เจ้าของบ้านตะลึง เจอดวงไฟประหลาดลอยไปมาผ่านกล้องวงจรปิด เชื่อเป็นดวงจิตหุ่นพยนต์

เจ้าของบ้านตะลึง เจอดวงไฟประหลาดลอยไปมาผ่านกล้องวงจรปิด เชื่อเป็นดวงจิตหุ่นพยนต์

เจ้าของบ้านตะลึง เจอดวงไฟประหลาดลอยไปมาผ่านกล้องวงจรปิด เชื่อเป็นดวงจิตหุ่นพยนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของบ้านตะลึง เจอดวงไฟประหลาดเคลื่อนผ่านกล้องวงจรปิด ลอยไปมาคล้ายดวงวิญญาณ เชื่อเป็นดวงจิตหุ่นพยนต์หรือกุมารทองที่บูชา

(16 ต.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้บริการเฟซบุ๊ก ชื่อ นักเลงข้างถนน นักแข่งข้างทาง ได้โพสต์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด ที่จับดวงไฟประหลาดลอยผ่านหน้ากล้อง มีความยาวของคลิป 3 นาที พร้อมระบุข้อความว่า “เหตุการณ์เมื่อคืนนะคับ วันโกนด้วยพึ่งดูกล้อง แมลงที่บ้านผมบินแปลกๆไปนะ บินเป็นแสงไฟกลมๆ เห็นแล้วจะรออะไรละคับ เก็บของขึ้นบ้านซิคับ #ใครมีข้อมูลช่วยบอกด้วยเน้อ ว่าใช่สุกกี้น้ำหรือป่าว”

โดยภาพจากในคลิปกล้องวงจรปิดจับภาพดวงไฟสีขาวปริศนาขนาดใหญ่กว่ากำปั้น โผล่ที่บริเวณหน้ากล้อง เคลื่อนย้ายลอยไปมาเหมือนสิ่งมีชีวิตนานเกือบ 3 นาที ก่อนพุ่งขึ้นจนตกลงและหายไป เกิดเมื่อช่วงเวลา 04.31-04.34 น. ของวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา จนทำให้เจ้าของบ้าน เกิดข้อสงสัยว่าคือแสงอะไรกันแน่

ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปบ้านหลังดังกล่าว เลขที่ 124/3 ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับจุดรับซื้อซากรถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุ ในหมู่ที่ 7 ตำบลบ้านเลือก อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี เจอกับคุณ จักรพงศ์ เหลนปก อายุ 38 ปี เจ้าของบ้าน พาไปดู จุดที่เกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า ตนได้ซื้อกล้องวงจรปิดมาติดที่บริเวณหน้าบ้านเพื่อความปลอดภัย และคอยสอดส่องดูบริเวณหน้าบ้านและจุดที่เลี้ยงหนูเวลาไม่อยู่บ้าน จนเพื่อนได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดและมาสอบถามถึงวิธีการเปิดใช้งานตนจึงเปิดแอปกล้องวงจรปิดในมือถือของตนเอง ซึ่งกล้องได้ติดตั้งอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน ปรากฏว่ามีการแจ้งเตือน ตนจึงเปิดคลิปภาพช่วงเวลา 04.31 น. ตามที่กล้องแจ้งเตือน ซึ่งภาพได้ปรากฏแสงไฟปริศนาตามที่เห็น



คุณจักรพงศ์ เจ้าของคลิป กล่าวอีกว่า หลังจาก เกิดข้อสงสัยว่าดวงไฟปริศนาดังกล่าวเกิดขึ้นจากอะไร ตนจึงพยายามหาคำตอบ แต่ก็ไม่สามารถหาที่มาของไฟปริศนาได้ และที่สำคัญมาเกิดขึ้นในวันโกน หรือ คืนก่อนวันพระ เพื่อนๆ บอกว่าน่าจะเป็นแมลงมาบินเล่นไฟ แต่อีกความเชื่ออาจจะเป็นดวงวิญญาณ หรือ ดวงจิตของหุ่นพยนต์ที่ตนเองเลี้ยงและบูชาอยู่ หรือ อาจจะเป็นดวงจิตของกุมารที่บูชาไว้ภายในบ้านก็อาจเป็นได้ ซึ่งเรื่องแบบนี้ตนก็หาคำตอบไม่ได้ แต่ก็ไม่ลบหลู่ ขอให้เป็นเรื่องของการใช้วิจารณญาณในการรับชมคลิปที่ตนเองลงให้ดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook