รวบแล้ว "น้องปรายสายยั่ว" ขายคลิปเซ็กซ์สยิวในกลุ่มลับ เรียกเก็บเงินค่าสมาชิก

รวบแล้ว "น้องปรายสายยั่ว" ขายคลิปเซ็กซ์สยิวในกลุ่มลับ เรียกเก็บเงินค่าสมาชิก

รวบแล้ว "น้องปรายสายยั่ว" ขายคลิปเซ็กซ์สยิวในกลุ่มลับ เรียกเก็บเงินค่าสมาชิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.2 บก.ป., พ.ต.ท.สิงห์ชัย ฐานไชยสิทธิ์ รอง ผกก.3 บก.ป. ปฏิบัติราชการ กก.2 บก.ป., พ.ต.ท.วิญญู แจ่มใส, พ.ต.ท.กรกช ยงยืน, รอง ผกก.2 บก.ป., พ.ต.ท.นฤทธิ์ ผูกจิตร, พ.ต.ท.นพรัตน์ คำมาก รอง ผกก.2 บก.ปทส. ปฏิบัติราชการ กก.2 บก.ป., พ.ต.ท.เนติวิทย์ ธนาสิทธิ์นิติกุล รอง ผกก.2 บก.ป.

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.กษิดิ์เดช เจริญลาภ สว.กก.2 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปฏิบัติการที่ 4 กก.2 บก.ป. ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ตาก, สภ.สามเงา จ.ตาก และ สน.วังทองหลาง

ร่วมกันจับกุม น้องปราย (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญา ที่ 1235/2564 ลงวันที่ 2 สิงหาคม 2564 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน "นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ และเพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร พาไปหรือให้พาไปหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ ซึ่งเอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ ภาพระบายสี สิ่งพิมพ์ รูปภาพ ภาพโฆษณา เครื่องหมาย รูปถ่าย ภาพยนตร์ แถบบันทึกเสียง แถบบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก"

พฤติการณ์ สืบเนื่องมาจากตำรวจสอบสวนกลาง โดย กองบังคับการปราบปราม ได้รับเรื่องร้องเรียนผ่านทางเฟซบุ๊กกองปราบปรามว่ามี เว็บไซต์สื่อลามก อนาจาร โฆษณาเชิญชวนให้เข้าร่วมกลุ่มที่มีการโชว์การมีเพศสัมพันธ์ หรือการกระทำในลักษณะลามก อนาจาร และมีโปรโมชั่นให้ลูกค้าเลือกเข้ากลุ่มไลน์ ซึ่งเมื่อผู้สนใจโอนเงินค่าใช้จ่ายในการใช้บริการให้กับแอดมินกลุ่มเเล้ว แอดมินจะดึงผู้สนใจเข้ากลุ่มลับดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า กลุ่มไลน์ดังกล่าวมีการถ่ายทอดสดการร่วมเพศสัมพันธ์ของผู้หญิงคนหนึ่งที่แทนชื่อตัวเองว่า "ปราย" ซึ่งจะมีการร่วมเพศสัมพันธ์กับผู้ชาย และจะหมุนเวียนสับเปลี่ยนไปตามสถานที่ต่างๆ

กองบังคับการปราบปราม จึงได้สั่งการให้ กก.2 บก.ป. ดำเนินการจับกุมผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของ กก.2 บก.ป. พบว่าบุคคลในคลิปคือ น้องปราย (สาวประเภทสอง) ซึ่งได้ถูกแจ้งความดำเนินคดี และมีหมายจับของ สน.วังทองหลาง ในความผิดพฤติการณ์เดียวกันกับเรื่องที่ได้รับร้องเรียนผ่านทางเฟซบุ๊กกองปราบปราม

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการสืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหา จนทราบว่าผู้ต้องหาพักอาศัยอยู่ใน อ.สามเงา จ.ตาก เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ตาก และ สภ.สามเงา เพื่อวางแผนการจับกุม โดยวันที่ 14 ตุลาคม ๒๕64 เวลาประมาณ 08.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ บริเวณริมถนน ใน อ.สามเงา จ.ตาก หลังจากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังทองหลาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าผู้ต้องหาได้กระทำผิดจริง โดยเป็นบุคคลในคลิปที่โชว์การมีเพศสัมพันธ์ ในลักษณะลามก อนาจาร ตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งตนเองจะได้เงินจากค่าสมัครของผู้ใช้บริการ โดยตนเริ่มทำมาตั้งแต่ปี 2563

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รวบแล้ว "น้องปรายสายยั่ว" ขายคลิปเซ็กซ์สยิวในกลุ่มลับ เรียกเก็บเงินค่าสมาชิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook