อุบบอกเพศลูก! เต๋า เผย ยุ้ย คลอดเดือน ก.พ.

อุบบอกเพศลูก! เต๋า เผย ยุ้ย คลอดเดือน ก.พ.

อุบบอกเพศลูก! เต๋า เผย ยุ้ย คลอดเดือน ก.พ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เต๋า"สมชาย เข็มกลัด รู้เพศลูกแล้ว แต่อุบไม่ขอบอก เผยภรรยาคลอดเดือนแห่งความรัก อาจให้คลอดตามธรรมชาติ

เผลอแป๊บเดียว "ยุ้ย" อัฐมาศ ภรรยาของ "เต๋า" สมชาย ก็มีอายุครรภ์ได้ 6 เดือนแล้ว งานนี้มีโอกาสเจอหน้าสามี ในงานเปิดตัว "ฮามิลตัน เดอะ อเมริกัน แบรนด์ ซินส์ 1892" ได้รับการเปิดเผยว่า ไปอัลตราซาวนด์เพศลูกมาเรียบร้อยแล้ว

"แต่ไม่ขอบอก ว่าเป็นเพศอะไร ตอนนี้ก็ตกแต่งห้องบ้างแล้ว อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย ตื่นเต้นเหมือนกัน ส่วนชื่อเราก็เรียกเขาว่าน้องสมใจไปก่อน เรียกกันแบบน่ารักๆ การเตรียมตัวสำหรับผมก็เต็มที่ อ่านหนังสือ ปรึกษาผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์ แต่ยังไม่ได้ไปเข้าคอร์สดูแลเด็ก ก็คงรอใกล้ๆ ก่อน ค่อยปรึกษาทางโรงพยาบาล ไม่คุ้นก็ต้องทำให้คุ้น แต่เดี๋ยวสักพักก็คงคุ้น ถามว่าจะไปเข้าคอร์สไหม ก็เดี๋ยวคงต้องดู เพราะจริงๆ แม่จะลงมาจากเชียงใหม่ คงช่วยบอกช่วยดู อย่างที่บอกมันเร็วมาก แป๊บๆ 6 เดือน แป๊บๆ เดี๋ยวก็ปีใหม่แล้ว ตอนแรกก็ว่าระยะเวลา 9 เดือนมันยาว แต่เอาเข้าจริง มันเร็วหมด แล้วเราก็ยังมีอะไรต้องทำเยอะ ก็คิดว่าวันเวลาผ่านไปเร็ว" เต๋าแจกแจง

เต๋า ยังเผยต่อว่า ภรรยาจะคลอดลูกในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า ซึ่งถือว่าเป็นฤกษ์ดี เพราะเป็นเดือนแห่งความรัก และรวมถึงยังอยู่ในช่วงเทศกาลตรุษจีนอีกด้วย

"เราจะคลอดเป็นธรรมชาติที่สุด ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่าจะคลอดเองหรือผ่า เราทั้งสองคนคิดเหมือนกัน คืออยากให้คลอดเอง แต่ ณ เวลานั้น หมอบอกว่าต้องรอดูความเหมาะสมจะเป็นยังไง ถ้าเขาคลอดออกมา ทุกคนคงเห่อกันน่าดู ค่อนข้างตื่นเต้น เราเห็นตั้งแต่เขาเป็นเมล็ดถั่ว จนตอนนี้โตแล้ว ก็พูดคุยกับเขาตลอดทุกวัน เปิดเพลงให้ฟัง" เต๋ากล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook