สาวตั้งใจซื้อเลขคิวฉีดวัคซีน แต่ได้เลขใกล้เคียงแทน สุดเฮงถูกรางวัลที่ 1 รวย 6 ล้าน

สาวตั้งใจซื้อเลขคิวฉีดวัคซีน แต่ได้เลขใกล้เคียงแทน สุดเฮงถูกรางวัลที่ 1 รวย 6 ล้าน

สาวตั้งใจซื้อเลขคิวฉีดวัคซีน แต่ได้เลขใกล้เคียงแทน สุดเฮงถูกรางวัลที่ 1 รวย 6 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวอุดรดวงเฮง ซื้อลอตเตอรี่เลขคิวฉีดวัคซีนของสามี ที่มียายคนหนึ่งสละสิทธิ์แล้วเอาบัตรคิวมายื่นให้ ปรากฏถูกรางวัลที่ 1 รวย 6 ล้าน

(16 ต.ค.64) เวลา 19.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้าน9 ม.5 บ.โพธิ์นิมิตร ต.ห้วยเกิ้ง อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี เพื่อพบกับ นางสาวสมพิศ อายุ 38 ปี เป็นผู้โชคดี ที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 หมายเลข 386372 ชุดที่ 66 จำนวน 1 ใบ รับ 6 ล้านบาท เมื่อไปถึงบ้านกำลังนั่งอยู่กับครอบครัว และญาติพี่น้องที่มาแสดงความยินดี หลังจากเดินทางไปลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานกับตำรวจ ที่ สภ.กุมภวาปี

นางสาวสมพิศ เปิดเผยว่า ครอบครัวตนมีอาชีพรับจ้างทั่วไป โดยซื้อลอตเตอรี่จากแม่ค้าขายเร่ที่ รพ.กุมภวาปี ช่วงเช้า ในวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา ขณะนั่งรอรับบัตรคิวฉีดวัคซีนให้กับสามี แล้วมีคุณยายสม ชาวบ้านเก่าน้อย ต.ตูมใต้ ที่สามีสละสิทธิ์ ก็แล้วนำหมายเลขบัตรคิว 327 เอามายื่นให้ตน เนื่องจากสามีของยายสม ร่างกายยังไม่พร้อม จึงได้สละสิทธิ์ ไม่ฉีดวัคซีน เป็นขณะเดียวกันได้มีแม่ค้าลอตเตอรี่เดินถือแผงมาให้เลือกซื้อ ตนจึงบอกแม่ค้าให้หาหมายเลข 327 แต่ในแผงมีแต่ 372 ใบเดียว ตนจึงตัดสินใจซื้อ เผื่อจะมีโชคเหมือนกับคนอื่นที่ซื้อหมายเลขบัตรคิวฉีดวัคซีน หลังจากสามีฉีดวัคซีนแล้วก็เดินทางกลับมาบ้าน  

จนกระทั่งได้มีการประกาศผลรางวัลที่ 1 ออกมา  ตนและครอบครัวก็นั่งลุ้นอยู่หน้าจอทีวี ผลปรากฏว่าลอตเตอรี่ที่ตนซื้อมาเพียง 1 ใบ ตรงกับหมายเลขรางวัลที่ 1 รู้สึกดีใจร้องออกมาด้วยความดีใจอย่างแรง จนขาสั่นอ่อนไม่มีเรี่ยวแรง ก่อนโทรศัพท์ไปบอกสามีที่กำลังทำงานอยู่ ก่อนที่ตนจะซื้อลอตเตอรี่ใบนี้ ตนฝันเห็นหลวงพี่ที่จำพรรษาอยู่ในวัดประจำหมู่บ้าน จึงนำเรื่องราวไปเล่าให้แม่สามีฟัง และบอกตนว่าฝันดีเนื่องจากฝันเห็นพระสงฆ์ จึงตีเลขเป็น 7 และพระก็ถือศีล 227 ข้อ แต่ไม่ได้คิดอะไร

จนมาได้บัตรคิวฉีดวัคซีนของสามีที่หมายเลขตรงกัน ในตอนนั้นตนมีเงินติดตัว 500 บาท ที่สามีให้ไว้ใช้จ่ายในครอบครัว จึงไม่กล้าซื้อสลากฯ จนหมด เพราะกลัวสามีต่อว่า และจะไปขึ้นรางวัลที่กองสลากในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ โดยจะนำเงินไปซื้อที่นาที่ไร่ เพื่อทำมาหากิน และจะเป็นทุนการศึกษาลูกสาว 2 คน และนำไปร่วมทำบุญกฐินสามัคคีที่วัดประจำหมู่บ้าน  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook