ยิงทิ้งสาวใหญ่หมกศพหลังป่าช้า

ยิงทิ้งสาวใหญ่หมกศพหลังป่าช้า

ยิงทิ้งสาวใหญ่หมกศพหลังป่าช้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิงสาวใหญ่หมกศพพงหญ้า หลังป่าช้ากลางเมืองดำเนินสะดวก คนร้ายไม่แตะเครื่องเพชร คาดตกลงปัญหาบางอย่างไม่ได้

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 10 พ.ย. ร.ต.ท.วุฒิเกียรติ ไสยกิจ ร้อยเวร สภ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิต บริเวณพงหญ้าในป่าช้าหลังสุสานเม่งซวงเซี่ยงตั้ว หมู่ 5 ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก จึงรีบนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพหญิงสาวอายุประมาณ 50 ปี รูปร่างท้วม ผิวขาว สวมเสื้อเชิ้ตลายดอกสีเขียวอ่อน สวมกางเกงขายาวสีดำ ภายในตัวพบกุญแจบ้าน และกุญแจตู้เซฟ 1 พวง ที่นิ้วมือทั้งสองข้างพบแหวนเพชรข้างละ 1 วง และต่างหูเพชร 1 คู่ แต่ไม่พบเอกสารประจำตัวแต่อย่างใด ส่วนสภาพศพนั้น ที่ศรีษะด้านหลังถูกตีด้วยของแข็งจนกะโหลกแตก และถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่ท้ายทอยทะลุหน้าผาก 1 นัด

จากการสอบสวน นางศรีลา วันดี อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 206 หมู่ 5 ต.ดอนกรวย ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุทราบว่า ในช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. ได้ยินเสียงรถปิกอัพมาจอดในที่เกิดเหตุ และได้ยินเสียงพุดคุย ซึ่งเป็นเสียงผู้ชาย จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ก่อนที่รถจะเคลื่อนออกไป พอรุ่งเช้าจึงรีบออกมาดูว่า มีคนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะมากับผู้ตาย ซึ่งดูลักษณะค่อนข้างเป็นคนมีฐานะเพียง 2 คน เพื่อมาตกลงปัญหาอะไรบางอย่าง แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงได้ใช้ท่อนเหล็กตี แต่ยังไม่ตาย จึงได้ใช้ปืนยิงซ้ำก่อนจะขับรถหลบหนีไป.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook