หญิงผู้ต้องสงสัยตัดเชือกช่างทาสี ไม่ยอมเข้าให้ปากคำ ตำรวจจ่อออกหมายเรียก

หญิงผู้ต้องสงสัยตัดเชือกช่างทาสี ไม่ยอมเข้าให้ปากคำ ตำรวจจ่อออกหมายเรียก

หญิงผู้ต้องสงสัยตัดเชือกช่างทาสี ไม่ยอมเข้าให้ปากคำ ตำรวจจ่อออกหมายเรียก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 16 ต.ค.64 บรรยากาศที่สภ.ปากเกร็ดจังหวัดนนทบุรี ในช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายนิติบุคคลคอนโด ย่านปากเกร็ด ​นำช่างประจำอาคาร เข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ให้ข้อมูลเพิ่มเติม กรณีการตัดเชือกโรยตัวของช่างทาสี เมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมาโดยการสอบปากคำ ใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง

จากการโทรศัพท์พูดคุยกับช่างสอง ช่างทาสีผู้ประสบเหตุดังกล่าว ได้ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนว่า ในวันเกิดเหตุตนได้โรยตัวจากชั้น 32 เพื่อทาสีอาคารซึ่งทาไปได้ประมาณ​ 1 ชั่วโมง แต่เมื่อโรยตัวมาถึงชั้นที่ 26 ตนรู้สึกผิดปกติ มีแรงดึงแรงสั่นสะเทือน​แปลกๆ เกิดขึ้นที่ปลายเชือก จึงก้มลงไปดู พบหญิงสาวคนหนึ่งกำลังตัดเชือกโรยตัวของตนเองอยู่ จึงขอความช่วยเหลือ​จากเจ้าของห้องชั้น 26 ขอเข้าห้องเพื่อลงไปจากอาคารไปดูเชือก และแจ้งเหตุให้ฝ่ายอาคารทราบเรื่องดังกล่าว  ซึ่งสอดคล้องกับผลการสืบสวน​ในเบื้องต้น ที่พบว่าเชือกโรยตัวที่ถูกตัดสายสายอยู่ตรงบริเวณห้องพักที่ชั้น 21 ซึ่งเจ้าของห้องเป็นหญิงสาวอายุประมาณ​ 30 ถึง ​35 ปี

จากข้อมูลของฝ่ายนิติบุคคล​คอนโดพบว่าเจ้าของห้อง ผู้ต้องสงสัยมือตัดเชือกมีพฤติกรรมเป็นขาวีน ประจำคอนโด แต่จากการสอบปากคำ หญิงสาวผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าว เจ้าของห้องพัก กลับปฏิเสธ อ้างไม่รู้ไม่เห็นกับเรื่องดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอเชิญตัวมาสอบสวนที่โรงพัก แต่เจ้าตัวไม่ยินยอม ดังนั้นพนักงานสอบสวนจึงเตรียมออกหมายเรียกหญิงสาวคนดังกล่าวมาสอบปากคำ ต่อไป พร้อมนำเชือก 2 ส่วนที่ถูกตัด ส่งให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานสํานักงานตํารวจแห่งชาติ ตรวจลายนิ้วมือแฝงบริเวณปลายเชือกที่ถูกตัด    

ด้าน พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผู้กำกับการสภปากเกร็ด เปิดเผยว่าจากการสืบสวนและสอบสวน ขณะนี้พบตัวบุคคลผู้ต้องสงสัยก่อเหตุตัดเชือกโรยตัวของช่างทาสีแล้ว ซึ่งคาดว่ามีความเป็นไปได้สูง ที่จะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยมีพยานหลักฐานเป็นพยานแวดล้อม ทั้งบุคคลและภาพจากกล้องวงจรปิดบางส่วน หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์จากการตรวจดีเอ็นเอ และรอยตัด เชือก ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ส่งไปยังกองพิสูจน์หลักฐานสํานักงานตํารวจแห่งชาติเพื่อทำการตรวจสอบแล้ว

อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องสงสัยรายนี้ ยังไม่ให้ความร่วมมือใดๆกับพนักงานสอบสวน ตำรวจจึงต้องดำเนินการตามขั้นตอน ออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำต่อไป ขณะที่วันนี้พนักงานสอบสวนได้เรียกนิติบุคคล ของคอนโดดังกล่าวมาสอบปากคำ ถามในประเด็นลูกบ้านของคอนโด โดยเฉพาะชั้น 21 มีจำนวนกี่ห้อง แต่ละห้องมีผู้พักอาศัยกี่คน และในวันเวลาเกิดเหตุ แต่ละห้องมีคนอยู่กี่คนและผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญอยู่ที่ห้องหรือไม่

หากผลการสืบสวน และผลจากนิติวิทยาศาสตร์ออกมาตรงตามที่ตั้งข้อสงสัยไว้ คดีนี้ตำรวจพร้อมแจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ และพยายามฆ่าได้ทันที  ส่วนผู้ต้องสงสัยเป็นหญิงอายุประมาณ 40 ปี อาศัยอยู่ที่คอนโดชั้น 21

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หญิงผู้ต้องสงสัยตัดเชือกช่างทาสี ไม่ยอมเข้าให้ปากคำ ตำรวจจ่อออกหมายเรียก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook