สาวโรงงานคลอดลูกในห้องน้ำ ใช้ถุงเท้ารัดคอเด็กจนตาย ผงะ หิ้วถุงดำไป รพ.ด้วย

สาวโรงงานคลอดลูกในห้องน้ำ ใช้ถุงเท้ารัดคอเด็กจนตาย ผงะ หิ้วถุงดำไป รพ.ด้วย

สาวโรงงานคลอดลูกในห้องน้ำ ใช้ถุงเท้ารัดคอเด็กจนตาย ผงะ หิ้วถุงดำไป รพ.ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบสาวโรงงาน วัย 26 ปี ใช้ถุงเท้ารัดคอลูกแรกเกิดเสียชีวิต ก่อนยัดถุงดำ โป๊ะแตกหลังตรวจร่างกาย เจ้าหน้าที่สงสัยชอบมองถุงดำ

จากกรณีเมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา สภ. ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุ จากเจ้าหน้าที่ รพ.ชลประทานปากเกร็ด ว่ามีหญิงสาวคลอดลูก แล้วทำร้ายลูกจนเสียชีวิตก่อนยัดใส่ถุงดำหน้าตาเฉย มารักษาในโรงพยาบาลโดยแจ้งหมอว่าปวดท้องอย่างหนัก ขณะเจ้าตัวทำงานอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่ง ย่านปากเกร็ด

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.50 น. ของคืนวันที่ 23 ก.ย. พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ทราบเรื่องจากทาง รพ. จึงรีบเดินทางไปยัง รพ. ชลประทานปากเกร็ด พบ นางสาวสาเรือน อายุ 26 ปี สัญชาติชาวกัมพูชา นอนอยู่บนเตียงในสภาพอิดโรย ข้างตัว มีถุงขยะสีดำ ภายในพบศพเด็กทารกเพศชายอายุครรภ์ 9 เดือน นอนขดตัวเสียชีวิตอย่างน่าเวทนา โดยมีถุงเท้าสีดำรัดอยู่บริเวณลำคอ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า นางสาวสาเรือน ทำงานอยู่โรงงานผลิตลูกอมแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด คืนเกิดเหตุนางสาวสาเรือนได้เข้ากะทำงานปกติ และเกิดปวดท้องอย่างหนัก จึงเข้าห้องน้ำ จากนั้นได้คลอดลูกเป็นทารกเพศชายออกมา และกลัวว่าจะมีคนอื่นรู้เห็น เลยใช้เชือกผูกถุงเท้ารัดคอลูกชายจนเสียชีวิต แล้วนำใส่ถุงดำผูกมัดปากไว้อย่างดี

จากนั้นได้บอกกับทางหัวหน้างานว่าตัวเองปวดท้องอย่างมาก ทางโรงงานจึงรีบนำตัวส่ง รพ.ชลประทานปากเกร็ด เมื่อไปถึงโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ได้ตรวจอย่างละเอียด พบว่า คนไข้มีเศษรกค้างในมดลูก และช่องคลอดมีแผลฉีกขนาดใหญ่ จึงได้รีบนำผู้ป่วยเข้าห้องฉุกเฉินและทำการตรวจอย่างละเอียด เพื่อทำการรักษาอย่างเร่งด่วน

ระหว่างนั้นเองเจ้าหน้าที่และพยาบาลของโรงพยาบาล สังเกตคนไข้ชอบมองและกังวลมองไปที่ถุงดำตลอดเวลาจึงซักถาม แต่คนไข้ไม่ยอมตอบ เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจเปิดถุงดู ก็แทบผงะพบว่าภายในมีศพทารกเพศชาย ถูกฆ่าตายเสียชีวิตดังกล่าว

ทางผู้ป่วยเองเอาแต่ร้องไห้แล้วบอกว่าตนเองท้องโดยไม่มีพ่อ เมื่อคลอดทารกออกมาในห้องน้ำของโรงงาน กลัวว่าจะมีคนเห็น แล้วรู้เรื่องเลยตัดสินใจ ฆ่าลูกทิ้งดังกล่าว

เบื้องต้น ทาง พ.ต.ท.ศุภกฤช เดือนแจ้งรัมย์ รองผู้กำกับสืบสวน สภ.ปากเกร็ด เผยว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาแม่ใจยักษ์รายนี้คือ "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แล้วซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook