สาวขับเก๋งพุ่งชนด่านเคอร์ฟิว พังเละ ตำรวจเจ็บ แถมไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์

สาวขับเก๋งพุ่งชนด่านเคอร์ฟิว พังเละ ตำรวจเจ็บ แถมไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์

สาวขับเก๋งพุ่งชนด่านเคอร์ฟิว พังเละ ตำรวจเจ็บ แถมไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 27 ก.ย. 2564 ร.ต.อ.วรุต ภูมิภักดิ์ รองสว.(สอบสวน)สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนด่านเคอร์ฟิว มีตำรวจสภ.คลองหลวง ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนพหลโยธิน ขาออก ช่องทางด่วนช่วง กม.45+400 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.ต.สิงหา เฟื่องแก้ว สว.จร.สภ.คลองหลวง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ในช่องทางด่วน พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อนิสสัน รุ่นเทียร์น่า สีดำ ชนเข้ากับด้านหน้ารถกระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ 4 ประตู ซึ่งเป็นรถตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง จนตัวรถหมุนขวางถนน

นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ สีขาว ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง ถูกชนได้รับความเสียหาย 2 คัน ข้างกันยังพบ ด.ต.สมคิด ขานกระโทก ผบ.หมู่งานจร.สภ.คลองหลวง ได้รับบาดเจ็บ มีแผลถลอกที่ศอก และเจ็บขาซ้าย ถูกนำตัวส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ในการตั้งด่านประกอบด้วย แบริเออร์น้ำ กรวยยาง ป้ายสัญญาณไฟ ถูกชนจนได้รับความเสียหาย โดยที่ผู้ขับขี่รถคู่กรณีคือ นางภัทร์ภัสสร จิรพัทธพงศ์ อายุ 53 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

นางภัทร์ภัสสร ให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังจะกลับบ้านที่พระราม 2 โดยออกมาจากนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี แต่มาโผล่จุดนี้เพราะงงเส้นทาง และกำลังจะกลับรถ มองไม่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งด่านจึงเกิดอุบัติเหตุ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์มาตรวจวัดในที่เกิดเหตุ แต่เจ้าตัวปฏิเสธ ไม่ยอมเป่า แต่อมไว้เฉยๆ จึงนำตัวไป สภ.คลองหลวง

ร.ต.อ.ณัฐวัฒน์  ทักษิณ รองสว.จร.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุได้นำตำรวจจราจร 5 นาย มาตั้งด่านเคอร์ฟิว เพื่อบังคับรถที่วิ่งมาในช่องทางด่วนไปเข้าช่องทางคู่ขนาน เพื่อเข้าด่านตรวจเคอร์ฟิว ที่มีด่านบริเวณหน้านิคมอุตสาหกรรมนวนคร โดยเริ่มตั้งแต่ 21.00 น. - 04.00 น. กระทั่งเวลา 22.30 น. มีรถเก๋งคู่กรณีขับมาในเส้นทางที่ขับมาด้วยความเร็ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้สัญญาณไฟเพื่อให้เบี่ยงออก แต่ผู้ขับขี่ไม่ควบคุมรถออกจึงชนแบริเออร์ ป้ายสัญญาณไฟ แล้วพุ่งชนรถตำรวจจนได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ร.ต.อ.วรุฒม์ ภูมิภักดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้นำตัวผู้ขับขี่มาที่ สภ.คลองหลวง เพื่อตรวจวัดค่าแอลกอฮอล์อีกครั้ง แต่เจ้าตัวปฏิเสธ จึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหาเมาสุราขณะขับรถ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและนำตัวดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สาวขับเก๋งพุ่งชนด่านเคอร์ฟิว พังเละ ตำรวจเจ็บ แถมไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook