โต้มีหนุ่มทุ่มซื้อบ้าน10ล้าน เอ รับข่าวมีผลต่อลูก

โต้มีหนุ่มทุ่มซื้อบ้าน10ล้าน เอ รับข่าวมีผลต่อลูก

โต้มีหนุ่มทุ่มซื้อบ้าน10ล้าน เอ รับข่าวมีผลต่อลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ-อัญชลี หัสดีวิจิตร ยันคนที่ให้บ้านอยู่ คือเจ้านาย แต่ให้พักชั่วคราว หลังจากลูกคลอดค่อยว่ากัน เผยช่วงเครียดข่าว ทำให้ลูกในท้อง ถึงกับนิ่ง ไม่เคลื่อนไหว

หลังจากที่ต้องตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน และกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว จู่ๆ ก็มีข่าวว่ามีหนุ่มคนหนึ่ง เป็นพ่อบุญทุ่ม ซื้อบ้านให้ "เอ" อัญชลี อยู่กับลูกในท้อง สนนราคาถึง 10 ล้านด้วยกัน เจอหน้า เอ เจ้าตัวโต้ข่าวดังกล่าว พร้อมเผยข้อเท็จจริงให้ฟัง

"จริงๆ น่าจะเป็นการพูดเล่นมากกว่า คือที่บ้านแม่ของเอเลี้ยงหมาเยอะ ซึ่งมันอาจจะไม่เป็นผลดีกับน้องตอนเกิดมา คอนโดโย (ยศวดี)เขาก็เล็กไป ก็เลยคิดว่าจะทำยังไงดี คุณบอยนายของเอ เขาก็บอกว่า เอางี้ บ้านฉันยังไม่มีคนอยู่ และนายก็เพิ่งซื้อคอนโดใหม่ด้วย ก็เลยไปดูบ้านนาย ก็โอเค อากาศปลอดโปร่ง นายก็บอกว่า เราเป็นแม่มือใหม่ เข้าไปอยู่ก่อน ก็ยังไม่ได้คุยว่าจะทำยังไง จะซื้อนายต่อหรือจะดาวน์แล้วผ่อนต่อ นายเขาเห็น ว่าเป็นเรื่องอนาคต คลอดลูกก็ค่อยว่ากัน นายเขาก็ใจดีมาก รู้จักเอกับโยมาเป็น 10 ปีแล้ว แล้วเอก็ทำงานให้คุณบอยมาประมาณ 4-5 ปีแล้ว คุณบอยเขาเปิดเผยอยู่แล้ว ว่าเขาเป็นผู้ฉิง... (หัวเราะ) เป็นหนุ่มครีเอทีฟ เป็นหนุ่มยุคใหม่ ตอนนี้ไม่มีใครหรอก ใครจะเอา ตอนนี้มีแต่งาน ลูก และก็คนที่บ้าน ก็ดีใจที่คุณบอยช่วยเหลือเรา" เอแจกแจง

ถามว่าตอนนี้ได้ไปอัลตราซาวนด์ลูกมาบ้างหรือยัง เอ เผยว่าไปมาทุกเดือน เพราะต้องการดูพัฒนาการของลูก โดยเธอยอมรับว่าช่วงแรกที่เครียดกับข่าว มีผลต่อลูกในครรภ์เหมือนกัน

"ข่าวเยอะช่วงแรกเครียด แต่ตอนนี้เหมือนทำใจ เพราะมันเป็นข่าวไปแล้ว พยายามเครียดให้น้อยลง เพราะกลัวจะมีผลกระทบกับน้อง เพราะที่ผ่านมาความเครียดของเราก็ส่งผลกระทบเขาเหมือนกัน พอไปอัลตราซาวนด์ น้องเขาไม่ค่อยขยับตัว ไม่ดิ้นเหมือนตอนสามเดือนแรก แต่คงไม่มีปัญหา เพราะเขายังเล็กอยู่ ยังรับความเครียดของเราไม่ได้เต็มที่ แต่ตอนนั้นก็เป็นห่วง ก็ถามหมอว่าทำไมเขาไม่ขยับตัว หมอก็เอาอุปกรณ์แพทย์ลองกระทุ้งท้อง เขาก็กระตุกนิดหนึ่ง แต่หลังๆ ก็คิดว่าจะพยายามทำใจให้ดีขึ้น" เอกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook