น้ำผึ้ง ออกปากอยากเล่นหนัง

น้ำผึ้ง ออกปากอยากเล่นหนัง

น้ำผึ้ง ออกปากอยากเล่นหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ เผยอยากลองเปลี่ยนมาแสดงหนัง ออกปากขอโอกาสผู้สร้าง เปรยยังคบแฟนหนุ่มนอกวงการ เป้ ฐิติ เรื่อยๆ แต่ไม่พร้อมวิวาห์

หลังจากที่ตีบทแตกในบทซู่หลิงที่ใครๆ ต่างพากันพูดถึง ในละครเรื่อง หยกลายเฆม ไปแล้ว ก็ยังไม่มีผลงานออกมาให้เห็นอีก เมื่อวันก่อนมีโอกาสได้เจอ น้ำผึ้ง ณัฐริกา ในงาน สุดสัปดาห์ ช็อปปิ้ง มาร์เก็ต จึงถามถึงความคืบหน้าเรื่องละครและอัพเดทเรื่องความรักกันหน่อย ซึ่งพอถามถึงเรื่องงาน นางเอกสาวถึงกับเอ่ยปากผ่านไปยังผู้สร้างว่าอยากลองแสดงภาพยนตร์ดูบ้าง

"น้ำผึ้งอยากลองเปลี่ยนมาเล่นภาพยนตร์บ้าง เพราะก่อนหน้านี้เคยเล่นแต่ละคร ก็อยากลองเปลี่ยนดูบ้าง เพียงแต่เวลายังไม่ลงตัว อยากฝากค่ายหนังด้วยว่าให้ลองส่งบทมา ถ้าใครสนใจอยากให้น้ำผึ้งไปร่วมแสดง ก็ฝากด้วยนะ" น้ำผึ้งกล่าว

ถามต่อว่าตอนนี้มีผลงานอะไรอยู่บ้าง เพราะเห็นหายหน้าไปนาน นักแสดงสาวตอบว่า ยังคงมีละครเรื่อง เพลิงสีรุ้ง ซึ่งถ่ายทำเสร็จไปแล้วและกำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

"เรื่องนี้น้ำผึ้งรับบทเป็นแม่เลี้ยงของมาร์ท (สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์) ซึ่งในบทต้องเล่นร้ายและมีฉากเลิฟซีนค่อนข้างเยอะ ทำให้ประหม่าอยู่บ้าง ส่วนปีหน้า (2553) ก็จะได้เห็นผลงานละคร เรื่องมงกุฎดอกส้ม ที่ครั้งนี้มารับบทภรรยาของเจ้าสัวที่ต้องพูดสำเนียงจีน มีจริตเยอะมาก ยอมรับว่าบทนี้ยากมาก

คุยเรื่องงานจบหันมาถามถึงเรื่องหัวใจกันบ้าง พอถามถึงเรื่องนี้เท่านั้น เธอถึงกับอ้ำอึ้งบอกปัด เพราะอยากโฟกัสเรื่องงานเป็นหลักก่อน พร้อมกล่าวต่อด้วยว่า

"ชีวิตทุกวันนี้อยู่กับหมา แมวที่บ้าน แล้วก็ทำงานทุกวันก็มีความสุขดีอยู่แล้ว ยังไม่อยากจะไปโฟกัสเรื่องอื่น ตอนนี้ขอทำงานก่อนดีกว่า ส่วนถ้าถามถึงความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม (เป้ ฐิติ สิริโสดา) ก็ยังคบหากันเหมือนเดิม เรื่อยๆ แต่ยังไม่คิดแต่งงาน อย่างที่บอกยังสนุกกับการทำงานตรงนี้อยู่" น้ำผึ้งกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook