"เบสท์" พรั่งพรูความในใจ ส่งไปถึง "ตงตง" หนูโคตรรักพี่ อยู่กับหนูไปนานๆ นะ

"เบสท์" พรั่งพรูความในใจ ส่งไปถึง "ตงตง" หนูโคตรรักพี่ อยู่กับหนูไปนานๆ นะ

"เบสท์" พรั่งพรูความในใจ ส่งไปถึง "ตงตง" หนูโคตรรักพี่ อยู่กับหนูไปนานๆ นะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงยืนหนึ่งเรื่องความหวานอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่รักคู่เลิฟระหว่างสองพระนาง เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ และ ตงตง-กฤษกร กนกธร

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโมเมนต์ล่าสุดในโอกาสวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 26 ปี ของฝ่ายชาย ที่ เบสท์ รักษ์วนีย์ ได้ใช้ช่วงเวลานี้นำเอาภาพถ่าพและข้อความจากใจมาโพสต์ลงบนอินสตาแกรม ซึ่งมีเนื้อหากล่าวถึงเกี่ยวกับความผูกพัน ความรัก ความเอาใจใส่ และคำอวยพรที่เจ้าตัวตั้งใจมอบให้กับ ตงตง กฤษกร ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยการตอกย้ำความรู้สึกหนักแน่นของตัวเองว่า หนูโคตรรักพี่เลย!!!

"Happy Birthday to my @tongtong_thestar12 ขอบคุณความรักที่พี่มีให้หนูตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน ขอบคุณที่ดูแลหนูมาตลอด ตั้งแต่ในกองถ่าย จนถึงวันที่เราได้คุยกัน ขอบคุณความจริงใจและจริงจังที่มีให้หนู หนูดีใจมากๆ ที่ได้เจอพี่ และมีพี่อยู่ข้างๆ วันเกิดปีนี้หนูขอให้พี่มีความสุข สมหวังในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าพี่จะทำอะไร จะคิดอะไร จะไปไหน หนูจะอยู่ข้างๆ พี่ และครอบครัว @kamsing_family ก็จะอยู่ข้างๆ พี่เสมอเช่นกัน

พี่คือครอบครัวของหนู ไม่ว่าวันข้างหน้าเราจะเดินไปด้วยกันหรือไม่ ไม่ว่าวันข้างหน้าเราจะอยู่ในสถานะไหน หรือเวลาผ่านไปกี่ปี หนูและบ้านคำสิงห์ ก็พร้อมสนับสนุน และอยู่ข้างๆ พี่เสมอนะ ขอบคุณที่รักเด็กดื้อคนนี้ อาจจะดื้อหน่อย แต่หนูโคตรรักพี่เลยยยยย!!!!!!! หนูรักพี่นะคะ อยู่กับหนูไปนานๆนะ (ของขวัญชิ้นแรกของวันนี้ อยู่ใน youtube นะคะ)"

ซึ่งทางด้านของ ตงตง กฤษกร หลังจากที่ได้รับข้อความดังกล่าว เจ้าตัวก็ไม่รอช้าที่จะเข้ามาตอบกลับสิ่งที่ เบสท์ รักษ์วนีย์ ตั้งใจเขียนให้ แถมยังระบุความในใจเอาในท่อนสุดท้ายของโพสต์ด้วยเช่นกันว่า พี่รักหนูนะครับ...

"ขอบคุณเช่นกันสำหรับทุกอย่าง สิ่งที่พี่อยากจะขอในวันเกิด พี่อยากขอให้เราทั้งคู่มีแต่ความสุขและอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆ ขอให้เราจับมือกันเอาไว้ ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ในวันข้างหน้า เราไม่มีทางรู้ว่าเราจะอยู่ด้วยกันรึเปล่า แต่ในวันนี้ ตอนนี้ เราอยู่ด้วยกัน จับมือกัน เราอาจจะไม่สามารถกำหนดอนาคตได้ แต่เราสามารถกำหนดปัจจุบันได้ เรามาช่วยกันทำปัจจุบันให้ดีที่สุดกันนะ

ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณที่อวยพรให้คนแรกของวันเกิดและขอบคุณที่เข้ามาเป็นคนสุดท้ายของชีวิตของพี่ นอกจากคำขอบคุณ ก็อยากบอกว่า พี่รักหนูนะครับ @bestkamsing จาก แฟนคลับเบอร์หนึ่ง"

เบสท์ รักษ์วนีย์ - ตงตง กฤษกร

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เบสท์" พรั่งพรูความในใจ ส่งไปถึง "ตงตง" หนูโคตรรักพี่ อยู่กับหนูไปนานๆ นะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook