เลขาฯรับมีสัมพันธ์กับหมอแจ๊คเกินผู้ร่วมงาน

เลขาฯรับมีสัมพันธ์กับหมอแจ๊คเกินผู้ร่วมงาน

เลขาฯรับมีสัมพันธ์กับหมอแจ๊คเกินผู้ร่วมงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอแจ๊ค เครียดจัด ส่งตัวแทนแถลงข่าวโต้ ระบุเสียใจ ไม่คิดเรื่องจะบานปลาย ย้ำความสัมพันธ์เลขาฯ สาวเกินผู้ร่วมงาน ด้าน "หมอเดชา" ผู้เป็นพ่อ พร้อมให้ความเป็นธรรม

หลังจากตำรวจได้ออกหมายเรียก นพ.พรเดชา สุขารมณ์ หรือหมอแจ๊ค ให้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ในคดีทำร้ายร่างกาย น.ส.เอ (นามสมมติ) เลขานุการของหมอแจ๊ค ที่เข้าร้องเรียนต่อมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่าถูกหมอแจ๊คบังคับให้เซ็นรับสารภาพว่าโกงเงินของบริษัท แถมยังขู่ฆ่ายกครัว และได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 10 พฤศจิกายน ผศ.ว่าที่ ร.ต.สุรพล สินธุนาวา ตัวแทนของ นพ.พรเดชา ได้เปิดการแถลงข่าวที่ชั้น 6 โรงแรมเซนิท ถ.สุขุมวิท ซอย 3 ถึงกรณีที่ น.ส.เอแจ้งความจับหมอแจ๊คว่า หมอแจ๊คมีอาการเครียดมากต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนไม่สามารถเดินทางมาร่วมแถลงข่าวถึงข้อเท็จจริงได้ ตนในฐานะตัวแทนของหมอแจ๊ค ขอแจ้งว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด หมอแจ๊ครู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งและไม่คาดคิดว่าเรื่องจะบานปลายถึงขนาดนี้ แต่เพราะเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับเงินจำนวนมากที่สูญหาย และผู้เสียหายกับหมอแจ๊คก็มีความสัมพันธ์ที่มากกว่าการเป็นผู้ร่วมงาน และผู้เสียหายยังเข้ามารับตำแหน่งเป็นเลขาฯ ของบริษัทอีกด้วย จึงมีประเด็นซับซ้อนที่ทำให้เป็นชนวนเกิดความรุนแรงอันเป็นผลร้ายตามมา

ผศ.ว่าที่ ร.ต.สุรพล กล่าวว่า ในส่วนของ นพ.เดชา สุขารมณ์ พ่อของหมอแจ๊ค ฝากแจ้งแสดงความเสียใจต่อผู้เสียหายและพ่อแม่ของผู้เสียหายด้วย ในฐานะพ่อของหมอแจ๊ค ย่อมปฏิเสธไม่ได้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ในความรับผิดชอบ และข่าวได้ก่อให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียงวงศ์ตระกูลเป็นอย่างยิ่ง โดย นพ.เดชายืนยันว่าจะขอดูแลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้มีการดำเนินการอย่างถูกต้องและเป็นธรรม

ผศ.ว่าที่ ร.ต.สุรพล กล่าาวอีกว่า ขอชี้แจงว่า ณ ปัจจุบันและก่อนเกิดเหตุ หมอแจ๊คไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับโรงพยาบาลเดชาแล้ว เพราะได้ลาออกจากการเป็น ผอ.โรงพยาบาล ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน 2550 เพียงแต่ยังมีรายชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านและยังคงมาพักอาศัยอยู่ในส่วนพื้นที่ของอาคารที่ไม่ใช่ส่วนของโรงพยาบาล

"คาดว่าวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ หมอแจ๊คน่าจะไปพบตำรวจตามหมายเรียก แต่ขณะนี้หมอแจ๊ค ยังไม่ได้รับหมายเรียกจากเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด" ผศ.ว่าที่ ร.ต.สุรพล กล่าว

เลขาฯสาวรับมีสัมพันธ์กับหมอแจ๊คเกินผู้ร่วมงาน

น.ส.เอ(นามสมมติ)เลขาส่วนตัวของ นพ.พรเดชา ให้สัมภาษณ์ในรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ว่า "เขาโมโหที่เราตอบว่า ไม่ได้โกงเงินบริษัท แต่เขาก็ไม่ฟังกระทืบ และลงมือทุบตี ให้กราบเท้า เมื่อกราบแล้วเขาก็เตะซ้ำ เขาทำจริงๆ" ส่วนเรื่องที่ถูกกล้อนผมนั้น หมอแจ๊ค ใช้กรรไกรตัดผมของตนไปตั้งแต่วันแรกที่โดนทำร้าย ซึ่งก่อนหน้านั้นผมของตนยาวประมาณกลางหลัง

น.ส.เอ กล่าวต่อว่า ตนถูกทำร้ายร่างกายนานกว่า 3-4 ชั่วโมง อีกวันก็นำไปกักขังแล้วก็ถูกทำร้ายร่างกายอีก ขณะที่ถูกทำร้ายร่างกาย มีคนอยู่ในเหตุการณ์ แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้ ตนไม่อยากเจ็บหนักไปมากกว่านี้จึงจำใจต้องยอมเซ็นสารภาพ ทั้งๆที่ไม่ได้ทำแต่กลัวว่าตนและครอบครัวจะเกิดอันตราย เนื่องจากหมอแจ๊คได้ขู่ว่าจะทำร้ายทั้งตนและพ่อแม่ของตนให้ถึงตาย และหลังจากนั้นเขาก็ยังทำร้ายตนต่ออีกทั้งถอดรองเท้าปาใส่หน้า เตะเหมือนว่าตนนั้นเป็นกระสอบทราย เมื่อตนร้องบอกว่า "หมออย่าทำกลัวแล้ว " หมอก็ถามกลับว่า "เจ็บเหรอ เจ็บเป็นด้วยเหรอ"

ส่วนในด้านความสัมพันธ์ที่ทางหมอแจ๊คอ้างมานั้นว่ามีความสัมพันธ์เกินกว่าผู้ร่วมงานนั้น ตนขอยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง ส่วนคดีความนั้น "อยากให้อยู่ในกระบวนการยุติธรรมไม่อยากให้มาทำร้ายกันแบบนี้ อยากให้ดูสิ่งที่เราทำจริงๆ เราตั้งใจทำงาน ทำไมต้องทำกับเราแบบนี้ "

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook