เสี่ยเจ้าของสวนทุเรียนบางสะพาน ถูกแทงคอเสียชีวิตสยองคาบ้าน ยังไม่รู้ตัวคนร้าย

เสี่ยเจ้าของสวนทุเรียนบางสะพาน ถูกแทงคอเสียชีวิตสยองคาบ้าน ยังไม่รู้ตัวคนร้าย

เสี่ยเจ้าของสวนทุเรียนบางสะพาน ถูกแทงคอเสียชีวิตสยองคาบ้าน ยังไม่รู้ตัวคนร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 26 กันยายน 2564 พ.ต.ท.สุเทพ เพ็ชรเกิด สารวัตรสอบสวน สภ.บางสะพาน อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีเหตุคนถูกฆ่าเสียชีวิต ภายในบ้าน ใน ต.ร่อนทอง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลบางสะพาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถาน

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านปลูกชั้นเดียว อยู่ภายในสวนทุเรียนคลองลอย และสวนยางพาราหลายสิบไร่ บนไหล่เขา โดยจุดดังกล่าวอยู่ห่างจากหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ต้องใช้รถกระบะขับเคลื่อนสี่ล้อเข้าไปในพื้นที่ ภายในบ้านพบศพนายสมพร กลับแก้ว อายุ 53 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่ที่พื้นภายในบ้าน ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นสีดำ ที่มือซ้ายกำพวงกุญแจ มือขวากำไฟแช็ค ที่ลำคอมีบาดแผลฉกรรจ์ ถูกของมีคมแทงบริเวณคอ 1 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง โดยนายวิทวัส สิทธิวงษ์ เป็นผู้พบศพ มีนางโสภา ปานศรี ภรรยาผู้เสียชีวิตรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้นำร่างไปชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลบางสะพานด้วย

นางโสภา ภรรยาให้การเบื้องต้นว่า นายสมพร สามีพักอยู่บ้านคนละหลังกับครอบครัว โดยพักเพียงลำพังที่บ้านเกิดเหตุเพื่อเฝ้าสวนทุเรียนกว่า 40 ไร่ และสวนยางอีกหลายสิบไร่ ที่ผ่านมาขายทุเรียนได้เงินกว่า 3 ล้าน โดยก่อนเกิดเหตุนายวิทวัส ซึ่งเป็นเพื่อนของบุตรชาย ซึ่งมาช่วยงานสามีตนในสวนทุเรียน ได้ให้ข้อมูลว่า ขณะไปเรียกนายสมพรให้มากินข้าว แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเดินเข้าไปดูในบ้าน จึงพบร่างนายสมพร นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ที่พื้นบ้านแล้ว จึงรีบมาแจ้งให้ตนทราบ จากนั้นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนและหาหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมเรียกผู้ใกล้ชิดมาสอบปากคำทั้งหมด เบื้องต้นตั้งประเด็นฆ่าชิงทรัพย์ หรือขัดแย้งจากธุรกิจ และจะเร่งหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook