รณรงค์หญิงไทยใส่บราถูกคัพถูกไซส์

รณรงค์หญิงไทยใส่บราถูกคัพถูกไซส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้หญิงหลายคนมีปัญหาในการเลือกขนาดชุดชั้นในให้เหมาะสมกับสรีระ แต่ในวันนี้ปัญหาดังกล่าวจะหมดไป เมื่อ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เน ชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ตัวแทนจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน วาโก้เปิดตัว วาโก้ ฟิท เพอร์เฟ็คท โปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยผู้หญิงในการตัดสินใจ เลือกซื้อชุดชั้นในอย่างถูกต้อง รณรงค์ให้หญิงไทยใส่ใจเลือกชุดชั้นในที่เหมาะสมกับตัวเอง เพื่อเรือนร่างที่สวยสมบูรณ์ แบบ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ เดอะ มอลล์ บางกะปิ

นอกจากเปิดตัวโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นสำหรับสรีระผู้หญิงโดยเฉพาะแล้ว ในงานยังให้บริการการวัดคัพไซซ์ให้แก่เซเลบริตี้ที่มาร่วมงานและลูกค้า โดยผู้เชี่ยวชาญวาโก้ให้คำแนะนำอย่างเป็นกันเอง จากนั้น ธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้ช่วยผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี.ฯ และ จิราพร พิบูลย์สวัสดิ์ ผู้จัดการแผนกวิจัยสรีระ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงโปรแกรมวาโก้ ฟิท เพอร์เฟ็คทที่จัดทำขึ้น เพื่อรรงค์ให้หญิงไทยหันมาใส่ใจในการฟิททิง (Fitting) ก่อนเลือกซื้อชุดชั้นใน จากการทำการสำรวจวัดขนาดให้แก่ลูกค้า พบว่าปัจจุบันมีผู้หญิงมากกว่าร้อยละ 80 ใส่ชุดชั้นในผิดคัพผิดไซซ์ ซึ่งการใส่ชุดชั้นในที่ผิดคัพผิดไซซ์ก่อให้เกิดปัญหาต่าง ๆ ตามมา ไม่ว่าจะเป็น ความอึดอัด ไม่สบายตัว ส่งผลไปสู่ความวิตกกังวล ขาดความเชื่อมั่นและเสียบุคลิกภาพ และที่สำคัญส่งผลต่อปัญหาทางด้านสรีระ และสุขภาพในระยะยาว

จากผลการวิจัยของวาโก้พบว่า สรีระ ของผู้หญิงจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ดังนั้น ผู้หญิงควรทำการตรวจวัดคัพไซซ์ ทุก ๆ 3 เดือน ซึ่งลูกค้าสามารถตรวจวัดคัพไซซ์ด้วยโปรแกรมวาโก้ ฟิท เพอร์เฟ็คท นี้ได้อย่างสะดวกที่วาโก้ทุกสาขา ธรรมรัตน์กล่าว

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก วรนุช วงษ์สวรรค์ ให้ความเห็นเกี่ยวกับโปรแกรมวาโก้ ฟิท เพอร์เฟ็คทว่า เป็นโปรแกรมที่ดีมาก ช่วยให้ผู้หญิงไทยหันมาใส่ใจในการเลือกชุดชั้นในที่เหมาะสมกับสรีระของตนเอง ตนเป็นนักแสดงต้องรับหลายบทบาท และต้องแต่งตัวหลากหลายสไตล์ เพื่อให้ตรงกับบุคลิกของตัวแสดงนั้น ๆ บางทีต้องใส่เสื้อเกาะอก สายเดี่ยว ทำให้ไม่มั่นใจ ต้องคอยระวังกลัวเสื้อหลุด สายเสื้อชั้นในจะโผล่จะหล่น เมื่อเข้าร่วมโปรแกรมต่อให้ต้องใส่ชุดไหน ก็มั่นใจว่าใส่แล้วสวยและดูดีเสมอ.

โปรแกรมวาโก้ ฟิท เพอร์เฟ็คท มีขั้นตอนง่าย ๆ ให้ลูกค้าแต่ละคนกรอกข้อมูลตามคำสั่งของโปรแกรมในแต่ละขั้นตอน ก็สามารถทราบขนาดของสินค้าที่เหมาะสมกับสรีระของตนเองตามการประมวลผล นอกจากนี้โปรแกรมยังสามารถให้คำแนะนำเพิ่มเติม ถึงการดูแลสรีระเฉพาะส่วนตามความต้องการที่แตกต่างกันไปของผู้หญิงแต่ละคน เช่น ทรวงอกห่าง, ทรวงอกหย่อนคล้อย หรือมีส่วนเกินตามส่วนต่าง ๆ ของสรีระได้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook