นาธา ควงแม่บุญธรรมแถลงข่าวยันไม่โกง 3 แสน

นาธา ควงแม่บุญธรรมแถลงข่าวยันไม่โกง 3 แสน

นาธา ควงแม่บุญธรรมแถลงข่าวยันไม่โกง 3 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาธาน ควงแม่บุญธรรมเปิดบ้านแถลงข่าว ยันไม่โกงเงิน 3 แสน ฝ่ายอดีตแม่บ้านหวิดทำวงแตก หลังพาลูกชายโผล่กลางวงแถลงข่าว โต้ทั้งน้ำตา ขอเงินที่ยิมคืน ก่อนเป็นลมหมดสติ

วุ่นวายไม่จบสิ้น สำหรับข่าวคราวของนายนาธาน โอร์มาน หรือ นายนธัญ โอมานันท์ ล่าสุดก็ถูกนางสมาน สุขเสริม หรือเต็ม อดีตแม่บ้านของนายนาธาน พร้อมนายอาทิตย์ กุลฝ้าย หรือแจ็ค ลูกชาย เข้าแจ้งความดำเนินคดีกล่าวหาว่ายืมเงินเกือบ 3 แสนบาทแล้วยังไม่ได้คืน แถมมีโทรศัพท์ลึกลับโทรเข้ามาข่มขู่ ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 10 พฤศจิกายน นายนาธาน พร้อมนางพิศมัย ศรีชะบุตร แม่บุญธรรม ได้เปิดแถลงข่าวที่บ้านพักหมู่บ้านเสรี 1 ซอย 13 รามคำแหง 24 แยก 20 โดยนายนาธานยืนยันว่า ไม่เคยยืมเงินนางสมานหรือพี่เต็มแม้แต่บาทเดียว

"คนเคยอยู่ด้วยกันย่อมมีการพึ่งพาอาศัยกัน นั่นเป็นเมื่อก่อน แต่ยอดเงินอย่างที่พี่เต็มบอก ไม่เป็นความจริง ถ้ามีหลักฐาน มีลายเซ็นธาน ก็ยินดีรับใช้ทุกบาท" นายนาธานกล่าว

เมื่อถามย้ำว่า เคยยืมเงินนางสมานหรือไม่ นายนาธานบอกว่า นางสมานเคยยืมเงินตน ตนก็เคยยืมเงินอดีตแม่บ้าน เพราะเหมือนญาติกัน ไม่เคยมองนางสมานเป็นแม่บ้าน ทุกคนที่บอกว่าตนโกง ทุกซอกทุกมุม ถ้ามีหลักฐาน ปรากฏตัวมาเลย ยินดีรับใช้ "แต่กับพี่เต็ม ไม่เคยยืมแม้แต่บาทเดียว ยืมปากเปล่าก็ไม่เคย เพราะคนต่างจังหวัด ถ้าไม่ได้เป็นญาติกัน เขาจะให้ยืมที่ดินจำนองหรือ คนต่างจังหวัดรักที่ดินจะตาย"

อดีตนักร้องหนุ่มยังบอกอีกว่า ยังจำวันแรกที่ออกอัลบั้มเพลงได้ ว่ามารดาของตนได้พานางสมานมาฝากเป็นแม่บ้าน ผู้สื่อข่าวจึงถามว่า สรุปนาธานรู้จักแม่บ้านมากี่ปีแล้ว นายนาธานบอกว่ามาอยู่ด้วยประมาณ 2 ปีครึ่ง และรู้จักกันแค่ 6 ปี

"ธานก็มีหลักฐานที่โอนเงินให้เขาตั้งเยอะเหมือนกัน ส่วนเรื่องตรายาง ธานไม่เคยทำตรายางแม้แต่อันเดียว ใบอะไร ก็ไม่เคยโชว์ แม่ (นางพิศมัย) ยังบอกว่า แม่เคยให้แจ็ค (นายอาทิตย์ กุลฝ้าย) ไปทำตรายางร้านโรตี เรื่องตรายาง ตราบใดที่ยังไม่ได้ปั๊ม มันก็ไม่เป็นเรื่อง แต่จะทำเพื่ออะไร แต่ถ้าสมมติว่าทำคงไม่โง่ฝากแม่บ้านไปทิ้งหรอก มั่นใจว่าไม่มีลายนิ้วมือตัวเองแน่นอน คิดว่าที่เขาไปแจ้งความเพราะแม่เลี้ยงเริ่มรู้ความลับ ว่าแจ็คเริ่มโกงเงินที่ร้านโรตี แต่เขาเล่นทางแม่ไม่ได้ ก็เลยมาเล่นงานธานแทน" นายนาธานกล่าว

นายนาธานยังบอกด้วยว่า นางสมานได้โทรไปปรึกษา "ดีเจเจ" จามจุรี จูลี่ แคชเชอร์ (คู่กรณีอีกคนของนาธาน) ตลอดเวลา ทั้งที่รู้จักกันไม่ถึงปี อย่างเรื่องคอนโดมิเนียมที่ว่าตนขนข้าวของออก หาว่าไม่จ่ายเงิน ให้ไปถามเจ้าของคอนโดได้เลย เพราะทุกวันนี้ยังไม่ออกจากคอนโด ยังมีข้าวของอยู่ วันนั้นตนยังถามพี่เต็มเลยว่ามีเงินกลับบ้านหรือไม่ ตอนหลัง ก็มีข่าวว่าพี่เต็มโทรไปฟ้องสื่อแล้ว ถ้าตนโกงจริง คงมีบ้านหลังใหญ่โตอยู่แล้ว ฝากบอกพี่เต็ม ทำอะไรก็รู้อยู่แก่ใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนั้น นางสมานและนายอาทิตย์เดินเข้ามาในวงที่นาธานกำลังแถลงข่าวอยู่ ทำให้อดีตนักร้องชื่อดังถึงขั้นอึ้งไป แต่ยังคงยืนยันคำเดิม ว่าไม่ได้ยืมเงิน 3 แสนบาท หากมีหลักฐานก็ให้นำมาแสดง จะยินดีใช้ให้ทุกบาททุกสตางค์ เมื่อแม่บ้านเดินเข้ามา แล้วถามย้ำนาธาน ว่ารู้จักกันมากี่ปี ซึ่งนักร้องหนุ่มก็ยังยืนยันว่า แม่บ้านมาอยู่ด้วยแค่ช่วงเวลา 2 ปีกว่า ในขณะที่แม่บ้านก็ยังยืนยันว่ารู้จักนาธานมาเป็น 10 ปีแล้วเช่นกัน

ขณะเดียวกัน ในส่วนเรื่องสัญชาติของนาธานนั้น ก็ได้นำสำเนาทะเบียนบ้านของนักร้องหนุ่มออกมาโชว์ ขณะที่นาธานย้ำว่า เป็นลูกครึ่งเนปาลพร้อมถามนางสมานกลับว่า รู้จักพ่อแม่ของตนไหม อยู่ด้วยกันตั้งแต่เกิดเหรอ มีหลักฐานอะไรมาพิสูจน์ พ่อแต่งงานก็มีสิทธิเป็นคนไทยได้ เป็นเรื่องธรรมดา

จากนั้นอดีตแม่บ้านย้อนถามว่า "อยากรู้ว่านาธานเป็นลูกครึ่งจริงหรือเปล่า (ร้องไห้) ขอแค่ธานพูดว่าจะคืนเงินให้พี่แค่นี้ได้ไหม ถ้าไม่ได้เอาไป แล้วไปกรมที่ดินกับพี่สองครั้ง ยังโทรลัดคิวให้พี่ ไม่สงสารแม่พี่บ้างเหรอ ใบโฉนดที่ดินก็เอาไปหมดแล้วทุกใบ แม่พี่ยังบอกว่ามีน้อยมีมากให้เอามาให้ จำได้ไหม ธานอยู่กับพี่มา 10 ปี ไม่มีใจรักพี่บ้างเหรอ ขอมาใช้ดอกให้พี่บ้าง ธานทำผิดพี่ยังรักธานเลย ถ้าอยู่กับพี่แค่สองปี แล้วพี่จะทำให้ธานทำไม" นางสมานกล่าวทั้งน้ำตา ทั้งนี้นักร้องหนุ่มตอบโต้ว่า ไม่เคยพูดกับแม่ของนางสมานใดๆ ทั้งสิ้น ถ้ามีหลักฐานก็จะคืนเงินให้

เมื่อนักข่าวถามนักร้องหนุ่มว่า ได้แสดงหนังฮอลลีวู้ดจริงหรือไม่ ซึ่งนาธานก็ทำหูทวนลมไม่ตอบนักข่าว แล้วออกไปคุยกับตำรวจ สน.หัวหมาก เพื่อปิดคดีเรื่องทัวร์เนปาล ซึ่งเจ้าทุกข์ถอนแจ้งความไปแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังนักร้องหนุ่มออกจากบ้านไปแล้ว นางสมานได้เข้าไปคุยส่วนตัวในห้องกับนางพิศมัย สักพักหนึ่งแม่บ้านก็เป็นลม สภาพเหมือนคนหมดแรง ต้องมีคนประคองออกมานอกห้อง ซึ่งแม่บุญธรรมของนักร้องหนุ่มเดินตามมาพูดกับแม่บ้านว่า "ที่เต็มทำแบบนี้ ทำให้เขาดูเป็นคนใจร้ายมากเลยนะ" ขณะที่นายอาทิตย์รีบพาแม่ที่หมดสติกลับบ้าน พร้อมทั้งบอกด้วยว่า จะหาหลักฐานที่นาธานยืมเงินมาให้ได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook