นุ่น&ท็อป ควงแขนโต้ข่าวรักร้าง

นุ่น&ท็อป ควงแขนโต้ข่าวรักร้าง

นุ่น&ท็อป ควงแขนโต้ข่าวรักร้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท็อป-พิพัฒน์ ออกมาคอนเฟิร์มความรักกับ นางเอกสาวนุ่น-ศิรพันธ์ ยังหวานแต่ไม่เลี่ยน

ไม่ค่อยได้ควงกันไปไหนมาไหนให้ปาปารัสซี่ได้เอาภาพหวานออกมาโชว์ ใครต่อใครก็เลยนึกว่า "นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา" กับ "ท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร" คู่รักอารมณ์คู่นี้ร้างรากันไปแล้วรึเปล่า บวกกับมีข่าวก็อซซิบว่า ทั้งคู่เว้นระยะห่างวางความสัมพันธ์เป็นเพื่อนสนิทออกมาอีก กลายเป็นตอกย้ำว่า "นุ่น" กับ "ท็อป" รักร้างชัวร์

มีโอกาสเจอทั้งคู่ในงาน เปิดร้าน "ECO" ซึ่งเป็นร้านขายของดีไซน์เก๋ของ "ท็อป" จึงไถ่ถามข่าวคราวจากทั้งคู่ได้คำตอบว่า....

"ข่าวว่าเลิกกันเหรอครับ ไม่มีนะ คอนเฟิร์ม ไม่ได้สะบั้นรักอย่างที่เป็นข่าว เพราะเมื่อวานเรา 2 คน เพิ่งกลับจากญี่ปุ่นด้วยกัน ไปงานของ ททท. มาในฐานะนักออกแบบ

งงมาก กลับจากญี่ปุ่นมาก็รู้ข่าวเลยเมื่อวาน มีประเด็นนี้ก็เลยถือโอกาสเคลียร์ข่าวกับงานแถลงข่าวเปิดร้านวันนี้ซะเลย เรายังรักกันเหมือนเดิม ไม่อยากให้มองว่าหวานมาก เราบอกตรงๆ ว่าตั้งแต่เปิดตัวเป็นแฟนกัน เราไม่ได้ปิดบังใคร ไม่อยากให้คนคิดว่าเราหวาน มันก็ต้องมีทะเลาะกันบ้าง เป็นเรื่องปกติ

นุ่นทราบข่าวก็ได้คุยกันกับท็อป ก็ตกใจจะแต่ไม่มาก เพราะข่าวแบบนี้ก็มีออกมาเรื่อย ๆ ที่มีข่าวลือออกมาว่านุ่นไปพูดกับคนสนิทคนหนึ่ง อยากจะบอกว่าไม่ได้พูดกับใครเลยค่ะ ตอนนี้นุ่นงานเยอะมาก ตอนเย็นก็ต้องไปเชียงใหม่ กลับมาอีกทีก็สิ้นเดือนโชคดีที่วันนี้มีโอกาสได้พบกับพี่ๆ ทุกคน ดีที่กองถ่ายปล่อยมาได้ เพราะปกติคิวแน่นมาก

คือเราสองคน ถ้าไม่เจอกันก็โทร.คุยกันได้ แต่เวลาโทร.ไปก็พูดกันนิดเดียว คำสองคำก็วาง ไม่ค่อยได้คุยกันนานๆ เท่าไหร่"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook