''เกรซ'' ไม่สน ''กาย'' เปิดตัว ''เมย์''

''เกรซ'' ไม่สน ''กาย'' เปิดตัว ''เมย์''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่วันก่อน กาย-นวพล ลำพูน ออกมาเปิดใจว่าสนิทสนมกับ เมย์-สิรินทร์ สิรีชาก่อเกียรติ แล้ว ทำให้หลายคนมองว่านางเอกสาว เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า จะหน้าแตกหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้กายเคยออกมาพูดทำนองว่าปลื้มเกรซอยู่

เกรซ กล่าวว่า ไม่เป็นไรค่ะ ไม่เกี่ยวกับเกรซ ตั้งแต่แรกก็บอกแล้วว่าแค่เคยเจอตามงาน ไม่รู้จักกันจริง ๆ เขาจะอะไรก็ไม่เกี่ยวกับเกรซเลย เขาก็ไม่เคยโทรฯมาหาเลย คนน่าจะสับสนกับข่าว พี่เจได-ไพศาล อันนั้น เกรซบอกว่ารู้จักจริงและมีคุยโทรศัพท์กัน แต่กับกายไม่ได้รู้จักและมีเบอร์โทรศัพท์เลย เสียหน้ามั้ยกายเปิดตัวว่าสนิทกับ เมย์-สิรินทร์? จะเสียน้าทำไม ไม่ได้เกี่ยวกันตั้งแต่แรกแล้ว เกรซก็อยู่ของเกรซ และไม่เคยให้สัมภาษณ์อะไรถึงเขาก่อนด้วย เขาไม่ได้จีบและไม่ได้รู้จัก กันจริง ๆ มันเหมือนเป็นกระแสข่าวต่อ ๆ กันมามากกว่า งงมาก ไม่น่าเชื่อว่าคนที่ไม่รู้จักกันจะเป็นข่าวกันยาวได้ขนาดนี้ ...ในอินเทอร์เน็ตเขียนประมาณว่าเมย์ไม่สวย สู้เกรซไม่ได้... ไม่เกี่ยวกันเลย เรื่องความรักเป็นอะไรที่เหนื่อย ถ้าไม่แน่นอนก็ไม่รีบ แม่ก็ไม่อยากให้มีแฟน

รู้สึกยังไงที่ตัวเราก็ไม่มีอะไรแต่ก็ถูกจับคู่กับคนนั้นคนนี้? เป็นแค่กระแสข่าวเท่านั้นเอง จริงก็บอกว่าจริง อันไหนไม่จริงก็บอกไม่จริง ไม่มีอะไรต้องแก้ตัวมาก แม่ก็ไม่อยากให้เป็นข่าว ถึงเราจะอายุเยอะ แต่เราก็ยังเด็กในสายตาพ่อแม่ เขาก็อยากปกป้องเราให้มากที่สุด การไม่มีความรักก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตเราห่อเหี่ยวอะไร ...ไม่มีคนเข้ามาจีบเลยเหรอ... ก็มีมาแนวแบบเป็นพี่ แต่เขาก็ไม่ได้เร่งรัดอะไรเรา เราก็สบายใจ เราเองก็ปิดตัวเองด้วย อยากเจอคนที่แน่นอน และไม่อยากให้ความหวังใคร มีหนุ่ม ๆ ในวงการมาจีบมั้ย? ก็มีแต่พี่ ๆ เพื่อน ๆ ทำงานในวงการนี้ก็ทำให้เราได้เจอทั้งคนในและนอกวงการ แต่มันอยู่ที่ว่าเราจะคบกับใครแบบไหนเท่านั้นเอง.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook