เลขาฯ รับมีสัมพันธ์กับ หมอแจ๊ค เกินผู้ร่วมงาน

เลขาฯ รับมีสัมพันธ์กับ หมอแจ๊ค เกินผู้ร่วมงาน

เลขาฯ รับมีสัมพันธ์กับ หมอแจ๊ค เกินผู้ร่วมงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หมอแจ๊ค" เครียดจัด ส่งตัวแทนแถลงข่าวโต้ ระบุเสียใจ ไม่คิดเรื่องจะบานปลาย ย้ำความสัมพันธ์เลขาฯ สาวเกินผู้ร่วมงาน ด้าน "หมอเดชา" ผู้เป็นพ่อ พร้อมให้ความเป็นธรรม

หลังจากตำรวจได้ออกหมายเรียก นพ.พรเดชา สุขารมณ์ หรือหมอแจ๊ค ให้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ในคดีทำร้ายร่างกาย น.ส.เอ (นามสมมติ) เลขานุการของหมอแจ๊ค ที่เข้าร้องเรียนต่อมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่าถูกหมอแจ๊คบังคับให้เซ็นรับสารภาพว่าโกงเงินของบริษัท แถมยังขู่ฆ่ายกครัว และได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 10 พฤศจิกายน ผศ.ว่าที่ ร.ต.สุรพล สินธุนาวา ตัวแทนของ นพ.พรเดชา ได้เปิดการแถลงข่าวที่ชั้น 6 โรงแรมเซนิท ถ.สุขุมวิท ซอย 3 ถึงกรณีที่ น.ส.เอแจ้งความจับหมอแจ๊คว่า หมอแจ๊คมีอาการเครียดมากต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนไม่สามารถเดินทางมาร่วมแถลงข่าวถึงข้อเท็จจริงได้ ตนในฐานะตัวแทนของหมอแจ๊ค ขอแจ้งว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด หมอแจ๊ครู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งและไม่คาดคิดว่าเรื่องจะบานปลายถึงขนาดนี้ แต่เพราะเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับเงินจำนวนมากที่สูญหาย และผู้เสียหายกับหมอแจ๊คก็มีความสัมพันธ์ที่มากกว่าการเป็นผู้ร่วมงาน และผู้เสียหายยังเข้ามารับตำแหน่งเป็นเลขาฯ ของบริษัทอีกด้วย จึงมีประเด็นซับซ้อนที่ทำให้เป็นชนวนเกิดความรุนแรงอันเป็นผลร้ายตามมา

ผศ.ว่าที่ ร.ต.สุรพล กล่าวว่า ในส่วนของ นพ.เดชา สุขารมณ์ พ่อของหมอแจ๊ค ฝากแจ้งแสดงความเสียใจต่อผู้เสียหายและพ่อแม่ของผู้เสียหายด้วย ในฐานะพ่อของหมอแจ๊ค ย่อมปฏิเสธไม่ได้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ในความรับผิดชอบ และข่าวได้ก่อให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียงวงศ์ตระกูลเป็นอย่างยิ่ง โดย นพ.เดชายืนยันว่าจะขอดูแลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้มีการดำเนินการอย่างถูกต้องและเป็นธรรม

ผศ.ว่าที่ ร.ต.สุรพล กล่าาวอีกว่า ขอชี้แจงว่า ณ ปัจจุบันและก่อนเกิดเหตุ หมอแจ๊คไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับโรงพยาบาลเดชาแล้ว เพราะได้ลาออกจากการเป็น ผอ.โรงพยาบาล ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน 2550 เพียงแต่ยังมีรายชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านและยังคงมาพักอาศัยอยู่ในส่วนพื้นที่ของอาคารที่ไม่ใช่ส่วนของโรงพยาบาล

"คาดว่าวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ หมอแจ๊คน่าจะไปพบตำรวจตามหมายเรียก แต่ขณะนี้หมอแจ๊ค ยังไม่ได้รับหมายเรียกจากเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด" ผศ.ว่าที่ ร.ต.สุรพล กล่าว

เลขาฯสาวรับมีสัมพันธ์กับหมอแจ๊คเกินผู้ร่วมงาน

น.ส.เอ(นามสมมติ)เลขาส่วนตัวของ นพ.พรเดชา ให้สัมภาษณ์ในรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ว่า "เขาโมโหที่เราตอบว่า ไม่ได้โกงเงินบริษัท แต่เขาก็ไม่ฟังกระทืบ และลงมือทุบตี ให้กราบเท้า เมื่อกราบแล้วเขาก็เตะซ้ำ เขาทำจริงๆ" ส่วนเรื่องที่ถูกกล้อนผมนั้น หมอแจ๊ค ใช้กรรไกรตัดผมของตนไปตั้งแต่วันแรกที่โดนทำร้าย ซึ่งก่อนหน้านั้นผมของตนยาวประมาณกลางหลัง

น.ส.เอ กล่าวต่อว่า ตนถูกทำร้ายร่างกายนานกว่า 3-4 ชั่วโมง อีกวันก็นำไปกักขังแล้วก็ถูกทำร้ายร่างกายอีก ขณะที่ถูกทำร้ายร่างกาย มีคนอยู่ในเหตุการณ์ แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้ ตนไม่อยากเจ็บหนักไปมากกว่านี้จึงจำใจต้องยอมเซ็นสารภาพ ทั้งๆที่ไม่ได้ทำแต่กลัวว่าตนและครอบครัวจะเกิดอันตราย เนื่องจากหมอแจ๊คได้ขู่ว่าจะทำร้ายทั้งตนและพ่อแม่ของตนให้ถึงตาย และหลังจากนั้นเขาก็ยังทำร้ายตนต่ออีกทั้งถอดรองเท้าปาใส่หน้า เตะเหมือนว่าตนนั้นเป็นกระสอบทราย เมื่อตนร้องบอกว่า "หมออย่าทำกลัวแล้ว " หมอก็ถามกลับว่า "เจ็บเหรอ เจ็บเป็นด้วยเหรอ"

ส่วนในด้านความสัมพันธ์ที่ทางหมอแจ๊คอ้างมานั้นว่ามีความสัมพันธ์เกินกว่าผู้ร่วมงานนั้น ตนขอยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง ส่วนคดีความนั้น "อยากให้อยู่ในกระบวนการยุติธรรมไม่อยากให้มาทำร้ายกันแบบนี้ อยากให้ดูสิ่งที่เราทำจริงๆ เราตั้งใจทำงาน ทำไมต้องทำกับเราแบบนี้ "

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook