''ซาราห์ พาลิน'' กลับมาฮอต

''ซาราห์ พาลิน'' กลับมาฮอต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากงานเขียน ''กลายเป็นวายร้าย''

เคยสร้างกระแสทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ไปทั่วบ้านเกิดและทั่วโลก เมื่อครั้งเป็น ม้ามืด ได้รับเลือกให้ลงสนามเลือกตั้งศึกใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา ในฐานะผู้สมัครชิงตำแหน่งรองประธานาธิบดีแห่งพรรครีพับลิกันคู่กับ นายจอห์น แมคเคน นอกจากโดดเด่นเรื่อง ความสวย ซาราห์ พาลิน อดีตผู้ว่าการหญิงแห่งรัฐอะแลสกา ยังพบกับมรสุมข่าวฉาวทำลายชื่อเสียงมากมายเกินกว่านักการเมืองหญิงคนใดของแดนมะกันเคยประสบพบเจอตลอดเวลา 1 ปีที่ผ่านมา

ล่าสุด ซาราห์ พาลิน กลับมา ฮอต ในหมู่อเมริกันชนอีกครั้ง เมื่อหนังสืออัตชีวประวัติส่วนตัวเล่มใหม่ชื่อแสบ ๆ คัน ๆ โกอิ้ง โรก (Going Roque) หรือแปลเป็นไทยว่า กลายเป็ มีกำหนดวางจำหน่ายตามร้านหนังสือทั่วสหรัฐอเมริกาในวันที่ 17 พ.ย.นี้ และพาลินยังเตรียมจะนั่งรถบัสเดินทางออกทัวร์ตามร้านหนังสือชื่อดังทั่วประเทศเพื่อโปรโมต หนังสือเล่มดังกล่าวอย่างต่อเนื่องจนถึงวันที่ 6 ธ.ค. 2552 อีกทั้งยังถูกจองคิวให้สัมภาษณ์กับพิธีกรหญิงชื่อดัง โอปราห์ วินฟรีย์ ทันที ภายหลังหนังสือออกวางแผงได้เพียง 2 วัน

ทิน่า แอนเดรดีส โฆษกหญิงจากสำนักพิมพ์ฮาร์เพอร์คอลลินส์ สำนักพิมพ์ผู้ผลิตหนัง สือ โกอิ้ง โรก เผยว่า หนังสือของซาราห์ พาลิน มียอดสั่งพิมพ์ครั้งแรกสูงถึง 1.5 ล้านเล่ม และ มีแนวโน้มทุบสถิติเป็นหนังสือยอดจำหน่ายสูงสุดของเว็บไซต์อะเมซอนในรอบหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

ขณะที่ผู้นับสนุนพาลิน ต่างพากันเรียกขานเธอว่า ผู้ซื่อสัตย์ และ ผู้สร้างความสดชื่น แต่ในสายตาของอีกหลาย ๆ คน นักการเมืองสาวสวยคนนี้กลับถูกมองในแง่ลบว่าเป็น จอมวายร้าย ซาราห์ พาลิน จึงเลือกที่จะเฉลยทุกข้อข้องใจที่ทุกคนสงสัยใคร่รู้ว่าเธอ ร้าย จริงหรือไม่ไว้ในหนังสือเล่มนี้

จึงไม่น่าแปลกใจที่ยอดสั่งพิมพ์หนังสือสูงลิ่ว เปลี่ยนสถานภาพอดีตผู้ว่าการหญิงคนดังแห่งรัฐอะแลสกาเป็นว่าที่ นักเขียนเบสต์เซลเลอร์ ไปแล้วเรียบร้อย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook