สุดสลด สามชีวิตขับรถพายายไป รพ. เจอสะพานขาด รถทิ่มตก น้ำพัดแม่หาย-ยายดับคารถ

สุดสลด สามชีวิตขับรถพายายไป รพ. เจอสะพานขาด รถทิ่มตก น้ำพัดแม่หาย-ยายดับคารถ

สุดสลด สามชีวิตขับรถพายายไป รพ. เจอสะพานขาด รถทิ่มตก น้ำพัดแม่หาย-ยายดับคารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 28 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กลุ่มเฟซบุ๊ก กลุ่มเฝ้าระวังและประสานงานสถานการณ์น้ำนครสวรรค์ โดยผู้โพสต์ชื่อ "ซุ้ม เพชรรดา ฟาร์ม" ได้มีการโพสต์ภาพนาทีอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะตกลงไปในร่องน้ำคอสะพาน ที่ถูกมวลน้ำกัดเซาะจนสะพานขาด โดยรถคันดังกล่าว เป็นรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นเก่า ซึ่งมีหญิงสูงวัยเป็นคนขับ และมีหญิงสาววัยกลางคน รวมถึงแม่เฒ่าชรา โดยสารมาในรถ 

ส่วนเหตุการณ์ภายในคลิป เป็นเหตุการณ์ที่รถกระบะประสบอุบัติเหตุ หน้ารถทิ่มตกลงไปในร่องน้ำ ชาวบ้านที่มาพบเห็น ต่างพยายามจะให้การช่วยเหลือ แต่เนื่องจากรถหน้าทิ่มลงไปในน้ำในสภาพเอียงเกือบ 90 องศา จึงทำให้ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ต่างยังไม่กล้าเข้าให้การช่วยเหลือทันที เพราะกลัวรถจะทรุดตัวร่วงลงไปทั้งคัน

แต่ทันใดนั้น ปรากฏว่า หญิงสูงวัยที่เป็นคนขับรถ ได้เปิดประตูรถ และพยายามจะออกมา แม้ชาวบ้านจะช่วยกันส่งเสียงบอกให้ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งรีบออกมา ให้ระวังรถจะร่วงลงมาทับ แต่สิ่งที่พูดห้ามปรามกลับไม่เป็นผล วินาทีที่หญิงสูงวัยคนนั้นได้เปิดประตู เจ้าตัวก็ถูกมวลน้ำที่ไหลเชี่ยวกรากพัดหายไปต่อหน้าต่อตาของผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทันที ซึ่งไม่ไม่มีใครสามารถลงไปช่วยได้ 

สำหรับเหตุการณ์นี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อมูลกับผู้ที่นำคลิปมาโพสต์ ได้ให้ข้อมูลว่า เกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น. ของวันนี้ และถนนที่เกิดอุบัติเหตุ เป็นถนนสายแม่วงก์-ลาดยาว ในบริเวณพื้นที่ ต.วังซ่าน อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ซึ่งบริเวณที่ถูกน้ำจากลำคลองแม่วงก์กัดเซาะจนคอสะพานขาดนั้น เป็นสะพานวังซ่าน ที่ถูกน้ำท่วมถนนแล้วกัดเซาะจนคอสะพานขาดมาตั้งแต่เมื่อ 2 วันก่อน และไม่สามารถใช้สัญจรผ่านไปมาได้ โดยมีผู้นำองค์กรท้องถิ่นในพื้นที่ นำป้ายมาติดประกาศเตือนห้ามผ่าน เอาไว้บนถนนก่อนถึงสะพานทั้ง 2 ด้าน จนกระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุขึ้น จึงไม่ทราบว่า รถกระบะคันนี้ ขับผ่านป้ายเตือนมาได้อย่างไร 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ นอกจากจะทำให้คนขับรถถูกน้ำพัดสูญหายไปแล้ว ยังมีแม่เฒ่าชราเสียชีวิตคารถอยู่แคปหลังภายในห้องโดยสารอีก 1 รายด้วย ส่วนอีกราย เป็นหญิงวัยกลางคน รอดชีวิต และทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบให้การช่วยเหลือนำตัวออกจากรถมาได้ก่อนจะให้การว่า ผู้ที่ถูกน้ำพัดหายไป เป็นแม่ของตนเอง และแม่เฒ่าชราที่เสียชีวิตอยู่ภายในรถ คือยาย ซึ่งกำลังป่วยหนัก จึงทำให้แม่และตนเอง ต้องรีบนำรถขับพาไปโรงพยาบาล จนกระทั่งมาประสบอุบัติเหตุ จนทำให้แม่ถูกน้ำพัดหายไป และยายต้องมาจบชีวิตคารถ ซึ่งจนถึงขณะนี้ ยังไม่พบร่างของผู้สูญหาย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สุดสลด สามชีวิตขับรถพายายไป รพ. เจอสะพานขาด รถทิ่มตก น้ำพัดแม่หาย-ยายดับคารถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook