อั้ม รับดูใจ นัท มากขึ้น

อั้ม รับดูใจ นัท มากขึ้น

อั้ม รับดูใจ นัท มากขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ เปรยคุยกับ นัท-มีเรีย เบเนเดตตี้ มีโอกาสศึกษาดูใจกันมากขึ้น ไม่รีบร้อนค่อยศึกษากันไป มหาวิทยาลัยชีวิต มีให้เรียนทั้งชีวิต

ความสัมพันธ์กำลังไปได้ด้วยดี เพราะมีข่าวแว่วว่า "อั้ม" อธิชาติ กำลังเขยิบความสัมพันธ์กับนักร้องสาว "นัท" มีเรีย แต่ก็ยังไม่วายมีข่าวเม้าท์ ว่าก่อนหน้านี้ไปถ่ายโฆษณากาแฟยี่ห้อหนึ่ง (ดีเซเว่น) แล้วหลุดเรียกชื่อทีมงานที่ชื่อ "พิงค์" ว่า "พิงค์กี้" ซะงั้น เมื่อเจอพระเอกหนุ่มในงาน "สุดสัปดาห์ ช็อปปิ้ง มาร์เก็ต" ที่สยามพารากอน เลยถูกสื่อรุมถามว่ายังลืม "พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช ไม่ได้เหรอ ซึ่งหนุ่มอั้มบอก

"อ๋อ ไม่ใช่ ก็แค่แซวน้องทีมงานเฉยๆ อยากให้เป็นกันเองมากขึ้นแค่นั้นเอง ก็ขำๆ ไปครับ ส่วน นัท ก็ไม่ซีเรียสเขารู้อยู่แล้วว่าผมชอบแหย่คนอื่น ความสัมพันธ์กับนัทตอนนี้ ก็มีโอกาสได้รู้จักกันมากขึ้น ยังไม่ได้คืบหน้าไปไหน ค่อยๆ เรียนรู้กันไป เรื่องเรียนมันไม่มีสิ้นสุดก็ต้องเรียนต่อไปยังไม่จบ เพราะมหาวิทยาลัยชีวิตก็เรียนรู้อยู่ทั้งชีวิตแหละ (หัวเราะ) ก็เรียกว่า ได้พูดคุยกันมากขึ้น" อั้มกล่าว

ส่วนเรื่องที่มีเจ้าของสปาชวนไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยค่าตัวเจ็ดหลัก พระเอกหนุ่มกล่าวว่าไม่ทราบไม่ทราบ เพราะยังไม่ได้รับการติดต่ออะไรมา

"ได้ยินบ้าง ถ้าเป็นการทำงานก็ยินดีเสมอ สปาก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ ซึ่งผมก็สนใจอยู่แล้ว เพราะปกติก็เป็นคนออกกำลังกาย แต่เท่าที่ทราบยังไม่มี แค่มีในข่าวเท่านั้นเอง ไม่ต้องเคลียร์อะไรกับนัท เพราะยังไม่มีใครติดต่อมา ถ้าติดต่อมาค่อยเป็นอีกเรื่องนึง ซึ่งเขาก็มีแซวๆ บ้างแต่ไม่ได้ว่าอะไร ตอนนี้ไว้หนวดเพื่อให้ดูเถื่อนหน่อย พอดีว่ามีละครอยู่เป็นละครบู๊ออกอากาศตอนช่วงหัวค่ำ ไม่ได้ไว้หนวดเพื่อเพิ่มอายุเพื่อให้เท่าใคร จะเพิ่มทำไม อายุน้อยก็ดีอยู่แล้วนะ" อั้มกล่าวปิดท้ายด้วยรอยยิ้ม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook