สาวโรงงานดิ้นรนหนี หวิดถูกคนขับรถรับ-ส่งพนักงานข่มขืน อ้างหน้าเหมือนแฟนเก่า

สาวโรงงานดิ้นรนหนี หวิดถูกคนขับรถรับ-ส่งพนักงานข่มขืน อ้างหน้าเหมือนแฟนเก่า

สาวโรงงานดิ้นรนหนี หวิดถูกคนขับรถรับ-ส่งพนักงานข่มขืน อ้างหน้าเหมือนแฟนเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโรงงานหวิดถูกคนขับรถรับ-ส่งพนักงานข่มขืนกลางทาง หนีมาได้เพราะขัดขืนและไหวพริบดี ผู้ก่อเหตุอ้างเหยื่อหน้าเหมือนแฟนเก่า

(17 ต.ค.64) เมื่อเวลา 23.00 น. พ.ต.ท.ศรัณยพงศ์ อังคะนาวิน สารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง  ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมว่า  เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกับ รถจักรยานยนต์ บนถนนสาย หนองชาก - พนัสนิคม ขาเข้าพนัสนิคม พื้นที่ หมู่ 3 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่ รพ.บ้านบึง  เพื่อสอบถามผู้เสียหายที่กู้ภัยนำตัวมารักษา ทราบชื่อคือ นางสาวพิมพ์ อายุ 24 ปี ทางแพทย์ได้ตรวจร่างกายเบื้องต้นพบมีร่องรอยแดงช้ำที่ลำคอ ทางแพทย์จะได้ตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังจากที่ให้ผู้เสียหาย หายจากการตกใจกลัวก่อน

สอบถามนางสาวพิมพ์ให้การว่า ตนเองทำงานในโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 2 ต.หนองชาก บ้านบึง ชลบุรี เพิ่มจะเริ่มงานได้เพียง 3 วัน เลิกงานประมาณ 19.00 น. ได้นั่งรถรับส่งคนงานมากับเพื่อนร่วมงานที่เป็นผู้ชายอีกคน มุ่งหน้าเพื่อจะกลับบ้านพักในเขตอำเภอพนัสนิคม เป็นรถรับส่งยี่ห้อเชฟโลเลตสีขาว ทะเบียนทราบภายหลัง ฒท 7884 กทม. คนขับไม่ทราบชื่อ เนื่องจาก 3 วันที่ผ่านมานั่งรถกลับบ้านไม่ซ้ำคัน ระหว่างเดินทางกลับบ้านคนขับได้จอดส่งเพื่อนพนักงานลงระหว่างทาง เหลือเพียงตนเองที่นั่งอยู่ท้ายรถคนเดียว

ต่อมาคนขับได้ลงมาหาตนเองที่ท้ายรถ และดึงผ้าใบกันฝนปิดท้ายรถ เข้ามานั่งใกล้ตน พยายามอนาจาร ตนจึงดิ้นรนวิ่งลงจากรถเข้าไปป่าหญ้าข้างทาง โดยตนเองดิ้นรนต่อสู้จนกระทั่งผู้ก่อเหตุหมดแรง และบอกว่าพอแล้วไม่ทำแล้ว จากนั้นจึงพาตนเองขึ้นมาจากป่าหญ้าข้างทาง พาไปนั่งหน้ารถคู่คนขับและบีบคอแต่ตนก็ออกอุบายจนผู้ก่อเหตุยอมใจอ่อน ขับรถพากลับบ้าน ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุพยายามหว่านล้อมให้ตนเองอย่าแจ้งตำรวจเอาเรื่อง ตนเองจึงขอร้องให้จอดรถเพื่อมาหาโทรศัพท์ที่หายไปคิดว่าตกหล่นที่ท้ายกระบะ จนกระทั่งมาถึงทางโค้ง รถที่ผู้ก่อเหตุขับได้ชนกับรถ จยย.ของกู้ภัยฯ ที่จอดอยู่ข้างหน้า ตนเองจึงอาศัยจังหวะทีเผลอเปิดประตูวิ่งลงจากรถ ขอความช่วยเหลือ กระทั่งกู้ภัยและพลเมืองที่ช่วยไว้ทันส่วนคนขับรถคันก่อเหตุได้ขับรถย้อนซ้อนหลบหนีไปทางหนองชาก อ.บ้านบึง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ค้นหาข้อมูลและประวัติของผู้ก่อเหตุจนทราบแน่ชัดว่าเป็นใครอยู่ที่ไหน จึงได้ไปตามควบคุมตัวมาได้ที่หน้าโรงงานแห่งหนึ่ง ทราบชื่อคือนายสรกรช อายุ 30 ปี มารับงานพาร์ทไทม์แทนรถประจำทางขับรถส่งพนักงาน โดยนายสรกรช คนก่อเหตุได้เผยอ้างว่า ตนคิดว่านางสาวพิมพ์ เป็นแฟนสาวของตนเอง จึงเข้าไปนั่งข้างๆ เข้าใจว่านางสาวพิมพ์ คงตกใจจากนั้นจึงพยายามดิ้นหนี ตนเองก็ได้เอ่ยปากขอโทษ แต่ก็ถูกนางสาวพิมพ์ลดาตบตีและหลบหนี  ตนเองก็ตามไปพาตัวกลับมาขึ้นรถ ก่อนที่จะมาชนกับรถ จยย.ของกู้ภัยฯที่จอดอยู่  เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่าบาดแผลที่เกิดขึ้นที่แขนเป็นเพราะอะไร และลำคอของผู้เสียหายมีร่องรอยได้บีบหรือไม่ทางนายสรกรช กลับอ้ำอึ้ง ยังไม่ยอมรับสารภาพ แต่สุดท้ายก็ยอมรับว่าบีบคอจริงแต่ไม่ได้บีบแรง พอสอบถามเรื่องฉุดจริงหรือไม่กลับนั่งนิ่งไม่ยอมตอบ

ส่วนทางด้าน พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.บ้านบึง ได้เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ให้ทางตำรวจนำตัวนายสรกรช ไปตรวจหาสารเสพติดพบมีฉี่สีม่วง  และตรวจสอบประวัติย้อนหลัง พบว่ามีประวัติเกี่ยวกับคดีบุกรุก และลักษณะคล้ายกันกับครั้งนี้ที่ สภ.หนองหิน จังหวัดเลย จึงได้ให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook