ผบ.ตร.ฝากถึง "พี่น้องเด็กวัดม่วง" หยุดไล่ล่า "บาส มีดคู่" เตือนหากทำด้วยอารมณ์ ความเศร้าจะตามมา

ผบ.ตร.ฝากถึง "พี่น้องเด็กวัดม่วง" หยุดไล่ล่า "บาส มีดคู่" เตือนหากทำด้วยอารมณ์ ความเศร้าจะตามมา

ผบ.ตร.ฝากถึง "พี่น้องเด็กวัดม่วง" หยุดไล่ล่า "บาส มีดคู่"  เตือนหากทำด้วยอารมณ์ ความเศร้าจะตามมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบ.ตร.ย้ำผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ในคดีบาส 6 รุม 1 ฝากไปยังแก๊งวัดบางม่วง หยุดไล่ล่าตัวบาส หากฝ่าฝืนตำรวจต้องทำตามกฏหมาย

จากกรณีที่นายณัฐวุฒิ หรือบาส ใช้มีดสปาต้า และมีดปลายแหลม ต่อสู้กลุ่มคู่อริ 6 คน ที่เข้ามารุมทำร้าย จนอีกฝ่ายเสียชีวิต 2 ศพ และบาดเจ็บสาหัส 1 คน และศาลอนุญาตให้ผู้ต้องหาได้รับประกันตัว โดยใช้หลักทรัพย์ 5 แสนบาท

วันนี้ (17 ต.ค.64) พลตำรวจเอกสุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า สำหรับคดีนี้ คนที่ทำผิดก็ว่ากันไปตามกระบวนการทางกฏหมาย ซึ่งพนักงานสอบสวนก็ไม่ได้ปล่อยปะละเลย ดำเนินคดีแจ้งข้อหาไปแล้ว
ฝากไปยังประชาชนทุกคน โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น ว่าการใช้อารมณ์ในการกระทำสิ่งใดก็ตาม ไม่เคยจบลงด้วยดี สุดท้ายก็ต้องตามมาด้วยความเศร้าเสียใจ หวังว่าคดีของบาส จะเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกๆคน และหวังว่าจะไม่เกิดคดีแบบนี้อีก

ส่วนฝ่ายใดที่คิดว่าตนเองไม่ได้รับความเป็นธรรมในคดีนี้ สามารถไปร้องเรียนที่กองบัญชาการตํารวจนครบาลได้ทุกเวลา ตนเองได้กำชับกับทางพลตำรวจโทสำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เอาไว้แล้ว ซึ่งการให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย เป็นสิ่งที่ตำรวจต้องทำอยู่แล้ว อยากให้ทั้งสองฝ่ายสบายใจได้ และ ผบ.ตร.ได้ฝากไปยังแก๊งวัดบางม่วง ที่ออกมาโพสต์ไล่ล่าตัวบาส และแม่ของบาส และใช้คำพูดในลักษณะที่จะเอาคืน เพื่อแก้แค้นให้แก่ผู้ที่เสียชีวิต ว่าขอให้ยุติและอยู่กันตามปกติ หากใครฝ่าฝืนกฏหมาย ตำรวจจะไม่ปล่อยไว้จะนำตัวมาดำเนินคดีโดยไม่มีการยกเว้นว่าเป็นฝ่ายใด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook