ช็อกทั้งจังหวัด สูญเสีย "ชาตรี จันทร์วีระชัย" รองผู้ว่าฯ ประจวบคีรีขันธ์ ด้วยวัย 58 ปี

ช็อกทั้งจังหวัด สูญเสีย "ชาตรี จันทร์วีระชัย" รองผู้ว่าฯ ประจวบคีรีขันธ์ ด้วยวัย 58 ปี

ช็อกทั้งจังหวัด สูญเสีย "ชาตรี จันทร์วีระชัย" รองผู้ว่าฯ ประจวบคีรีขันธ์ ด้วยวัย 58 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวประจวบฯ สุดอาลัยสูญเสียคนดี "ชาตรี จันทร์วีระชัย" รองผู้ว่าฯ เสียชีวิตอย่างสงบ ด้วยวัย 58 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (27 ก.ย.) เมื่อเวลา 15.30 น. นายชาตรี จันทร์วีระชัย อายุ 58 ปี รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ ขณะพักรักษาตัวที่ห้อง 310 ตึกอายุรกรรมชาย โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์

โดยรองผู้ว่าฯ ได้เข้ารักษาตัวนานกว่า 1 สัปดาห์ หลังเข้ารับการผ่าตัดอาการไส้ติ่งอักเสบที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ ต่อมาคณะแพทย์แจ้งว่า พบก้อนเนื้อร้ายในช่องท้อง จึงทำการรักษาอย่างต่อเนื่องกระทั่งอาการดีขึ้นตามลำดับ จึงได้ย้ายกลับมาพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ กระทั่งเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น ครอบครัวกำหนดบำเพ็ญกุศลที่คริสตจักรพระกิตติคุณสมบูรณ์ ภายในโรงเรียนกิตติคุณ ถนนประจวบศิริ เขตเทศบาลเมือวงประจวบคีรีขันธ์

นางแก้วตา จันทร์วีระชัย อดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นพี่สาว กล่าวว่า ตนและครอบครัวต่างรู้สึกตกใจและช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากกะทันหันเกินไป อีกทั้งระหว่างพักรักษาอาการที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ อาการรองผู้ว่าฯ เป็นปกติ ซึ่งแพทย์ให้ยาตามอาการ และช่วงบ่ายน้องชายได้พักผ่อนและนอนหลับตามปกติ กระทั่งต่อมาพบว่าเสียชีวิตอย่างสงบ

ทั้งนี้ สาเหตุเบื้องต้นที่ทำให้ต้องใช้เวลาในการดูแลรักษาอาการป่วยต่อเนื่องหลายเดือนนั้น เกิดจากหลังผ่าตัดไส้ติ่งแตก ทำให้ร่างกายน้องชายมีปัญหาจากการรับประทานอาหารและการขับถ่ายไม่ปกติเหมือนเดิม

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับนายชาตรี จันทร์วีระชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เกิดเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2505 จบการศึกษาระดับมัธยมที่โรงเรียนอรุณวิทยา อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ และสำเร็จการศึกษาปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เคยทำหน้าที่เลขานุการหน้าห้องคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ขณะดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข

จากนั้นได้รับตำแหน่งสำคัญทางราชการ โดยได้รับคำสั่งแต่งตั้งเป็นนายอำเภอใน จ.ราชบุรี ก่อนย้ายมาเป็นนายอำเภอกุยบุรี 3 ปี จากนั้นเลื่อนตำแหน่งเป็นปลัดจังหวัดระนอง 1 ปี เลื่อนตำแหน่งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2563 จากนั้นได้เดินทางกลับมารับตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา

การสูญเสีย นายชาตรี จันทร์วีระชัย รองผู้ว่าฯ ประจวบ สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับประชาชนชาวประจวบคีรีขันธ์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะชาว อ.กุยบุรี ที่ทราบข่าว เนื่องจากนายชาตรีเป็นข้าราชการที่ทำงานด้วยความขยันขันแข็ง เข้าถึงประชาชนที่เดือดร้อน ตั้งแต่ครั้งดำรงตำแหน่งนายอำเภอกุยบุรี นานถึง 3 ปีเต็ม

กระทั่งกลับมาดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าฯ ประจวบ นานกว่า 1 ปี  โดยมีโครงการน้อยใหญ่เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการแก้ปัญหาด้านอาชีพ และการท่องเที่ยว ฯลฯ ซึ่งทุกคนที่ทราบข่าวต่างเศร้าเสียใจที่คนดีจากไปก่อนเวลาอันควร

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ช็อกทั้งจังหวัด สูญเสีย "ชาตรี จันทร์วีระชัย" รองผู้ว่าฯ ประจวบคีรีขันธ์ ด้วยวัย 58 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook