รู้ตัวแล้ว มือปริศนาตัดเชือกช่างทาสี ขณะโรยตัวคอนโด 32 ชั้น หวิดตกตึกดับ

รู้ตัวแล้ว มือปริศนาตัดเชือกช่างทาสี ขณะโรยตัวคอนโด 32 ชั้น หวิดตกตึกดับ

รู้ตัวแล้ว มือปริศนาตัดเชือกช่างทาสี ขณะโรยตัวคอนโด 32 ชั้น หวิดตกตึกดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 รู้ตัวแล้ว มือปริศนาตัดเชือกช่างทาสี ขณะโรยตัวคอนโด 32 ชั้น ร่างค้างเติ่งอยู่ชั้น 26 หวิดตกตึกดับ

จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปภาพอันน่าหวาดเสียวของช่างทาสีหนุ่ม 2 คน ที่ลอยตัวบนหน้าต่างอาคารสูง ร่างคาอยู่ ชั้น 26 ของอาคารคอนโดลุมพินี ห้าแยกปากเกร็ด โดยมีการแชร์คลิป พร้อมข้อความในโพสต์ว่า

"ขาสั่น ลอยตัวทาสี ถูกตัดเชือกทำงานต่อไม่ได้ เคราะห์ดีเจอคนนั่งอยู่ที่ระเบียง ขอความช่วยเหลือ ช่างบอกไม่กลัวความสูง แต่เคสนี้เล่นเอาขาสั่นมาก" 

โดยภาพจากคลิปดังกล่าว เป็นภาพที่เกิดเหตุเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 64 ตอนประมาณเที่ยง เหตุเกิดที่คอนโดลุมพินีห้าแยกปากเกร็ด เป็นภาพช่างทาสีหนุ่ม 2 คน ห้อยตัวเองอยู่ระเบียงหน้าต่างแบบระทึกหวาดเสียว บริเวณชั้นที่ 26 โดยคอนโดแห่งนี้มีความสูง 32 ชั้น ช่างทาสีหนุ่มได้พยายามส่งสัญญาณบอกกับเจ้าของห้องให้ช่วยเปิดหน้าต่างระเบียง จนกระทั่งเจ้าของห้องเห็นเหตุการณ์ จึงรีบเปิดบานหน้าต่างและพูดคุยอยู่สักพักก่อนจะให้ช่างทั้งสองกลับเข้ามาในห้องของตนเองเพื่อผ่านลงไปยังชั้นล่าง

ช่างที่ถูกตัดเชือก ทราบชื่อคือนายสอง อายุ 21 ปี ชาวเมียนมา เล่าว่าวันที่ 12 ตุลาคม 2564 คือวันเกิดเหตุ ตนและเพื่อนรวม 3 คน ขึ้นไปซ่อมรอบรั่วผนังปูนด้านนอกของตัวคอนโด โดยโรยตัวลงที่ชั้น 32 พอถึงชั้นที่ 30 ตนรู้สึกว่าเชือกหนักผิดปกติ พอมองลงไปก็เห็นมือใครบางคนประมาณชั้น 21 ยื่นออกมาตัดเชือก ทำให้เชือกส่วนที่ตัดตกลงไปข้างล่าง หลังรู้ว่าเชือกถูกตัดก็ตกใจจึงตะโกนบอกเพื่อนร่วมงานอีกคน

(16 ต.ค.64) เมื่อเวลา 11.00 น. คืบหน้าล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด รู้ตัวคนทำแล้วว่าเป็นใคร อยู่ห้องไหน โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาได้เดินทางไปที่คอนโดดังกล่าว เพื่อขอความร่วมมือเข้าไปตรวจสอบบริเวณระเบียงห้อง ซึ่งทางผู้ต้องสงสัยให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ส่วนทางช่างทาสีทั้ง 2 คน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกมาสอบปากคำในวันอาทิตย์

เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเตรียมออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัยดังกล่าว และได้นำเชือกที่ถูกตัดไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบหารอยนิ้วมือของผู้ก่อเหตุ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook