ไร้ปาฏิหาริย์ เจอร่าง "ปู่จันทาทร์" แล้ว หลังถูกน้ำซัดพร้อมหลานชายวัย 1 ขวบกว่า

ไร้ปาฏิหาริย์ เจอร่าง "ปู่จันทาทร์" แล้ว หลังถูกน้ำซัดพร้อมหลานชายวัย 1 ขวบกว่า

ไร้ปาฏิหาริย์ เจอร่าง "ปู่จันทาทร์" แล้ว หลังถูกน้ำซัดพร้อมหลานชายวัย 1 ขวบกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

#น้ำท่วมลพบุรี หัวอกพ่อน้องมังกร สุดช้ำ! นาทีน้ำซัดบ้านพัง ลูกชาย-พ่อ ถูกน้ำพัดหายต่อหน้าต่อตา ตอนนี้ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้ว 1 ร่างไร้วิญญาณ

หลังเกิดฝนถล่มหนักอย่างต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่ต้องเร่งอพยพชาวบ้าน ออกนอกพื้นที่เนื่องจาก น้ำป่าไหลล้น อ่างเก็บน้ำกุดตาเพชร ทะลักท่วมหลายหมู่บ้าน ต.กุดตาเพชร อ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี การทำงานของเจ้าหน้าที่ ต้องแข่งกับเวลา และระดับที่เพิ่มสูงขึ้น เพราะทุกนาทีคือชีวิตของชาวบ้าน ความปลอดภัยของพวกเขาสำคัญ

ขณะที่สถานการณ์ น้ำท่วมลพบุรี วันนี้ (27 ก.ย. 64) มีรายงานล่าสุดว่า บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ วัดท่าใหญ่ ต.หนองรี อ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี ถูกน้ำซัดบ้านพังทั้งหลัง 4 ชีวิต ที่อยู่ในบ้านถูกกระแสน้ำพัดไปด้วย แต่ 2 ชีวิต ใน 4 ชีวิต คือ น้องมังกร หรือ ด.ช.ธีรวัฒ อินธิเกตุ อายุ 1 ขวบ 9 เดือน และคุณปู่จันทาทร์ อินธิเกต อายุ 50 ปี กลับหายไปพร้อมกับสายน้ำ

ทีมข่าวอีจันได้ติดต่อไปยังคุณพ่อของน้องมังกร คุณพ่อเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อวันอาทิตย์ (26 ก.ย. 64) ตอนช่วงตี 2 ตี 3 น้ำเข้ามาแรงมาก ซึ่งก่อนหน้านั้นประมาณเที่ยงคืนน้ำก็เข้ามาในบ้านแล้ว แต่พอช่วงตี 3 น้ำเข้ามาแรงมาก

ตอนนั้นครอบครัวเรากำลังรอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่บ้าน ที่กำลังจะเข้ามาช่วย แต่ผู้ใหญ่บ้านเข้ามาไม่ได้ และในช่วงนั้นเอง บ้านของตนเป็นบ้านไม้ ไม้เริ่มสั่น มีเสียงดังก๊อกๆ แก๊กๆ แค่เสี้ยววินาทีนั้น บ้านก็ถูกน้ำซัดพังทันทีทั้งหลัง เหตุการณ์เกิดขึ้นไวมาก น้ำซัดพ่อของตน (ปู่น้องมังกร) และลูกชาย คือน้องมังกร หายไปต่อหน้าต่อตา

ส่วนน้องกับแม่ ลอยคอเกาะต้นไม้จนถึง 7 โมงเช้า หลังจากเจอน้องกับแม่ ตนจึงทราบว่า ตอนที่น้ำซัดเข้ามานั้น ภาพสุดท้ายที่แม่ของตนเห็นคือ พ่อของตน (ปู่น้องมังกร) อุ้มลูกชายของตนอยู่ แต่ตอนนั้นมันมืดมาก และเหตุการณ์เกิดขึ้นไวมาก น้ำซัดทุกคนไปกันคนละทิศละทาง

"ทุกอย่างถูกน้ำซัดไปหมด ตอนนี้เหลือแค่ตัวกับเสื้อผ้าที่สวมใส่" คุณพ่อของน้องบอกอีกว่า ตอนนี้ทีมงาน อาสา เจ้าหน้าที่ ต่างช่วยกันระดมหาลูกชาย และพ่อของตน แต่ก็ยังไร้วี่แวว สิ่งที่หวังคือ ขอให้พ่อของตน (ปู่น้องมังกร) และลูกชายปลอดภัย

ล่าสุด มีรายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่เจอร่างของ นายจันทาทร์ อินธิเกต วัย 50 ปีแล้ว ส่วนน้องมังกร ตอนนี้ยังไม่พบ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ไร้ปาฏิหาริย์ เจอร่าง "ปู่จันทาทร์" แล้ว หลังถูกน้ำซัดพร้อมหลานชายวัย 1 ขวบกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook