นาธานโต้เปล่ายืนเงินแสนแม่ลูก

นาธานโต้เปล่ายืนเงินแสนแม่ลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากกรณี น.ส.สมาน เสริมสุข อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 8 ต.ไก่คำ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ พร้อมนายอาทิตย์ กุลฝ้าย อายุ 24 ปี ลูกชายเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก กรณีถูกนายณธัญ โอมานันท์ หรือ นาธาน โอมาน อายุ 32 ปี นักร้อง-นักแสดง หนุ่มชื่อดัง ยืมเงินไปลงทุนทำธุรกิจ รวมกว่า 3 แสนบาท แต่ไม่ยอมใช้หนี้คืนแต่อย่างใด และหลังจากที่มาแจ้งความแล้วสื่อมวลชนนำเสนอข่าวไปนั้นถูกบุคคลลึกลับเตรียมจะมาคุกคามเอาชีวิตกลัวจะถูกฆ่าปิดปากจึงได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สน. คลองตัน เมื่อวันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 9 พ.ย. น.ส.สมาน พร้อมนายอาทิตย์ ได้เดินทางมายัง สน.หัวหมาก เพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวนอีกครั้งเพื่อนำหลักฐาน เป็นตรายางหน่วยงานต่าง ๆ กว่า 15 อัน ที่คาดว่า นายนาธาน เคยใช้ประทับลงบนเอก สารสัญญาต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือมามอบให้พนักงานสอบสวน ซึ่งพนักงานสอบสวนไม่สามารถดำเนินการนำหลักฐานไปใช้ในทางคดีได้ เนื่องจากการทำธุรกรรมทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับการโอนเงินเข้าบัญชี น.ส. สมานกับนายนาธานนั้น เกิดขึ้นที่ธนาคารในพื้นที่ สน.ลุมพินี พนักงานสอบสวน จึงแนะนำให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความและมอบหลักฐานดังกล่าวให้กับพนักงานสอบสวนยังพื้นที่ดังกล่าว โดย น.ส.สมาน จะเข้าแจ้งความ ในเวลา 10.00 น. วันที่ 10 พ.ย. นี้ ที่สน.ลุมพินี

ต่อมาเวลา 17.30 น. นางพิสมัย ศรีกระบุตร แม่บุญธรรมนาธาน ได้เดินทางมาให้สัมภาษณ์รายการข่าว ช่อง 3 โดยยืนยันว่านาธาน ไม่เคยยืมเงินของ 2 แม่ลูกดังกล่าว อีกทั้ง น.ส.สมาน และนายอาทิตย์ เคยทำงานอยู่ที่บ้านแต่ในภายหลังถูกตนจับได้ว่าเล่นการพนันจึงให้ออกไปพร้อมกับให้ทางบริษัทจำหน่ายรถ จยย. ที่ตนซื้อดาวน์ให้นายอาทิตย์ มายึดรถ จยย. ไป ทำให้นายอาทิตย์ โกรธแค้นตนแต่ทำอะไรตนไม่ได้จึงหาทางกลั่นแกล้งนาธาน ในช่วงที่กำลังตกเป็นข่าวดังในทางเสื่อมเสียพอดี ทั้งนี้ขอยืนยันว่านาธานเป็นคนดีไม่ได้โกงหรือให้ร้าย ใคร ขณะเดียวกันนาธาน ได้ชี้แจงในรายการด้วยว่า ไม่ได้ยืมเงินของอดีตแม่บ้านแต่ไปช่วยประสานงานเรื่องวัดที่ดินให้ที่ต่างจังหวัดจริง เนื่องจากแม่บุญธรรมรู้จักคนในสำนักงานที่ดิน ส่วนเรื่องตรายางตนไม่ทราบรายละเอียด ด้านการแสดงนั้นตนขอให้ทุกคน รอดูความจริงในอนาคต จากนั้นได้ตัดสายโทรศัพท์จากรายการไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook