หยาด โต้ อ๋อม เปล่าจีบ

หยาด โต้ อ๋อม เปล่าจีบ

หยาด โต้ อ๋อม เปล่าจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยาดทิพย์ ปฏิเสธข่าว อ๋อม ตามจีบ ลั่น ไม่เกรงใจ เอส-วรฤทธิ์ หากจีบจริงๆ

ทั้งๆ ที่เพิ่งจะไปลอยกระทงกับพี่ชายที่สนิท เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย อยู่แท้ ๆ แต่จู่ ๆ ก็ดันมีข่าวออกมาว่าพระเอกหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ กำลังขายขนมจีบนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล งานนี้สาวหยาดก็ยอมรับว่ารู้จักกัน แต่อ๋อมไม่มีทีท่ามาจีบแต่อย่างใด

หยาดทิพย์ กล่าวว่า ก็ไปลอยกระทงกับพี่เอสจริง ไปกันหลายคน ไปลอยที่แม่น้ำเจ้าพระยา ไม่ไกลจากบ้านเท่าไหร่ ตอนนี้ความสัมพันธ์เหมือนเดิม ไม่ได้แย่หรือคืบหน้าอะไรมาก ยังไม่ได้คบเป็นแฟน คุยกันเฉย ๆ ช่วงนี้งานเยอะมาก ต้องวิ่งรอก? มันก็แล้วแต่วัน บางวันก็งานเดียว บางวันก็ 3-4 งาน ช่วงนี้ก็ไม่เหนื่อยมาก หยาดว่าก็สนุกดี เพราะงานแต่ละอย่างก็ไม่ซ้ำกัน จะเก็บเงินพาคุณแม่ไปเที่ยวปลายปี แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปไหน ...ถามข่าวกับอ๋อมหน่อยว่าเป็นข่าวกันได้ยังไง... ก็ไม่รู้ว่ามายังไง ก็เป็นเพื่อนกัน เรารู้จักกันเพราะไปทำงานของช่อง 3 ที่เชียงใหม่ ก็ได้คุยกัน ถ้าเขามาจีบจะเปิดใจมั้ย? เขาก็ไม่เห็นจะมาจีบอะไร ไม่จำเป็นต้องเกรงใจพี่เอส น่าจะเกรงใจคุณแม่มากกว่า อ๋อมเองก็เคยเจอแม่ แม่ก็ไปกับหยาดด้วย แต่ก็ไม่มีอะไร

ด้าน อ๋อม เผยว่า ผมไปตามจีบใครตอนไหน อย่าง แอริน-สิรีภรณ์ ก็ไม่เคยรู้จักด้วยซ้ำ อย่างกับ หยาดทิพย์ ก็เคยคุยกันนานมากแล้วจริง ๆ แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยกันเลย ผมไม่ได้คุยกับใครเลย สาว ๆ เหล่านี้ไม่ตรงสเปกเหรอ? ไม่ใช่ไม่ตรงสเปก ผมบอกแล้วว่าต้องคุยก่อน ซึ่งก็ใช้ระยะเวลาในการคุยไม่มาก ข่าวก็ไม่มีผลกระทบอะไร ผมก็ใช้ชีวิตปกติ ...มีข่าวว่าเราเคยมีภรรยาแล้ว... ไม่มีแน่นอนครับ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook