ชาคริต ขำข่าวเกาะ เพชร รวย

ชาคริต ขำข่าวเกาะ เพชร รวย

ชาคริต ขำข่าวเกาะ เพชร รวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาคริต แย้มนาม เเผยมองข่าวเกาะ เพชร - ปองปุณย์ เบญจรงคกุล เพราะความร่ำรวย เป็นเรื่องปกติ ยาหอมคบแฟนสาวแล้วอบอุ่น

คบกับสาวกี่คนๆ ก็เป็นคนมีเงิน ก็เลยมีแมงเม้าท์ ว่าที่ ชาคริต หยุดเลื้อยไปคบกับสาว เพชร - ปองปุณย์ เบญจรงคกุล เพราะรวย ซึ่งพระเอกคนดัง ก็ทำหน้าเซ็งขึ้นมากับข่าวนี้ แถมบอก ว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะถ้าบ้านคนหนึ่งมีเงิน หรือครอบครัวใหญ่โต มันก็ต้องออกเป็นแนวนี้อยู่แล้ว

"ได้คุยกับเพชรเรื่องนี้เหมือนกัน ก็ขำกันอยู่ทุกวัน เพราะมันต้องมีข่าวทำนองนี้ออกมาอยู่แล้ว หรืออาจจะมีข่าว ว่าเขามาเกาะผม เพื่อให้มีชื่อเสียง คนเขาก็พูดกันไปต่างๆ นานา ไม่เป็นไรเพราะเราก็เป็นลูกผู้ชาย และเป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องดูแลสุภาพสตรี คือเงินเราก็หาได้ จะอะไรกันมากมาย บางทีผมก็คิดว่าเขาไม่ดูที่คน หรือที่ความรู้สึกกันบ้างเลยหรือ แต่เชื่อว่าคงไม่มีใครคิดร้ายหรืออะไร" ชาคริตแจกแจง

ถามว่า เจอคำถามทำนองนี้ รู้สึกอย่างไรบ้าง ทั้งนี้พระเอกคนเดิมเปรย ว่าก็พูดกันไปเรื่อยเปื่อย
"โอย...มันก็เป็นคำถามคำถามหนึ่งที่เขาถามขึ้นมา เราก็ถือเป็นเรื่องปกติไป คงไม่ใช่เราคนเดียวที่ต้องเจอ คงมีคนอื่นที่มีข่าวแบบเดียวกันมากวนใจ ให้รู้ว่าตัวเราเอง ทำอะไรอยู่แค่นั้นก็พอ ปกติเพื่อนๆ ได้ยินข่าวอะไรมา เขาก็จะมาถาม เราก็บอกว่าคนเราก็พูดเรื่อยเปื่อย มันห้ามอะไรไม่ได้ วันนี้มางานด้วยกันได้เพราะตั้งใจ จะมาเดินห้างฯ เดี๋ยวจะไปกินข้าวต่อก็ไม่มีอะไร เห็นเพชรบอกว่าจะแวะมาที่นี่แป๊บหนึ่งก็เลยมาด้วยกัน" ชาคริตกล่าว

นอกจากนี้ พระเอกคนดัง ยังบอกด้วย ว่าช่วงนี้จะเห็นเขาควงแฟนสาวถี่ เพราะกองละครติดฝนเลยงดถ่าย แต่ยังหวงรักษากฎเหล็กไม่ให้สัมภาษณ์คู่ แถมเปรยว่าช่วงนี้แฮปปี้ดี คบกับเพชรก็มีความรู้สึกอบอุ่น เพราะหลังจากที่ทำงานแล้ว ก็ยังมีคนให้คุยด้วยนอกจากคุณแม่

"คลิกที่นิสัยและมุมมองชีวิตของผมกับเพชรคล้ายกัน แทบไม่ต้องปรับเลย ด้วยความที่เราเปิดอกคุยกัน ข้อเสียเป็นเรื่องความงี่เง่าของแต่ละคน ซึ่งผมก็มีเยอะ แต่ไม่ได้เป็นเรื่องเสียหายมากก็รับกันได้ เพราะเราก็ไม่ใช่ประเภทที่ทำร้ายใคร หรือสร้างปัญหาให้เขาปวดหัว ก็ดีที่เขารับได้" ชาคริตกล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook