่นผ่านหน้าร้านสวนอาหารบ้านเกาะทิพย์ ถ.อาร์เอ็นซิตี้ ต.บ้านเกาะ อ.เมือง ใช้จักรยานยนต์แล่นขวางหน้า เพื่อให้รถผู้เสียหายหยุด พร้อมใช้อาวุธปืนพกสั้นจ่อบังคับให้ นางสาวเจ นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ไปที่ ป่าละเมาะ บ้านหนองนาลุ่ม หมู่ 7 ต.หมื่นไวย อ.เมือง

จากนั้นคนร้ายทั้ง 5 คน ได้ผลัดกันช่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ทุกคน จนรุ่งสาง ก่อนที่คนร้ายจะปล่อยผู้เสียหายกลับบ้านพัก ได้ปลดทรัพย์สินโทรศัพท์มือถือ,แหวนทองคำหนัก 1 สลึง และเงินสดจำนวนหนึ่งไปด้วย

ต่อมาผู้ปกครอง นางสาวเจ ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ กล่าวโทษ จนท. จึงสอบสวนเบื้องต้นจนทราบเบาะแสคนร้ายและได้ออกติดตามจนสามารถจับกุมตัวได้ ซึ่งยังมีคนร้ายอีก 2 คน ทราบชื่อ นายไก่ และนายตั๊ม อายุประมาณ 20 ปี ที่ยังหลบหนีอยู่ ตนจะได้เร่งรวบรวมพยาน หลักฐาน เพื่อขอให้ ศาล จ.นครราชสีมา อนุมัติหมายจับต่อไป

ส่วนข้อความความผิดที่คนร้ายร่วมประกอบเหตุคือ ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว,พรากผู้เยาว์,ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอายุไม่ถึง 18 ปี ,ปล้นทรัพย์ ซึ่งมีอัตราโทษรวมกันจำคุกหลายสิบปี จากพฤติกรรมการประกอบเหตุ แม้นทางคนร้ายจะรับสารภาพในคดีนี้ โดยอ้างกระทำการด้วยความเมา โดยร่วมประกอบเหตุเป็นครั้งแรกก็ตาม แต่ในพื้นที่รับผิดชอบ มีเหตุร้ายในลักษณะนี้หลายครั้ง ซึ่งตนจะได้ประสานให้ผู้เสียหาย มาดูตัวคนร้ายต่อไป

นายสิทธิชัย หรือ อาร์ม คนร้าย รับสารภาพว่า ตนพร้อมเพื่อนชาย รวม 5 คน นั่งกินเหล้ายาดอง ที่ร้านขายไม่มีชื่อ ริมทางรถไฟ ด้านข้าง ผับตะวันแดงสาดแสงเดือนโคราช หลังจากเมาได้ที่เกิดอารมร์ทางเพศจึงขับจักรยานยนต์ตระเวนเขตเมือง เพื่อหาเหยื่อที่ขับรถมาเพียงลำพัง กระทั่งพบนางสาวเจ จึงฉวยโอกาสขณะรถแล่นผ่านที่เปลี่ยว ร่วมกันประกอบเหตุดังกล่าว เมื่อได้ทรัพย์สินมา ก็นำไปซื้อเหล้ากินต่อ และไม่คาดว่าเหยื่อจะจำรูปพรรณ สัญฐานได้ จนกระทั่งถูกจับกุมตัว หลังจากเหตุเกิดมาร่วม 2 สัปดาห์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook