''ฟลุค'' ยัน ''แพง''ไม่เคยเหวี่ยง ''โบวี่''

''ฟลุค'' ยัน ''แพง''ไม่เคยเหวี่ยง ''โบวี่''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยังเป็นคู่ฮอตที่มีข่าวไม่จบไม่สิ้น แม้จะเลิกรากันไปแล้วก็ตาม ล่าสุด แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล ไปออกงานร่วมกับ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ถึง จ.ชลบุรี ที่ตอนแรกไม่อยากให้สัมภาษณ์ด้วยกัน แต่ก็ไม่วายถูกนักข่าวนำมายืนโต้ถึงกรณีข่าวร้อนด้วยกันจนได้

ข่าวที่ไปทะเลาะกันที่โรงพยาบาล เพราะแพงไปเห็นรูปโบวี่ในโทรศัพท์ฟลุคจริงรึเปล่า? แพงไม่รู้เรื่องเลย เป็นข่าวเพราะไปเยี่ยมญาติสนิทที่โรงพยาบาล และมีการพูดถึงเรื่องนี้แพงก็งง ไร้สาระมาก แล้วเห็นรูปโบวี่มั้ย? ไม่มีพูดถึง ไม่มีอะไรเลยค่ะ แล้วแพงไม่ได้รู้จักเค้าเป็นการส่วนตัว ฉะนั้นไม่มีเรื่องจะให้พูดถึง แล้วตอนนั้นพี่ฟลุคก็อยู่ด้วย

ด้าน ฟลุค เสริมว่า เราก็คุยกันปกติที่โรงพยาบาล แต่อาจออกรสชาติไปบ้าง แต่ไม่มีทุบตี หรือขว้างมือถือแน่นอน เพราะเราประหยัดครับ ในฐานะที่ผมเป็นลูกผู้ชาย ยืนยันว่าเค้าไม่ได้พูด แล้วแพงกับโบวี่ก็ไม่ เคยติดต่อกัน ผมเองไม่ได้คุยกับโบวี่นานแล้ว เกือบเดือนได้ แล้วตอนคุยเขาเองก็ไม่ได้คุยถึงเรื่องนี้ ซึ่งมันไม่มีความเป็นไปได้ ผมชินแล้ว มีข่าวแบบนี้มาอยู่เรื่อย ๆ

จะมีโอกาสรีเทิร์นมั้ย? โอกาสรีเทิร์นหรือง้อหรือไม่ง้อ ไม่ใช่ประเด็น เราเจอกันอยู่เรื่อย ๆ ฉะนั้นไม่มีอะไรแน่นอนในอนาคต ฟลุคกล่าว ส่วนแพงกล่าวต่อว่า ตอนนี้เป็นเพื่อนกันแล้ว แต่ได้ห่าง ๆ ออกมารู้ว่าตัวเองต้องการอะไร พอมาเป็นเพื่อนกันก็อีกความรู้สึกหนึ่งค่ะ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook