อดีตผัวเลิกกันได้ 3 วัน กลับมาขอแบ่งสมบัติจากเมีย เคลียร์กันไม่ลงตัว จ้วงแทงเมียเจ็บ

อดีตผัวเลิกกันได้ 3 วัน กลับมาขอแบ่งสมบัติจากเมีย เคลียร์กันไม่ลงตัว จ้วงแทงเมียเจ็บ

อดีตผัวเลิกกันได้ 3 วัน กลับมาขอแบ่งสมบัติจากเมีย เคลียร์กันไม่ลงตัว จ้วงแทงเมียเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่บริเวณหน้าบ้าน ในพื้นที่บ้านปะอาว ต.ปะอาว อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นหญิงทราบชื่อ นางสาวณัฐธิดา อายุ 29 ปี มีบาดแผลถูกมีดแทงที่บริเวณราวนมขวา 1 แผล และซี่โครงด้านหลัง 1 แผล ทีมกู้ชีพ อบจ. 1669 พาตัวส่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายพิเจน อายุ 30 ปี ผู้ก่อเหตุไว้ได้

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายพิเจน มือมีดซึ่งเป็นสามีของนางสาวณัฐธิดา ได้เดินทางมากับบิดา เพื่อมาพูดคุยกันในเรื่องขอส่วนแบ่งทรัพย์สมบัติ เนื่องจากได้เลิกรากันได้ 3 วัน ทั้งสองฝ่ายจึงมีปากเสียงกัน ก่อนที่จะบานปลาย โดยนายพิเจน ได้ใช้มีดปอกผลไม้แทงนางสาวณัฐธิดา 2 แผล ก่อนหลบหนีเข้าไปในป่าเจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมตัวได้

นายกำธร อายุ 50 ปี บิดานายพิเจน เล่าว่า พาลูกมาคุยกัน เรื่องขอแบ่งสมบัติ ทางเมียก็ด่าผัว คุยกันไม่รู้เรื่อง ผัวก็โมโหเดินเข้าไปในบ้าน เมียก็ร้องตะโกนด่าผัวว่า ถ้าเข้าไปในบ้านจะแจ้งตำรวจจับ ก็ได้เรียกให้ลูกออกมา ก็มาเกิดเหตุการณ์แทงกันขึ้น

นายพิเจน ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เก็บกดในใจหลายอย่าง น้อยใจปัญหาครอบครัว พูดอะไรก็ไม่ได้ ที่ใช้มีดแทงภรรยาเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เนื่องจากระหว่างเจรจาขอส่วนแบ่ง เพื่อเจรจาตกลงกัน แต่ภรรยาได้ด่าทอบิดาตนเองที่มาด้วย จึงเกิดบันดาลโทสะใช้มีดแทง โดยก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมากับบิดาเพื่อมาพูดคุยกัน ในเรื่องปัญหาครอบครัวว่าจะอยู่ด้วยกันต่อหรือจะเลิกกัน ถ้าเลิกกันก็จะขอแบ่งสมบัติที่เคยหามาด้วยกัน เพื่อนำไปใช้ตั้งตัว ภรรยาก็เอาแต่ด่าอย่างเดียวไม่ยอมพูดคุยด้วย แถมยังด่าบิดาตนเองที่มาด้วย

หลังจากนั้นก็เดินเข้าไปในห้องเพื่อจะเอาเอกสาร พอเดินกลับออกมาภรรยาก็ด่าว่า จะมาเอาสมบัติอะไร ไม่ได้ช่วยหาเงินทองเสียหน่อย แถมด่าบิดาตนเอง จึงเกิดบันดาลโทสะใช้มีดที่วางอยู่ในห้องแทงภรรยาจนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม รวมทั้งเก็บรวบรวมหลักฐานของกลางทั้งหมดไปตรวจสอบ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ อดีตผัวเลิกกันได้ 3 วัน กลับมาขอแบ่งสมบัติจากเมีย เคลียร์กันไม่ลงตัว จ้วงแทงเมียเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook