กาย รับ เมย์ สนิทที่สุด

กาย รับ เมย์ สนิทที่สุด

กาย รับ เมย์ สนิทที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กาย นวพล ลำพูน ยกให้ เมย์ สิรินทร์สิรีชา เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด ส่วนจะขยับเป็นแฟนหรือไม่เป็นเรื่องอนาคต ออกตัวเคยไปเที่ยวด้วยกันแต่ไปเป็นกลุ่ม

ไปร่วมโปรโมทภาพยนตร์ อยากได้ยินว่ารักกัน ในงานแฟต เฟสติวัล เมื่อวันก่อน กาย นวพล เลยถูกจับตามองเป็นพิเศษ เพราะก่อนหน้านี้ดันมีภาพหลุดแก้มชนแก้มกับนางเอกหน้าใหม่ในเรื่อง เมย์ สิรินทร์สิรีชา หรือ รุจิภาส ก่อเกียรติ ความจริงเป็นอย่างไร ทั้งคู่ยืนเขินก่อนตอบให้ฟัง

"วันนี้มาออกงานด้วยกันเป็นครั้งแรก ก็ตื่นเต้น เกร็งนิดหน่อย แต่ก็โอเคดี หนังจะเข้าแล้วก็อยากให้เป็นอย่างนี้ต่อไป เพราะยังมีกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เรื่องข่าวกุ๊กกิ๊กกันนอกจอ ไม่มีอะไร แค่ชอบเดินชนกัน (ยิ้ม) เป็นเพื่อนที่สนิทกัน" กายกล่าวสีหน้าเปื้อนยิ้ม

ถามว่ากายจีบเมย์อยู่หรือเปล่า หนุ่มน้อยหน้าใสออกอาการเขิน ยิ้มกริ่ม ตอบสั้นๆ ว่า เปล่า อีกทั้งยังถามต่อว่าหลังจากช่วงถ่ายทำหนังจบมีคนตาดีเห็นว่าไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ กายบอก

"หลังจากถ่ายทำ ก็มีไปเที่ยวด้วยกันบ้าง แต่เรื่องไปกินข้าวกันสองต่อสอง ไม่มี เราไปกันหลายคน ผมไปกับเพื่อนของผม ถามว่าคบกันเป็นแฟนกันหรือเปล่า ผมว่าเป็นเรื่องของอนาคต เดี๋ยวค่อยว่ากัน เคยพูดเกี่ยวกับเมย์ให้แม่ฟังบ้างหรือเปล่า ตอนนี้ก็สนิท ถูกใจหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ก็สนิทที่สุด คุณแม่ (มาช่า วัฒนพานิช) ก็รู้ว่าร่วมงานกันเฉยๆ ถามว่าเมย์ใช่สเปกหรือเปล่า ก็มีบ้างบางส่วน ผมยาว อะไรประมาณเนี้ย" กายกล่าว

หันมาถามฝ่ายหญิงกันบ้าง ว่ามาออกงานคู่กันตอกย้ำภาพหลุดที่ออกมาหรือเปล่า สาวเมย์ ตอบว่าอาจจะก็ได้ แต่คนทำงานด้วยกันก็ต้องมาออกงานคู่กันเป็นธรรมดา

"เราก็เป็นเพื่อนที่สนิทกัน คุยโทรบีบีกันปกติ ถามว่ากายใช่สเปกหรือเปล่า ก็มีที่ตรงบ้าง กายเป็นคนน่ารัก เป็นคนอ่อนโยน ส่วนเรื่องฉากกุ๊กกิ๊กในหนังก็มีบ้างพอสมควร แต่ก็ไม่มีอะไร" เมย์กล่าวตอบแต่เพียงสั้นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook