บุกจับยายวัย 60 ค้ายาเสพติด อยู่กับหลานสาววัย 14 เรียนดี อยากมีอนาคต

บุกจับยายวัย 60 ค้ายาเสพติด อยู่กับหลานสาววัย 14 เรียนดี อยากมีอนาคต

บุกจับยายวัย 60 ค้ายาเสพติด อยู่กับหลานสาววัย 14 เรียนดี อยากมีอนาคต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 20.00น.วันที่ 15 ตุลาคม2564 นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง ว่าที่ร้อยตรีพิชญะ เพียราช ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอคลองหลวง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อส.เข้าทำการจับกุมนางมาลัย (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 6 เม็ด ยาไอซ์ 11 ถุงเล็ก เงินสด 24,220บาท สมุดบัญชี 3 เล่ม สร้อยทอง พระเลี่ยมทอง แหวนทอง โดยจับกุมได้ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ม.1 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  อีกรายจับกุมนายชัยวัฒ  กรุดขุนเทียน หรือโหนก อายุ 52 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 10 เม็ด

ว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอคลองหลวง เปิดเผยว่า นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง มีนโยบายให้ดำเนินการจับกุมผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดตามนโยบายของนายณรงค์ศักดิ์  โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี จึงได้นำกำลังฝ่ายปกครอง อส. ออกปฏิบัติหน้าที่โดยสามารถจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดได้ 2 ราย ก่อนจะให้การที่เป็นประโยชน์ว่าซื้อยาเสพติดมาจากนางมาลัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี ราคาเม็ดละ 50 บาท จึงนำกำลังเข้าตรวจค้น โดยพบนางมาลัย หรือยายลัย กำลังนั่งทานข้าวกับหลานสาววัย 14 ปี นร.ชั้น ม.2  เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวและขอตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 6 เม็ด ยาไอซ์ 11 ถุงเล็ก เงินสด 24,220 บาท สมุดบัญชี 3 เล่ม สร้อยทอง พระเลี่ยมทอง แหวนทอง พร้อมถุงแบ่งยาเสพติด  จึงยึดไว้ตรวจสอบ ซึ่งขณะทำการจับกุมตัวชัยวัฒ  กรุดขุนเทียน ผู้ต้องหาอีกรายกำลังขับรถจยย.พ่วงข้าง เข้ามาที่บริเวณข้างบ้านผู้ต้องหา จึงทำการเรียกหยุด และตรวจค้นพบยาบ้าในตัวจำนวน 10 เม็ดจึงทำการจับกุมตัว

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำการสอบสวนเพื่อส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวงดำเนินคดี และขยายผลหาผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง  พร้อมทั้งประสาน พมจ.ปทุมธานี และส่วนเกี่ยวข้องหาทางช่วยเด็กหญิงอายุ 14 ปี ที่เป็นเด็กเรียนดีมีเกรดเฉลี่ยระดับ 4.00 ซึ่งเป็นหลานของนางมาลัย ที่พ่อแม่แยกทางกันจนต้องอาศัยอยู่กับผู้เป็นยายซึ่งเจ้าตัวอยากเรียนให้สูงที่สุด และอยากมีอาชีพสถาปนิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook