รับดอดกินข้าวกับ ทักษิณ ที่ดูไบ! ใหม่ ปัดขึ้นแท่นแทน ลีเดีย

รับดอดกินข้าวกับ ทักษิณ ที่ดูไบ! ใหม่ ปัดขึ้นแท่นแทน ลีเดีย

รับดอดกินข้าวกับ ทักษิณ ที่ดูไบ! ใหม่ ปัดขึ้นแท่นแทน ลีเดีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใหม่ เจริญปุระ ยอมรับแวะทานข้าวกับอดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตร ที่รัฐดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในฐานะผู้ใหญ่ที่เคารพ โต้ขึ้นแท่นเบอร์ใหม่แทนที่ "ลีเดีย" ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา เมินถูกมองเรื่องชู้สาว

เคยปฏิเสธข่าวอดีตนายกฯทักษิณ ให้ทุนสร้างหนัง 100 ล้านแล้ว สำหรับนักร้องชื่อดัง ใหม่ เจริญปุระ ล่าสุดเธอตกประเด็นร้อนอีกครั้ง เมื่อมีข่าวว่าเธอหนีปาปาราซชี ขณะเดินช็อปปิ้งกับอดีตนายกฯ ที่ดูไบ เมื่อเจอเธอในวันบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง "ตายโหง" ใหม่เปิดเผยถึงประเด็นร้อนดังนี้

"จริงๆ ใหม่ไปเจอกัน แล้วใหม่ก็ไปทานข้าวกันปกติ เพราะใหม่ไปลอนดอนกับคุณแม่ แล้วใหม่ก็ไปเครื่องบินที่ต้องแวะดูไบ ก็มีการคุยกันตั้งแต่สมัยมีข่าวร้อยล้าน ว่าเออ...เสียใจนิดหนึ่ง ว่าทำไมเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ทำให้เราไม่ได้ขาดการติดต่อซะทีเดียว พอรู้ว่าไปลอนดอน ก็โอเคทานข้าวกับใหม่กับคุณแม่สักมื้อหนึ่ง ไม่เห็นมีปาปาราซซีเลย เราก็ไม่เจอกันบ่อย เพราะใหม่อยู่เมืองไทย

คือเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อ 3-4 เดือน ( กลัวปาปาราซซีไหม) ไม่กลัว เพราะใหม่ไม่ได้ทำอะไรผิด คือถ้าเราลับๆ ล่อๆ บางทีเราอาจจะมีอะไรในกอไผ่ แต่ว่าเราไม่ได้มีอะไรหมกเม็ด เราไม่ได้ทำอะไรผิด มันเป็นเรื่องปกติของคนที่นับถือกัน เคารพรักกัน คนเรานานาจิตตัง ความคิดไม่เหมือนกัน ตัวใหม่ก็ไม่ได้บอกว่าฝักใฝ่ฝ่ายใด หรือใหม่ชอบเขาเป็นพิเศษ หรือเกลียดใครเป็นพิเศษ" ใหม่กล่าว

ส่วนที่มีข่าวว่ามาแทนที่ "ลีเดีย" ศรัณญ์รัชต์ นั้น นักร้องค่ายแกรรมี่กล่าว ว่าไม่ทราบเรื่องนี้ แต่รู้จักลีเดีย อีกทั้งเคารพในส่วนของคนอื่น

"เราก็ไม่คิดว่าใครจะแทนใคร แล้วใหม่ก็ไม่ได้แทนใครด้วย โนคอมเม้นท์ มันเป็นเรื่องของเขา นี่มันเรื่องของเรา ก็ไม่เกี่ยวกัน (ข่าวเขียนว่าเป็นเบอร์ใหม่แทนลีเดีย) ใหม่ไม่มีเบอร์นะ เราอยู่วงการนี้มาก่อน แล้วก็อยู่มานานแล้ว จริงๆ ใหม่มีเรื่องชู้สาวเยอะอยู่แล้ว เราก็ไม่ได้สวยเซ็กส์เอ็กซ์บอมส์ขนาดนั้น แต่ว่ามันก็จะมีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้น เราขายผลงาน ขายเสียง จริงๆ มันคงเป็นหน้าหนัง หน้าข่าว คนสนใจก็ได้ ถ้าใหม่บวช 7 วันก็คงไม่มีใครลงข่าว ถ้าเป็นข่าวแบบนี้คนคงสนใจ" ดาราชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า หากจะมีคนรัก คงต้องมีแฟนเป็นผู้ใหญ่ แต่กับอดีตนายกฯทักษิณ มิอาจเอื้อม อีกอย่างท่านมีครอบครัวแล้ว และไม่คิดในไปในทางนั้น

"มีแฟนคลับเป็นห่วง เขาก็โทรมาเล่าให้ฟัง ว่าเช็กอินเทอร์เน็ตหน่อย ชีวิตใหม่เครียดอยู่แล้ว ไม่เช็กอินเทอร์เน็ตเพื่อสร้างให้ตัวเองปวดหัว กับคุณแม่เขาก็เป็นคนหัวโบราณ แต่มีความเป็นสมัยใหม่ด้วย ถ้าเป็นแต่ก่อนแม่จะซีเรียส แต่หลังๆ เจอใหม่ ก็จะเล่นตลกให้เขาฟัง แม่ก็จะเริ่มผ่อนคลาย (ปลื้มอดีตนายกฯ ไหม) แต่ก่อนใหม่ก็ชื่นชม แม้กระทั่งเดี๋ยวนี้ใหม่ก็รู้สึกดี คนเรานึกถึงความดี สมัยที่เขาอยู่ เขาก็ทำคุณงามความดีให้แก่ประเทศชาติบ้านเมือง ส่วนดีคนเราก็ต้องมี มันมีทั้งดีและเสีย ส่วนไม่ดี คงต้องให้พรรคประชาธิปัตย์คุยแล้วกัน (หัวเราะ) เพราะเราก็ไม่อยู่พรรคนั้น โดยนิสัยพื้นฐานจะจดจำคนในเรื่องดีๆ" ใหม่กล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook