แม่ดวลปืนคนร้ายหลังลูกชายถูกยิงสาหัส

แม่ดวลปืนคนร้ายหลังลูกชายถูกยิงสาหัส

แม่ดวลปืนคนร้ายหลังลูกชายถูกยิงสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ใจเด็ดคว้าปืน ยิงดวลสนั่นซอย หลังกลุ่มคนร้ายวัยโจ๋ซิ่ง จยย.ยิงลูกชาย ม.4 จนบาดเจ็บสาหัสขณะยืนอยู่กับพ่อแม่หน้าบ้าน ตร.มุ่งประเด็นอริวัยรุ่นท้ายซอยตามฆ่า ก่อนประสานชุดสืบสวนตามล่าตัว

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 8 พฤศจิกายน ร.ต.ต.ศุภชัย นิลวิสุทธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.สามควายเผือก อ.เมือง จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 49/1 หมู่ 3 ถนน 25 มกรา ต.ธรรมศาลา อ.เมือง จ.นครปฐม จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ต.ภุรุพงษ์ แก้วสะอาด สวป.และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจำนวนหนึ่ง

ภายในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบกองเลือดอยู่บริเวณหน้าบ้านทราบว่าผู้บาด เจ็บถูกนำส่ง รพ.คริสเตียน ทราบชื่อต่อมาคือ นายเฉลิมชัย เลาหสวัสดิ์ อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม. 4 โรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .22 เข้าที่แขนซ้าย 3 นัด ทะลุปอด 1 นัด ในที่เกิดเหตุพบลูกกระสุนปืนขนาด .22 ที่ยังไม่ได้ใช้ตกอยู่ 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายเฉลิมชัย ยืนอยู่ที่หน้าบ้านกับนายสุรเดช เลาหสวัสดิ์ และนางอรอินธนินทร์ เลาหสวัสดิ์ บิดาและมารดา ซึ่งทำงานเป็นเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลธรรมศาลา อ.เมือง จ.นครปฐม ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ประมาณ 3-4 คัน ขี่ผ่านหน้าบ้านของนายเฉลิมชัย ก่อนจะย้อนกลับมายิงปืนใส่ ส่วนแม่ของนายเฉลิมชัย ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ ได้วิ่งเข้าบ้านคว้าปืนพกออกมากระหน่ำยิงสวนคนร้าย 2 นัด ก่อนที่พ่อของนายเฉลิมชัยจะแย่งปืนจากมือภรรยาไปยิงใส่กลุ่มคนร้ายอีก 3 นัด ทำให้กลุ่มคนร้ายรีบซิ่งรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนสาเหตุเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคู่อริของนายเฉลิมชัย ซึ่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกำลังติดตามตัวอยู่

นางอรอินธนินทร์ มารดาของนายเฉลิมชัย เล่าว่า หลังจากที่ลูกชายถูกยิง ก็วิ่งเข้าไปหยิบปืนที่อยู่ในบ้านออกมายิงใส่กลุ่มคนร้ายดังกล่าวไป 2 นัด แล้วนายสุรเดช สามี ก็คว้าปืนจากมือตนไปยิงอีก 3 นัด ซึ่งไม่รู้ว่ายิงไปแล้วถูกตัวคนร้ายบ้างหรือไม่ จากนั้นพอได้สติตนกับสามีก็ช่วยกันนำลูกชายส่ง รพ.คริสเตียน ทันที เพราะอยู่ใกล้บ้านที่สุด ส่วนคนร้ายเชื่อว่าน่าจะเป็นกลุ่มที่เคยมีเรื่องกับลูกชายของตน เพราะก่อนหน้านี้ประมาณ 2 วัน วัยรุ่นกลุ่มนี้ได้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าบ้านแล้วใช้ขวดขว้างใส่หลังคา บ้านของตนมาแล้วครั้งหนึ่ง

ร.ต.ต.ศุภชัย นิลวิสุทธิ์ พนักงานสอบสวน กล่าวว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวที่เคยมีเรื่องกับนายเฉลิมชัย เป็นพวกวัยรุ่นที่อยู่ท้ายซอยบ้าน ตนจึงได้ประสานชุดสืบสวนตามตัววัยรุ่นดังกล่าวมาทำการสอบสวนแล้ว ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ในเร็วๆ นี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook