มาริโอ้ ขอเป็นคนกลางปิดปากเรื่อง สายป่าน-โกโก้

มาริโอ้ ขอเป็นคนกลางปิดปากเรื่อง สายป่าน-โกโก้

มาริโอ้ ขอเป็นคนกลางปิดปากเรื่อง สายป่าน-โกโก้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาริโอ เมาเร่อ ไม่ขอต่อความยาวสาวความยืด กรณี "สายป่าน อภิญญา มีปัญหากับ "โกโก้" นิรุณ ซึ่งเป็นปัญหาเดียวกันที่เคยเจอ เผยไม่ใช่คนอกตัญญู

กลายเป็นคนหัวอกเดียวกันเสียแล้วเมื่อ "สายป่าน" อภิญญา สกุลเจริญสุข ขอยกเลิกสัญญา "โกโก้" นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ เป็นปัญหาเดียวกับที่ มาริโอ เมาเร่อ เคยเจอมาก่อน เมื่อเจอหนุ่มโอ้ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ในงานก้าวสู่ปีที่ 8 นิตยสาร HAMBUGER เลยขอถามสักหน่อย ว่าได้ยินผ่านหูบ้างไหม ซึ่งหนุ่มโอ้บอกว่าได้ยินมาเหมือนกัน แต่ไม่ว่าปัญหาจะเหมือนกันหรือไม่ ก็ไม่ขอออกความเห็น

"อืม...ม ก็พอทราบข่าวเหมือนกัน แต่เรื่องนี้โอ้ไม่ขอออกความเห็นดีกว่า ขออยู่เฉยๆ เป็นกลางดีกว่า เพราะโอ้ก็ไม่ได้อยู่ตรงนั้น กับสายป่านก็ไม่ได้โทรคุยกันเลย เพราะโอ้เพิ่งกลับมาจากเกาหลี แล้วก็มางานนี้ทันทีเลย อย่างที่บอกว่าโอ้ไม่ใช่คนอกตัญญู แล้วโอ้ว่าเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์คน ที่พูดแบบนี้ ไม่ได้เคืองป่านเพราะป่านยังเป็นเพื่อนโอ้ เรื่องให้กำลังใจโอ้ให้ ได้เสมอ แต่อย่างที่บอก เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์คน" มาริโอกล่าว

ถามต่อเรื่องความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่มกับแฟนสาว "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ว่ากลัวรักแท้แพ้ระยะทางไหม เพราะตอนนี้หนุ่มโอ้ต้องเดินทางไปถ่ายละครที่เกาหลี แถมตอนนี้ยังมีข่าวเขียนแซวประมาณ ว่าคู่ของโอ้กับกุ๊บกิ๊บจะมีเรื่องมือที่สามมาแทรกเร็วๆ นี้

"เหรอ อันนี้ก็ไม่ทราบจริงๆ คือเราคบกันมานานแล้ว เป็นเหมือนเพื่อนกันมากกว่า โอ้ว่าเรื่องแบบนี้ มันขึ้นอยู่กับคนสองคนมากกว่า เพราะโอ้คิดว่าเรายังเป็นเด็กอยู่ ถ้ามีเปลี่ยนใจก็เป็นเรื่องปกติ แต่ก็มั่นใจ ว่าจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอ ระยะทางไม่เป็นปัญหาหรอก ตอนนี้ก็อีเมลคุยกัน เพราะถ้าโทรมันแพงเขาก็มีไปเยี่ยมที่เกาหลีบ้าง โอ้ก็ไปแป๊บเดียวก็กลับแล้ว อยู่ที่โน่นคิดถึงทุกคนเลย คิดถึงบ้านเรา คิดถึงคนไทย คิดถึงงานที่นี่ด้วย แต่ไปที่นั่นเราก็ตั้งใจเพราะมีโอกาสได้ทำงานถึงต่างประเทศเราก็ต้องตั้งใจ"

ถามถึงเรื่องงานละคร "ใต้ฟ้าตะวันเดียว" ที่ยกกองไปถ่ายกันที่เกาหลีบ้าง ซึ่งนักแสดงหนุ่มบอกว่าตอนนี้ถ่ายทำได้ประมาณ 40 % แล้ว

" ร่วมงานกับคนที่โน่นก็ดี ไม่มีปัญหาอะไร เวลาอยู่ในกองก็พูดเป็นภาษาไทยบ้าง อังกฤษบ้าง แต่เราก็ต้องฟังภาษาเกาหลีด้วย ก็พยายามรับส่งและอ่านไลน์ของเขา แต่ก็ไม่ได้ไปฝึกเรียนภาษาเกาหลีหรอก" มารีโอ กล่าวปิดท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook