สังคมสุดทน นาธาน !!! โกงเงิน น้องอ้อม ดักแด้

สังคมสุดทน นาธาน !!! โกงเงิน น้องอ้อม ดักแด้

สังคมสุดทน นาธาน !!! โกงเงิน น้องอ้อม ดักแด้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่าสุดน้ำลดตอผุด หลังเชิ่ดเงินแม่บ้านที่ดูแลมากว่า 10 ปีเป็นจำนวน 3 แสนบาท ตามที่เป็นข่าวครึกโครม ล่าสุด ผู้จัดการออนไลน์ก็รายงานว่า จอมลวงโลกผู้นี้ได้หลอกลวง น้องอ้อม-เสาวนีย์ ฤทธิโชติ มนุษย์ดักแด้สู้ชีวิต ที่เสียชีวิตไปแล้วเมื่อต้นปี 2552 ที่ผ่านมา อีกราย ด้านคดีนาธานส่อแววเคลียร์ได้จบ

นอกจากจะโกหกเรื่องเล่นหนังฮอลลีวู้ด ก่อนหน้านี้หลายต่อหลายคน ก็ได้ออกมาแฉถึงพฤติกรรมที่เข้าข่ายการเป็นคนลวงโลกพร้อมยื่นฟ้องร้องไปยัง ตัวเขาหลายราย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของลูกทัวร์, ดีเจเจเจ จามจุรี แคสเชอร์ เพื่อนร่วมหุ้นทำร้านอาหาร, กรณีของ น.ส.อรทัย ยิ้มละม้าย สาววัย 27 อดีตพนักงานบัญชีโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังที่ถูกอดีตนักร้องลวงว่าจะฝากให้ทำ งานที่ ททท. หรือกรณีของช่างทำผมชื่อ ชาย ที่ถูกหลอกว่าจะซื้อตั๋วไปทัวร์เมืองจีนราคาถูกแต่กลับถูกโกงซึ่ง ๆ หน้า

สำหรับเคส น้องอ้อม นั้น นางฉลอง จันทร์นาค ผู้เป็นยาย ก็พบว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง โดยถูกยืมเงินไป 8 หมื่น แต่ไม่มีหลักฐานเนื่องจากให้เป็นเงินสด จากนั้น นาธาน ก็มาหลอก น้องอ้อมอีก บัญชีนั้นมีอยู่สองหมื่นกว่าบาท เงินของอ้อมก้อนนั้นเป็นเงินที่อ้อมเขียนหนังสือกับรายการเจาะใจ น้องให้เอทีเอ็มนาธานไปกด น้องอ้อม ป่วยหนัก จนเสียชีวิต จอมลวงโลกก็ไม่เคยมาเยี่ยมหรือมาร่วมงานศพ

ขณะนี้สังคมไทยสุดจะทนกับพฤติกรรมของจอมลวงโลกผู้นี้และในกระทู้ เว็บพันทิปดอทคอม รวมไปถึงโลกไซเบอร์ ต่างมีการวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้กันอย่างหนัก พร้อมกับเร่งให้มีการเอาผิดทางกฎหมายโดยเร็ว ซึ่งมีกระแสข่าวว่าจะมีการรวมตัวกันเพื่อจัดการอะไรบางอย่างที่จะทำให้สังคม น่าอยู่

 

เผยคดีนาธานส่อแววเคลียร์ได้จบ

ขณะที่ นายนาธาน พร้อมนางพิศมัย ศรีกระบุตร แม่บุญธรรม เปิดแถลงข่าวโต้ตอบระบุว่าไม่ได้ยืมเงินแม่บ้านแต่อย่างใด ซึ่งระหว่างการแถลงข่าวอยู่นั้น น.ส.สมาน พร้อมนายอาทิตย์ ได้เข้ามาในงานแถลงข่าว ทำเอานายนาธานถึงกับหน้าถอดสี และมีการพูดโต้ตอบกันโดยน.ส.สมาน ยืนยันว่านายนาธานยืมเงินไปจริง โดยร้องไห้วิงวอนให้ชดใช้เงิน ขณะที่นายนาธาน ยืนยันไม่ได้ยืมหากยืมจริงก็ให้ไปหาหลักฐานมาก่อนที่จะยุติแถลงข่าว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 11 พ.ย. พ.ต.อ.วัฒนา ยี่จีน ผกก.สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า กรณีน.ส.สมาน หรือเต็ม เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.หัวหมาก เบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว แต่เหตุเกิดในท้องที่ สน.ลุมพินี คดีนี้สน.หัวหมากจึงไม่ได้รับเรื่องและได้แนะนำให้น.ส.สมานไปแจ้งความยัง ท้องที่เกิดเหตุแล้ว โดยก่อนหน้านี้ที่สน.หัวหมากรับแจ้งความจากคู่กรณีของนายนาธานนั้นมีอยู่ 2 คดี โดยคดีแรกเกี่ยวกับบริษัททัวร์ผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความว่าถูกนายนาธาน เชิดเงินแต่ขณะนี้ผู้เสียหายมีการถอนแจ้งความเพราะมีการชดใช้ค่าเสียหายกัน แล้ว อีกคดีหนึ่งเกี่ยวกับการลงทุนทำธุรกิจร่วมกันในหมู่เพื่อนของนายนาธาน มีการออกหมายเรียกนายนาธานไปแล้ว แต่ยังไม่เคยมาพบพนักงานสอบสวน จึงอยู่ในขั้นตอนสอบปากคำเพิ่มเติม อย่างไรก็ตามทราบว่าขณะนี้ทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้และคาดว่าผู้เสียหายจะเข้า มาถอนแจ้งความเร็ว ๆ นี้.

ข้อมูล :

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook